Tập 2 - Chương 6 : The Fox Girl (II)

112 10 0
                                    

(Edit: Sắp tới Ad hơi bận nơi chap mới ra chậm nhé! Hết bận Ad bù lại cho nhaaaaa! Thanks for read my story!)

Sullina Tina là một cô bé có một quá khứ rất đỗi bình thường, nhưng lại được sinh ra trong một tình cảnh không được tốt đẹp mấy.

Bố của Tina là một "Humanity" và cũng là một cựu Kỵ sĩ từng phục vụ cho hoàng gia Alaen, nhưng bị trục xuất vĩnh viễn đến lục địa Norenth do đã lập giao ước với một con quỷ và phải mang Thuộc tính Ám.

Mẹ của cô bé, Sullina Korina, thì như đã biết, là một cô gái "Beastia" xinh đẹp được sinh ra ngay trên lục địa phương bắc này. Tính tình hiền hậu, nhã nhặn, rất yêu thương gia đình, nên cô luôn được lòng của mọi người ở nơi mình sống.

Hai người này gặp nhau một cách rất tình cờ trong một lần bố Tina đến thôn của Korina để thực hiện nhiệm vụ từ hệ thống Gigant, và đều dính phải tiếng sét ái tình (khiếp, bộ đây là ngôn tình hay sao vậy trời). Họ bắt đầu hẹn hò với nhau, trải qua những tháng năm yêu đương, rồi sau đó trở thành vợ chồng, và hạ sinh ra Tina. Nên có thể nói, Tina là một hybrid.

Dù là đang ở đất của Quỷ tộc, nhưng các hybrid vẫn phải chịu một sự dè bỉu khá lớn từ xã hội. Thế cho nên, Tina luôn phải hứng chịu những lời xỉ vả từ các người bạn đồng trang lứa sống cùng thôn với mình. Đến tận bây giờ, cô bé vẫn còn phải chịu những lời lăng mạ như thế. Tina thậm chí còn không thể đếm hết số lần mình khóc lóc trở về nhà và nhõng nhẽo với bố mẹ mình.

Korina thừa biết điều này sẽ xảy ra với con gái của cô vào lúc quyết định sẽ kết hôn với người đàn ông mình yêu, nhưng cô không hề hối hận. Vào những lúc như thế, Korina đều ôm chặt Tina vào lòng, và cất lên một bài hát ru con, giúp cho cô bé cảm thấy thoải mái hơn. Và sau khi bài hát kết thúc, Tina đều gục đầu ngủ với một nụ cười nhỏ trên môi.

Năm tháng dần trôi, cuộc sống của Tina vẫn cứ thế, lúc thăng lúc trầm. Nhưng nếu nói theo một mặt nào đó, thì có lẽ cô bé thấy khá hạnh phúc khi được ở bên bố mẹ mình, và thầm mong điều đó sẽ kéo dài mãi mãi.

Tuy nhiên (à vâng, lại "tuy nhiên"), mái ấm nhỏ bé và hạnh phúc của Tina đã trở nên sụp đổ sau sự kiện buổi tối hai năm trước.

Thôn mà Tina ở đã trở thành địa điểm tấn công của một lũ cướp khét tiếng. Do nơi đây vốn rất yên bình, và ít bị quái vật tấn công, nên công việc bảo vệ dân trong thôn chỉ có mỗi bố của Tina đảm nhiệm. Dù đã ra sức chống trả, và tiêu diệt được vài tên trong toán cướp, nhưng cuối cùng ông đã bị giết chết dưới tay của tên thủ lĩnh. Khi chứng kiến cảnh chồng mình ngã xuống, Korina đã khóc hết nước mắt.

Tất cả phụ nữ trong thôn đều đã bị bắt, và bị phân làm hai nhóm: một nhóm thì đem bán làm nô lệ cho lũ quý tộc, một nhóm thì biến thành những món đồ giúp "giải tỏa ham muốn" của bọn cướp.

Với nét đẹp của mình, lẽ dĩ nhiên là Korina sẽ được phân vào nhóm thứ hai. Còn Tina, do vẫn còn là một đứa con nít, nên đã được phân vào nhóm đầu, và sẽ trở thành nô lệ của mấy gã quý tộc lolicon.

Sovereignty (light novel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ