Tập 2 - Chương 5 : The Transformation

104 8 0
                                    

-Cái đồ vô dụng! Có mỗi việc xử lý mấy đứa nhóc con thôi mà cũng làm không xong à!? Có thật ngươi là thủ lĩnh của "Sherinha" không vậy hả!?

Tiếng quát tháo của Grafl vang lên khắp cả căn biệt thự của hắn, làm kinh hãi các cô hầu nữ, cũng như lính gác ở bên ngoài. Thậm chí có vài thường dân ngoài đường còn nghe thấy nữa. Rốt cuộc là phổi tên này lớn đến mức nào vậy?

Đối tượng đang phải gồng mình chịu sự đả kích của Grafl, không phải ai khác ngoài Helix. Sau trận chiến với nhóm Tomoya đêm qua, không chỉ có việc các thuộc hạ của hắn chết sạch cả, mà Helix còn thua trận trở về cùng với rất nhiều vết thương khá nặng trên cơ thể. Thậm chí đến tận bây giờ toàn thân hắn vẫn còn đang nhức nhối ở nhiều nơi, và các cơ bắp thì như có thể đứt ra bất kỳ lúc nào.

Không cần nói cũng biết, điều này đã có ảnh hưởng khá lớn tới lòng kiêu hãnh của hắn ta. Thân là thủ lĩnh của tổ chức "Sherinha", nhưng hắn lại không thể hoàn thành nhiệm vụ được ban bởi chính thân chủ của mình, thêm vào đó còn để cấp dưới của mình bỏ mạng một cách oan uổng. Thành thật mà nói, đây chính là lần đầu tiên Helix quay về với hai bàn tay trắng, và không thu được kết quả gì.

-Tôi không có gì để bào chữa cả ạ.

Tuy nhiên, giọng nói của Helix lại có vẻ rất bình thường, dù rằng hắn ta đã nếm mùi tủi nhục đầu tiên kể từ khi hành nghề. Điều này đã khiến Grafl có hơi bất bình, nhưng sau đó cũng chán, chả muốn nói thêm gì nữa.

-Thiệt tình, giờ ta bắt đầu thấy hối hận vì đã bỏ tiền ra thuê mi rồi đấy.

-Như đã nói, tôi không có gì để bào chữa cả ạ. Thất bại này là do tôi sơ suất trong công tác chuẩn bị, nên đã khiến anh em phải bỏ mạng oan uổng. Tôi sẽ nhận toàn bộ trách nhiệm ạ.

-......Nhưng mà, chẳng hiểu sao ta lại có thể cảm nhận được một sự hưng phấn trong giọng nói của mi đó, Helix. Rốt cuộc là ngươi có còn bình thường không vậy? Bộ ngươi không cảm thấy xấu hổ, thất vọng, hay thậm chí là nhục nhã sao?

Helix có hơi ngạc nhiên trước việc Grafl có thể nhìn thấu tâm can của mình chỉ thông qua lời nói. Dù có thế nào đi nữa thì Grafl vẫn là một Lãnh chúa, nên khả năng quan sát, đọc thấu suy nghĩ thông qua sử động, ánh mắt, và kỹ năng nhận biết cảm xúc qua giọng nói đã được hắn trui rèn rất kỹ, để còn có thể sử dụng mỗi khi cần họp mặt hay gì đó tương tự.

(Lão già này coi bộ cũng không phải dạng vừa đâu, ở một mặt nào đó.)

Bởi vì, những lời mà Grafl vừa nói với Helix là hoàn toàn chính xác.

Không giống như những gì người khác đang nghĩ, Helix hoàn toàn chẳng thấy thất vọng hay nhục nhã gì cả. Bởi lẽ quan điểm của hắn là, phàm đã là người, thì tất phải có sai sót, không nhiều thì cũng ít. Và hắn ta nghĩ rằng thất bại đêm qua của mình chính là vì hắn đã quá chủ quan, coi thường nhóm Tomoya, dẫn đến việc có khá nhiều sai lầm trong công tác điều quân khiển tướng.

Sovereignty (light novel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ