"Sherinha" là một nhóm người đánh thuê mà Helix chính là thủ lĩnh của nó. Tổ chức này chuyên nhận các công việc mang tính mờ ám như thích khách, hoặc tàn sát một nơi nào đó theo yêu cầu của thân chủ. Đội quân Vũ Quỷ đã càn quét cả thị trấn Zelnite cũng thuộc tổ chức này.
Chỉ mới được thành lập vào một năm trước, và hầu như chỉ hành sự trong Khu vực Kajah này, nhưng sự đáng sợ của nó đã kịp khắc ghi vào trái tim của đại đa số người dân nơi đây. Thậm chí đã có người chết ngất chỉ vì mới nghe đến cái tên của nó......... Bịa đấy, vẫn chưa đến mức ngất đâu, nhưng bỏ chạy tán loạn thì xảy ra nhiều lắm rồi.
Tuy có số lượng thành viên khá ít, nhưng mỗi tên trong tổ chức đều là một chiến binh có võ nghệ cao cường, đã từng vào sinh ra tử rất nhiều lần, và biến chúng thành những cỗ máy giết người không gớm tay. Không những thế, vài tên còn là các Ma thuật sư chuyên nghiệp, có thể thảm sát cả một vùng nếu muốn.
Chính điều này đã biến "Sherinha" thành một tổ chức rất có thế lực trong Khu vực Kajah. Và tuy chỉ nhận các công việc mờ ám, nhưng chúng luôn hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc, nên rất được tin tưởng bởi những tên quý tộc bạo chúa hoặc quan tham, đang có ý định cai trị người dân bằng sự sợ hãi.
Và lần này, bọn chúng có nhiệm vụ trở thành vệ sĩ của Lãnh chúa Grafl trong một tháng.
Bản thân Grafl cũng nhận ra là hắn không được lòng của người dân, nên luôn nơm nớp lo sợ không biết khi nào thì chúng sẽ tạo phản. Chính vì thế, hắn đã nhờ cậy đến tổ chức "Sherinha" nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân. Vì Grafl là một Lãnh chúa, nên việc luôn túc trực bên hắn để có thể phản ứng ngay khi có chuyện xảy ra đã được giao lại cho Helix, vị thủ lĩnh.
Nhưng, nói là làm vệ sĩ vậy thôi, chứ thực chất Helix chẳng khác gì một tên cu li. Hầu như ngày nào hắn ta cũng phải thực hiện mấy cái yêu cầu vớ vẩn không có liên quan gì đến công việc vệ sĩ, như là tỉa cây, đi mua đồ giúp hắn, hay thậm chí là dọn nhà vệ sinh cho hắn nữa. Thế mới thấy cái gã Grafl này hắc dịch đến cỡ nào.
Dù vậy, Helix vẫn là dân chuyên nghiệp, nên hầu như không để chuyện công xen vào chuyện tư. Cảm giác của hắn là một chuyện, còn thực hiện công việc theo đúng hợp đồng là chuyện khác. Helix vẫn thực hiện tốt những gì mà mình được giao mà không một lời ca thán.
Có lẽ do sức nặng của cái tên "Sherinha" quá lớn, nên hầu như không có một kẻ nào dám vùng lên lật đổ tên Grafl cả, sau khi được biết là hắn đã thuê tổ chức đánh thuê đầy nổi tiếng...... à nhầm, đầy tai tiếng kia làm vệ sĩ. Chính vì lẽ đó nên trong suốt ba tuần qua làm công việc này, Helix luôn có một cảm giác chán chường.
Bản thân Helix là một chiến binh, nên hiển nhiên hắn ta rất muốn có một trận đấu nảy lửa với một kẻ nào đó, không cần biết là Ma thuật sư, hay chỉ là một võ sĩ bình thường. Hay nói chung là, hắn ta muốn có một đối thủ để làm thỏa mãn cái bản tính ngông cuồng của hắn. Trong thời gian làm vệ sĩ, đã có không dưới mười lần hắn thầm mong rằng, sẽ có ai đó tấn công trực tiếp vào căn biệt thự nguy nga của gã Grafl này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sovereignty (light novel)
Fantasy1chap 1 ngày Akutagawa Tomoya cùng em gái và vài người bạn cùng lớp bị gửi đến một thế giới khác vì "sai lầm" của một Ma thuật sư của 500 năm trước. Giờ đây khi ở nơi đất khách quê người, Tomoya bị gán cho cái danh "Phản đồ", và bị đưa đến lục địa...