Tập 2 - Chương 1 : The Courage

140 10 1
                                    

Chúng ta tạm thời quay ngược dòng thời gian về lại khoảng vài ngày...

Đã một tuần trôi qua kể từ khi nhóm Hitoshi xuất hiện ở thế giới Elneath này, và sau biết bao nhiêu biến cố, giờ đây họ đã có mặt tại nơi mà họ rất mong muốn được đặt chân tới: Vương quốc Albedon, lãnh thổ rộng lớn và trù phú nhất trên toàn lục địa Solluth nói riêng, và của toàn thế giới nói chung. Bởi lẽ khi tới đây rồi, rất có thể họ sẽ tìm ra được cách thức để giúp mình quay trở về thế giới cũ của mình, nơi mà gia đình, bạn bè đang chờ họ.

Nhớ lại mấy ngày trước, khi được bước chân vào bên trong những bức tường cao hơn 10m, nét mặt của họ trông rất chi là kinh ngạc và phấn khởi, hệt như những đứa trẻ mỗi khi nhìn thấy mấy món đồ chơi mới. Và họ còn háo hức hơn nữa khi nghe bảo sẽ được cho vào diện kiến với vua Walter, người đứng đầu của vương quốc Albedon này, với tư cách là các Anh hùng.

Ấn tượng đầu tiên của nhóm Hitoshi khi diện kiến vua Walter, đó là: tuy đã già, nhưng từ ông ta vẫn toát ra một vẻ quý phái, cao sang, cũng như một áp lực vô hình khiến những kẻ tôi mọi không thể nào bất tuân. Dù chỉ mới học cách chiến đấu được vài ngày, nhưng họ vẫn có thể cảm nhận được một vẻ đáng sợ ẩn giấu bên trong khuôn mặt hiền từ của vua Walter. Hitoshi vẫn còn nhớ rất rõ, rằng cả khuôn mặt của cậu khi đó đã gần như ướt đẫm vì mồ hôi.

Sau khi được Elimo bẩm tấu sơ bộ những gì đang diễn ra hiện tại, vua Walter có vẻ đã hiểu ra toàn bộ sự việc. Và không tốn nhiều thời gian để suy nghĩ, ông đã chấp nhận cho nhóm Hitoshi lưu lại cung điện này trong thời gian Elimo nghiên cứu cách để đưa nhóm cậu quay trở về thế giới cũ. Điều đó cũng có nghĩa là nhóm cậu không còn phải lo tới việc phải chiến đấu với những con quái vật để kiếm tiền nữa, và một nụ cười tươi rói lập tức hiện lên trên khuôn mặt của mọi thành viên trong nhóm, trừ một người duy nhất.

Vì họ vẫn mang Danh hiệu là 'Anh hùng', nên hiển nhiên là họ sẽ được tiếp đãi rất chi là long trọng một khi còn ở trong cung điện này. Thậm chí mỗi người còn được phục vụ bởi tận hai hầu gái riêng, theo chỉ thị của vua Walter. Nếu như cần một cái gì đó, họ chỉ cần nói với hai người hầu gái, và điều đó sẽ được thi hành ngay tắp lự.

Ban đầu khi tới thế giới này, nhóm cậu đã phải chật vật sống qua ngày ở một thị trấn ngoài rìa sa mạc. Nhưng bây giờ, khi đột ngột được sống ở trong một cung điện nguy nga, lẽ dĩ nhiên là họ khó mà kiềm được sự sung sướng của mình lại rồi.

Ở trong cung, họ không phải lo nghĩ một điều gì cả, cũng không phải luyện tập cách chiến đấu để chống lại quái vật, cũng không phải đi làm để kiếm thêm tiền, vì giờ đây chỉ cần họ ra lệnh một tiếng là sẽ muốn gì được nấy ngay. Vào thời gian đầu ở đây, đã có không dưới năm lần họ có mong ước rằng sẽ được ở lại nơi đây mãi mãi.

Tuy nhiên, vào thời hiện tại, tức sau khi đã sống trong cung điện khoảng 4-5 ngày, khuôn mặt của Hitoshi, Masami và cả Reina đều phảng phất một vẻ buồn bã, mặc cho xung quanh họ lúc này là một góc vườn thượng uyển xinh tươi của cung điện trực thuộc hoàng gia Alaen, và kế bên họ còn có rất nhiều người hầu đang chờ đợi mệnh lệnh.

Sovereignty (light novel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ