Chương 5.

507 19 12
                                    

  
   Buổi tối, Tiêu Quả Quả mời mọi người tới một nhà hàng cá nướng gần trường học, ngoài bốn cô bạn cùng phòng, cô còn mời thêm Thẩm Nham và Lương Gia Bình.

Bây giờ đã là sinh viên Đại Học năm thứ 4 nên hầu như họ không còn khóa học nào nữa, chỉ còn thực tập và luận văn thôi, 2 sinh viên cùng phòng với Thẩm Nham đã về quê trước rồi.

"Đến đến, mọi người cạn ly, chúc mừng đại tiểu thư cuối cùng cũng thoát khỏi ma trảo của anh cô ấy!"

"Cụng ly!"

"Chúc mừng Quả Quả!"

. . . . . .

Tiêu Quả Quả đứng dậy, bưng ly rượu lên, uống một hơi cạn sạch, "Cám ơn chư vị! Ta sẽ tiếp tục cố gắng !"

Tiếp tục cố gắng cái gì, mọi người ai cũng hiểu, những người khác đều dồn ánh mắt đùa cợt về phía Thẩm Nham. Thẩm Nham cũng quen với chuyện này rồi, khuôn mặt anh ta lộ rõ sự bất đắc dĩ, gắp đồ ăn cho cô, "Em ăn đi."

"Quả Quả, chừng nào thì cậu đi làm?" Hùng Bảo Đình hỏi.

"Ngày kia mình đi."

Thẩm Nham quan tâm nói: "Công việc có ổn không? Đừng làm quá sức, anh đã sưu tầm tư liệu về luận văn giúp em. Tí nữa sẽ đưa cho em."

Tiêu Quả Quả phẩy tay, "Không cần đâu, luận văn em đã xong từ lâu rồi !"

"Vậy thì tốt rồi." Thẩm Nham cười cười.

Tống Kiêm Hà nghe họ nói chuyện đành thở dài, về phương diện này Tiêu Quả Quả rất ngốc nghếch, cố gắng cái rắm ý, nếu Quả Quả có thể bắt được Thẩm Nham vào tay cậu ấy thì tên cô sẽ viết ngược lại.

"Đúng rồi Thẩm Nham, tuần này em hơi bận, không có thời gian tham gia trận chiến sắp tới của Bang, anh nói với họ một tiếng giúp em! Nhất là Thương Khung, em sợ cậu ấy lại nổi đóa lên!" Diệp Vi nói.

"Không sao, công việc quan trọng hơn, anh sẽ giải thích với Thương Khung, đến lúc đó tìm số của Hàn Tinh Đăng Nhĩ. Mấy ngày nay mỗi ngày anh đều mở 2 account cùng nhau làm giúp em."

Diệp Vi cười rộ lên lộ ra 1 bên lúm đồng tiền, "Cảm ơn anh! Còn nữa, cám ơn anh đã giúp em sửa luận văn, em mời anh một ly!"

"Không cần cảm ơn."

Lần nào cũng như vậy, Tiêu Quả Quả im lặng nhìn miếng cá Thẩm Nham gắp cho cô, nghe hai người bạn thân thiết nhất của mình đàm luận những chuyện mà cô không biết, cô cảm thấy như mình là người ngoài vậy, rất khó chịu.

Thẩm Nham nhấp một ly rượu, nhìn Tiếu Quả Quả, rồi nói với Diệp Vi, "Bạn của Quả quả chính là bạn của anh."

Lúc này Tiêu Quả Quả mới cảm thấy dễ chịu hơn một tí, tuy cô rất ghét việc cảm xúc của mình dễ dàng bị tác động như thế, nhưng những năm gần đây, thích Thẩm Nham gần như trở thành thói quen khắc sâu vào trong xương cốt rồi, làm thế nào cũng không bỏ được, với cả chính bản thân cô cũng không muốn bỏ.

"Huh, 2 người vừa nói chuyện về game online kia phải không?" Tiêu Quả Quả hỏi.

Diệp Vi đang gắp cá trong nồi lẩu, nghe thấy thế, cô liền nhìn Thẩm nham một cái, rồi nhiệt tình đáp lại: "Đúng vậy! Quả Quả, cùng chơi đi! Dù sao gần đây cậu cũng rảnh! Công việc cũng kiếm được rồi!"

Càng Béo Anh Càng Yêu |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ