Tập 1 - Chương 5 : The New Comrade

177 13 0
                                    

-Kế hoạch thất bại rồi ư!? Sao lại có thể như thế được!?

-Thật đáng tiếc… nhưng đó lại là sự thật, thưa Francis-sama. Con Chimera mà người nhờ thuộc hạ gửi tới Solluth đã hoàn toàn bị tiêu diệt rồi ạ.

Khuôn mặt của Francis thể hiện một sự kinh ngạc thấy rõ khi nghe Helia báo cáo. Bởi lẽ ông ta không nghĩ rằng ở Nhân tộc có người đủ sức tiêu diệt con quái thú do chính tay ông tạo nên.

Thực tế, Chimera không phải là một con quái vật tự nhiên, mà nó được tạo ra bởi một Kỹ năng của Francis, có tên <Monster Creator>. Bằng cách lai trộn nhiều loại quái vật khác với nhau, ông có thể tạo nên một giống loài mới sở hữu sức mạnh và các tính năng giống hệt với các quái vật thành phần.

Ông tạo nên Chimera bằng cách lai trộn bốn loại quái vật khác nhau, và cảm thấy rất hài lòng về tác phẩm lần này của mình. Việc con quái ba đầu này được trang bị giáp chiến đã quá đủ để chứng minh tính hữu ích của nó, cũng như việc nó là một nhân tố sức mạnh quan trọng trong đội quân quái vật của ông ta. Do vậy, ông hoàn toàn không thể ngờ trong Nhân tộc vẫn có người đủ sức tiêu diệt con quái vật mạnh nhất này. Thậm chí đến bây giờ, ông ta vẫn còn hoài nghi trước chuyện đó.

-Helia… Ngươi có biết ai là kẻ đã tiêu diệt con thú cưng của ta không?

-Thật đáng tiếc, nhưng câu trả lời của thuộc hạ là không ạ. Đơn giản là do Kỹ năng <Transport> của thuộc hạ không có tác dụng giúp thuộc hạ nhìn thấy quang cảnh ở phía bên kia.

Để có thể thực hiện kế hoạch của mình nhằm châm ngòi cho chiến tranh, Francis đã yêu cầu Helia sử dụng ma thuật dịch chuyển của cô ta để đưa con Chimera tới lục địa Solluth, và tên của Kỹ năng đó chính là <Transport>.

Kỹ năng này cho phép người sử dụng dịch chuyển chính mình, một vật thể, hoặc một ai khác tới nơi mà mình mong muốn. Nếu Kỹ năng này không được sử dụng lên chính bản thân Helia, cô sẽ có khả năng cảm nhận được sự hiện diện của đối tượng mà mình vừa dịch chuyển khi nãy, đặng sau này còn biết đường mà tìm kiếm.

Do đó, khi bỗng nhiên không thể cảm nhận được sự hiện diện của con Chimera nữa, cô chỉ có thể đưa ra một kết luận duy nhất là nó đã chết. Một con quái vật cỡ lớn như nó không thể bị giết bởi một quái vật khác, nên Helia suy ra ngay là nó bị giết bởi con người.

-Có cho vàng ta cũng không ngờ đến việc Chimera có thể bị giết một cách dễ dàng như vậy… Kiểu này là kế hoạch của chúng ta đã bị phá sản rồi.

-Bây giờ thì chúng ta phải làm sao đây, Francis-sama?

Cả Francis và Helia đều có chung một mục tiêu là chữa trị cho vị Ma Vương đang lâm trọng bệnh của họ. Và để làm được điều đó, họ cần phải phát động một cuộc chiến tranh. Đó có thể là một cuộc chiến với bất kỳ tộc nào, nhưng khi xét đến việc Nhân tộc cũng chưa kịp hồi phục từ trận chiến năm thế kỷ trước, hai người họ nhận thấy nếu tấn công Nhân tộc thì sẽ có phần lớn khả năng chiến thắng hơn.

Sovereignty (light novel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ