Tập 4 - Chương kết : The Two Heroes

88 8 1
                                    

Chuẩn bị sang tập 5 nha ae T~T

Không chỉ sử dụng <Original Form>, cậu còn chơi luôn cả <Nightmare Pain>, thậm chí còn kích hoạt cả "Fourth Phase" trong khi chưa từng thử nghiệm nó lần nào... Vì cái tội đó nên Tomoya phải nằm liệt giường suốt nửa ngày. Mà, với cái cơ thể cứ hỡ cái là đau nhói lên thì cậu cũng chỉ còn mỗi lựa chọn đó thôi.

May mắn cho cậu là được Yoshiko cho mượn giường để nằm nghỉ, trong khi cô nàng bận rộn sửa lại phần đỉnh của cây đa cổ thụ bằng năng lực của mình. Nằm trên giường nghỉ ngơi và ngắm cô nàng làm việc, phải nói đó là điều mà cậu chưa từng nghĩ đến lúc quyết định đi đến nơi này.

Vì lý do an toàn, nên nhóm Iris buộc phải cắm trại ở bên ngoài, ngay phía trước cửa phòng. Tuy các cô gái rất muốn được ở bên để chăm sóc Tomoya, nhưng vì đôi mắt của Yoshiko vẫn còn mang màu đỏ của máu, nên cô nàng đã đuổi họ ra khỏi phòng một cách thẳng thừng. Vụ tấn công của Francis và bè lũ quái vật của lão đã làm họ quên khuấy điều đó.

Giường của Yoshiko phải nói là rất ấm áp và êm ái, lại còn thơm mùi thảo mộc nữa chứ. Nó khiến cậu hơi nhớ nhung về căn phòng thân thương của mình ở trái đất. Cậu và Shiori bị hút sang thế giới này, tức là sẽ không có ai dọn dẹp cho nó nữa. Điều đó tự dưng khiến cậu có chút tội lỗi.

Vì cả thể xác và tinh thần đã hoàn toàn kiệt sức sau trận chiến khốc liệt vừa rồi, nên cậu chìm vào giấc ngủ rất nhanh sau đó. Ý thức của cậu đã hoàn toàn cách ly với thế giới bên ngoài.

Cho đến khi tỉnh lại, thì Yoshiko đã hoàn thành công việc sửa chữa. Mọi thứ bên trong căn phòng trông chẳng khác gì so với lần đầu cậu vào đây, nếu không muốn nói là thậm chí còn hoành tráng hơn lúc đó nữa. Cậu không nhớ là trong phòng khi đó lại có hẳn một cái vườn hoa như thế này.

Tuy nhiên, cậu mau chóng nhận ra một vấn đề khác nghiêm trọng hơn nhiều.

Lúc tỉnh dậy, cậu thấy Yoshiko đang nằm ngủ ngay bên cạnh mình, trong tình trạng khỏa thân! Và với một khuôn mặt có vẻ rất thỏa mãn!! Không những vậy, nàng ta còn ôm chặt lấy tay trái của cậu, khiến Tomoya cảm thấy khó cử động. Này này, rốt cuộc là đã có chuyện gì xảy ra vậy?

Cũng chính ngay lúc ấy, có lẽ do tác dụng phụ từ <Solar Bullet> đã hết, nên xúc giác và khứu giác của cậu đã hoạt động trở lại bình thường. Tuy nhiên, cậu dám thề là mình chỉ ngửi thấy mùi hương ngọt ngào từ những bông hoa, và mùi cây xanh phảng phất ở trong không khí, chứ chẳng thấy cái mùi hôi nào mà nhóm Iris đã nhắc đến cả.

Sau khi Tomoya tỉnh dậy được vài phút thì Yoshiko cũng mở mắt theo, và đó chính là lúc cậu nhận ra một điều khác biệt từ cô nàng.

Màu đỏ trong đôi mắt Yoshiko đã biến mất, và trở lại màu vàng nâu vốn có của chúng. Cậu cũng nhờ vậy mà nhìn thấy... rằng thật ra, con ngươi của cô nàng có hình ngôi sao bốn cánh, giúp làm tăng vẻ thần bí của cô.

Điều đó có nghĩa là cô ấy đã thoát khỏi tình trạng điên loạn. Nhưng mà... bằng cách nào chứ?

Khi cậu gặng hỏi cô nàng về điều này, Yoshiko chỉ cười và nói "Bí mật~!", đồng thời đặt một ngón tay lên miệng và nở nụ cười rất tươi, dù cho cậu có gặng hỏi đến cỡ nào đi nữa. Thú thật là bản thân cậu cũng có chút động lòng khi thấy cô nàng tỏ vẻ dễ thương như vậy, nhưng mà bây giờ không phải lúc để lo mấy chuyện như thế!! Rốt cuộc là cô đã làm gì vậy hả!?

Sovereignty (light novel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ