edit: thuythuy2203
Phương Cảnh Xán ngồi phía sau, một tay ôm eo một tay giơ kem đút cho Quả Quả ngồi trước đạp xe, cảm thấy được 100% người nào xung quanh mình cũng ngoái lại nhìn, trong lòng yên lặng gào lên hỏng bét, như thế nào lại cảm giác lần này càng gây sự chú ý rồi?
Đang đi xe, gặp được hai người quen.
Lương Gia Bình vẻ mặt như gặp quỷ “Mọe! Cục Đá, mình hoa mắt à? Mình nhìn thấy gì...đại tiểu thư...phía sau đại tiểu thư là cái gì á...”
Thẩm Nham dừng bước, bên tai là thanh âm bàng hoàng hô lên của Lương Gia Bình, hắn trầm mặc nhìn cô gái quen thuộc ngày nào càng ngày càng gần, đi qua người mình, sau đó lại dần dần đi xa...
Lương Gia Bình cả người giống như bị sét đánh “Trời ạ! Việc nàylà thật à, mình vẫn còn cho rằng đó là tin đồn! này Mình không hiểu nổi Thế giới bây giờ nữa rồi! Nhưng mà, hai người này thoạt nhìn… xứng đôi một cách không ngờ đó! Rất khí phách… Nói sau đây, kiểu như hợp một cách kì dị… đúng không Cục Đá!”
“Cậu có thể câm miệng lại hay không!”
“Ách, sao lại phát hỏa vậy...” Lương Gia Bình không dám trêu chọc hắn nữa, hi hi ha ha gọi điện cho ba mình thông báo ‘tin vui’.
Năm phút sau, Lương Gia Bình nổi giận đùng đùng cúp điện thoại.
“Bà nó! Mình cùng bô lão nhà mình nói đại tiểu thư tìm kiếm tình yêu mới, bạn trai tân nhậm chính là Phương Cảnh Xán tổng giám đốc tập đoàn Phương thị, bảo ba mình đừng làm khổ mình nữa, thế mà ba mình lại mắng mình xối xả, nói mình ăn nói lung tung!” Nói xong còn buồn bực không thôi, một bên tâm sự, một bên hỏi bạn tốt, “Này, Cục Đá, cậu có biết chuyện bên trong không. Mau tiết lộ một chút cho mình đi? Hai người bọn họ rốt cục xảy ra chuyện gì? Đến mức này vẫn thật sự chỉ là chơi đùa sao?”
Thẩm Nham tức giận nói “Thế cậu cho là như thế nào?”
Lương Gia Bình ho nhẹ một tiếng, “Mình cũng hểu là không nên quá tin chuyện này, vẫn nên để một thời gian quan sát xem sao đi! Không được, không được, mình không thể ngồi chờ chết, mình phải đi hỏi thăm ngay xem rốt cục chuyện là như thế nào, đây chính là chuyện liên quan đến chung thân đại sự của mình...”
*
Quả Quả tay nắm chặt ghi động, thẳng cho tới một khúc quẹo ra khỏi trường học mới có cảm giác hô hấp thông thuận một chút.
Đằng sau xe, Phương Cảnh Xán chần chừ hỏi: “Quả Quả, em không vui sao?”
Quả Quả nhẹ nhàng nói “Không có, sao vậy?”.
Giọng Phương Cảnh Xán lo lắng, “Không có?”
Quả Quả thở dài, “Được rồi, có một chút, nhưng không phải vì anh”.
Giọng nói Phương Cảnh Xán trở nên buồn rầu, “Bởi vì Thẩm Nham? Vì chuyện cậu ta đính hôn cùng Diệp Vi sao?”
“Đúng là bởi vì anh ta, nhưng không phải như anh nghĩ, chỉ là chuyện mười mấy năm em không thể làm được, người ta lại dễ dàng làm được, nói không thèm để ý, làm sao có thể... sao có thể không cảm thấy thất bại chứ...”
BẠN ĐANG ĐỌC
Càng Béo Anh Càng Yêu |Hoàn|
Novela JuvenilLink truyện : WebTruyen.Com Lúc theo đuổi: - Muốn giảm cân phải không? Được, giảm một cân trừ 100đ - Vậy nếu lên cân có được tặng gì không? "...." Sau khi đồng ý làm bạn gái: Nam chính mừng rỡ định ôm nữ chính xoay hai vòng. 'Lăc, lắc' Không nhúc n...