Chương 37.!

390 16 4
                                    

edit: thuythuy2203

Xe vững vàng chuyển bánh, mấy giờ sau dừng lại trước một khu du lịch.

Chu Tiểu Nam cùng Lâm Vũ hưng khởi chạy tới góp vui nên không chuẩn bị gì, trong khi đó Phương Cảnh Xán lại sắp xếp mọi thứ hoàn hảo.

Xe vừa dừng lại, vài nhân viên dường như đã chờ lâu tiến lên ân cần tiếp đón.

Quản lý nhiệt tình hô: “Phương tổng, ngài đã tới!”.

Phương Cảnh Xán híp mắt, nửa người dựa vào Quả Quả, vẻ mặt chưa tỉnh ngủ, “Thêm hai người nữa, ông xem rồi thu xếp thêm!”.

“Tôi sẽ ngay lập tức chuẩn bị nhiều nguyên liệu nấu ăn cùng dụng cụ hơn, Phương tổng còn yêu cầu gì nữa không?”

Phương Cảnh Xán ngáp một cái, nghiêng đầu nhìn Quả Quả, “Hỏi vợ tôi ấy!”

“Phương phu nhân cần gì thêm không?” Quản lý ngoài mặt bình tĩnh, nhưng trong nội tâm đang vũ bão ào ào, trăm triệu lần không nghĩ tới, bạn gái trong truyền thuyết của Phương tổng dáng người lại có thể… mượt mà như vậy.

“Khụ, đến lúc đó lại tính tiếp đi.” Tiêu Quả Quả bị một tiếng Phương phu nhân làm cho xấu hổ, Phương Cảnh Xán thì ngược lại, anh khẽ cười, rất hài lòng.

“Được, vậy tôi đi trước chuẩn bị”.

Chỉ chốc lát sau, nhân viên đem cần dụng cụ đánh bắt cùng vỉ nướng tới, còn một thùng đông lạnh, bên trong là ít thịt tươi cùng các loại gia vị nấu nướng.

“Câu cá rất chán! Em muốn đi bắt tôm!” Chu Tiểu Nam cởi giày một cái liền tiến đến bờ sông.

Lâm Vũ bất đắc dĩ cũng cởi giày theo sau.

“Vậy chị đi câu cá!” Quả Quả đứng dưới bóng cây mở cần câu cá.

Phương Cảnh Xán ngồi xuống cạnh cô.

Nhìn thấy dáng vẻ như mộng du của anh, Quả Quả bật cười, “Anh chưa ngủ đủ thì ngủ tiếp đi!”

“Anh nhắm mắt một lúc là được rồi…” Phương Cảnh Xán cọ cọ cổ cô.

Ghế nằm cũng không lớn, hơn nữa với thể trọng của Quả Quả, hai người ngồi còn khá chật chội, Quả Quả bất đắc dĩ quay đầu liếc nhìn Cảnh Xán một cái, “Anh qua bên kia nằm ngủ không phải thoải mái hơn sao?”

Phương Cảnh Xán nhắm mắt nỉ non, “Không cần, dựa vào em cảm thấy thoải mái hơn”.

Quả Quả thở dài, đành nghe theo anh.

Câu được một lúc, Quả Quả thu hoạch được không ít, Chu Tiểu Nam cùng Lâm Vũ cũng bắt được không ít tôm.

Thấy Phương Cảnh Xán vẫn đang ngủ say, Quả Quả cẩn thận nhấc đầu anh xuống, sau đó cùng Chu Tiểu Nam ra vườn hái rau.

Quả Quả vừa đi không lâu, Phương Cảnh Xán liền tỉnh, trong lúc mơ hồ câu đầu tiên anh hỏi là: “Gối đầu của anh đâu rồi?”

Lâm Vũ đang dựng lều vải, cười nói: “ha ha, anh hỏi chị dâu sao? Chị cùng Tiểu Nam đi hái rau! Anh mau tới đây giúp em dựng lều trại a!”

Càng Béo Anh Càng Yêu |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ