Tập 3 - Chương 1 : The Central Area

115 8 0
                                    

Trong căn phòng riêng của Elaina Ciara, ngoài cô ra còn có ba người nữa.

Geamorg Helix, thủ lĩnh mạnh nhất của tổ chức "Sherinha" chuyên nhận các công việc mờ ám, đang nằm im không nhúc nhích trên chiếc giường êm ái của Ciara. Cơ thể hắn ta đang bị quấn bởi rất nhiều lớp băng gạc trắng, và nhiều chỗ đã bị lem đỏ bởi máu. Nhưng cũng nhờ vậy mà ta có thể thấy rõ Helix có một cơ thể rất săn chắc và lực lưỡng, giúp dễ quyến rũ cánh phụ nữ hơn.

Sau khi bại trận dưới tay Tomoya, Helix đã bị chuyển đến căn phòng này bởi Kỹ năng <Transport>, và đã có một thỏa thuận với Ciara. Hắn sẽ là cánh tay phải của cô nàng, dĩ nhiên là được trả công đầy đủ, coi như là để trả ơn đã chữa trị cho hắn. Nhưng mặt khác, hắn ta nhận lời cũng là vì muốn được giao chiến với các đối thủ mạnh mẽ khác, nhằm làm thỏa mãn cái tôi của chính hắn.

Lether Francis, một trong Ngũ Đại thần quan làm việc trực tiếp dưới quyền của Ma Vương, sở hữu mái tóc tím cùng một vẻ ngoài rất uy phong. Francis đôi khi còn được xem là cánh tay phải của Ma Vương, khi mà hiện giờ ông là người quản lý hầu hết mọi vấn đề cả trong lẫn ngoài cung điện. Học thức, cũng như uy quyền của ông là một thứ mà ai cũng phải ngưỡng mộ.

Hiện tại, Francis đang ngồi khoanh tay trên một chiếc ghế với một vẻ mặt khó chịu, và liên tục rung đùi khiến cho thanh kiếm giắt bên hông ông ta cứ chao đảo mãi không dừng.

Đứng bên cạnh Francis với hai tay đặt ngay ngắn trước bụng, chính là Helia. Thật ra thì cô vốn là hầu gái riêng của Ma Vương, nhưng vì tình trạng sức khỏe nên tạm thời Helia sẽ làm việc dưới quyền của Francis. Khuôn mặt của cô lúc nào cũng thể hiện một vẻ lạnh lùng, tựa như không bận tâm đến thứ gì khác ngoại trừ nhiệm vụ của mình.

Tuy Helia không phải là một Ma thuật sư xuất chúng gì, thậm chí cô còn yếu đến mức dễ dàng bị đánh bại bởi một kẻ mới vào nghề. Nhưng bù lại cô sở hữu vài Kỹ năng thuộc hàng hiếm mà ít ai có thể học được, nên ít ra thì Helia cũng được kính nể một phần nào đó ở trong cung.

Cũng chính cô là người đã gửi con quái vật ba đầu Chimera do Francis tạo ra đến Nhân giới, và đưa Helix từ căn biệt thự của Grafl đến cung điện này.

Ở thế giới Elneath này, tuy vẫn có tồn tại các Kỹ năng cho phép dịch chuyển một cái gì đó hoặc một ai đó, nhưng chúng cực kỳ khó học cũng như có một tỷ lệ thành công rất thấp.

Nếu không có đủ ma lực và khả năng tập trung cao, quá trình chuyển dịch có thể sẽ bị ngưng đột ngột, khiến vật đang được chuyển dịch bị mất đi hình dáng ban đầu của nó. Giờ thử tưởng tượng một con người đã được chuyển dịch một nửa mà quá trình bị hủy thì sao nhỉ?

Người đó sẽ bị cắt đôi nửa người chứ sao nữa.

Chính vì độ nguy hiểm đó nên hầu như chẳng ai dám học mấy Kỹ năng này, nhưng ai mà đã tinh thông được nó thì ắt hẳn phải là một cao thủ, và Helia là một trong số đó đấy.

Sovereignty (light novel)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ