Cuối cùng thì cux ra tập mới òi. Mệt quá điiiiii😥
Trước tiên cần phải làm rõ một chuyện, đó là Akutagawa Tomoya không phải một đứa lolicon, càng không phải là siscon.Tình cảm của cậu dành cho Shiori chỉ đơn giản là của một người anh trai đối với cô em gái, đặc biệt là sau khi bố mẹ hai người biến mất một cách bí ẩn, nên mọi chú ý của cậu đều được dồn sang cho Shiori hết. Cậu không muốn cô chịu bất kỳ sự bất hạnh nào, nên mới bảo bọc hơi thái quá đến như vậy.
Còn việc phần lớn những người bạn đồng hành của cậu đều là mấy cô bé nhỏ nhắn xinh xinh, thì đó chỉ đơn thuần là trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi!! Giả sử Tina có là một thiếu nữ tuổi đôi mươi đi nữa, nếu lâm vào tình cảnh tương tự như vậy, cậu vẫn sẽ ra tay cứu giúp mà thôi.
Với lại, cũng đâu phải ai đi cùng với cậu cũng đều là loli cả đâu! Đơn cử ta có Honoka cao ngang vai cậu nè, rồi còn Reina chỉ thấp hơn cậu nửa cái đầu là nhiều nhất. Kotori và Harukaze thì cao gần bằng nhau, và cả hai đều thấp hơn cậu đúng một cái đầu, tức là cũng ngang ngửa Honoka thôi, nhưng nhiều khả năng là hai người này sẽ còn phát triển thêm nữa trong tương lai đó.
Và cho những ai đã quên, Iris cao tới ngực cậu. Chi tiết này đã từng được nhắc đến ở tập 1 của bộ truyện rồi đấy, ai rảnh thì mời đi xem lại.
(Mà sao tự nhiên mình lại đi quảng cáo miễn phí cho tên tác giả thế này vậy trời…)
Thôi, gác chuyện đó qua một bên đi.
Những người thật sự là loli ở xung quanh cậu lúc này chỉ có mỗi Tina, hai chị em Crystal và Aurora, cô bé Sofia… và hết. Trong đó, chỉ có mỗi Tina là hay có hành động thân mật với cậu, còn ba người kia thì dường như vẫn còn cảnh giác với cậu lắm, nhưng cũng không hẳn là bị ghét hay gì. Ấy thế mà mấy người còn gọi cậu là lolicon sao!?
Mà sẵn nhân dịp nói về gu phụ nữ của Tomoya, cậu cũng muốn chia sẻ thẳng luôn để sau này không còn ai cự cãi nữa. Đối với cậu, miễn là dễ thương, tích cách hiền thục đúng chuẩn một người vợ đảm đang, và đặc biệt không trở nên vô dụng vào những lúc cần kíp thì cậu sẽ ưng ngay, chẳng cần biết đó là loli hay BB, nhỏ tuổi hơn hay lớn tuổi hơn, có huyết thống hay không.
Trên hết, người quyết định ngoại hình của những người đồng hành với cậu là lão tác giả trời đánh đấy chứ! Lỗi nào phải tại cậu!!
<Ồ thế à? Vậy chứ đứa nào đã từng cương lên khi được Iris với Tina ôm lấy như cái gối ôm vậy hả?>
-Cái đó là do bất khả kháng à nha! Hai em ấy mặc đồ ngủ mỏng tanh như thế, đố thằng đực rựa nào không có phản ứng lại đấy, trừ phi thằng đó giới tính chưa rõ ràng thôi!
<Nhưng việc chú xém nữa đã nổi cơn thú tính và tấn công hai người họ vẫn là sự thật, đúng chứ? Đến nỗi sau khi tỉnh dậy còn tốn không ít thời gian để “trút bầu tâm sự” nữa. Chứng tỏ chú vẫn xem Iris và Tina như một người khác giới, và họ trông chẳng khác gì loli cả. Thế thì bị gán danh lolicon là chuẩn quá rồi.>
-Này, sao cái gì lão cũng vặt lại được vậy hả?
<Hỏi ngu, bởi vì ta là người tạo ra chú cơ mà.>
BẠN ĐANG ĐỌC
Sovereignty (light novel)
Fantasy1chap 1 ngày Akutagawa Tomoya cùng em gái và vài người bạn cùng lớp bị gửi đến một thế giới khác vì "sai lầm" của một Ma thuật sư của 500 năm trước. Giờ đây khi ở nơi đất khách quê người, Tomoya bị gán cho cái danh "Phản đồ", và bị đưa đến lục địa...