Chương 32!.

438 15 2
                                    

Phương Cảnh Xán cả một ngày hôm nay đều đắm chìm trong liều buff mang tên "Quả Quả cuối cùng cũng đáp ứng làm bạn gái ta", toàn thân giống như đang lên dây cót, phấn khởi trong lòng căn bản không ngừng lại được, hơn nữa lại vừa rồi lại bị Thẩm Nham chích thêm một phát, buff càng thăng cấp, nhiệt huyết lại càng sôi trào mạnh hơn.

Kết quả của việc phấn khởi này là miệng vết thương bị vỡ ra, đau đến mức gào thét.

Vì thế Tiêu Quả Quả dĩ nhiên không đi được, nhanh chóng đi tìm bác sĩ.

Phương Cảnh Thâm cũng bị kinh động đi tới, ánh mắt lạnh lùng nhìn vị bác sĩ đang bôi thuốc cho em trai, sau đó nói với Quả Quả, "Quả Quả, đi về nghỉ ngơi đi, không cần để ý đến nó."

Phương Cảnh Xán dùng ánh mắt 'Vị bác sĩ này thật đáng sợ' liếc nhìn Phương Cảnh Thâm,khẩn trương nói: "Quả Quả, em đừng nghe lời anh ấy, đấy không phải anh ruột của anh!"

"Đừng nói lung tung!" Tiêu Quả Quả vỗ anh một cái, "Được rồi, em vẫn nên ở lại chăm sóc anh ấy."

Tránh khỏi nửa đêm anh lại gây ra chuyện gì, xem như cô sợ anh rồi.

Phương Cảnh Xán cảm động hai mắt ngấn lệ, quả nhiên vợ vẫn thương anh nhất!

"Bên gia đình nhà em không sao chứ?" Phương Cảnh Thâm hỏi.

"Không có việc gì, em sẽ gọi điện nói với anh trai em một tiếng".

Một lát sau Phương Cảnh Thâm rời đi, vết thương lại một lần nữa được xử lý tốt, Phương Cảnh Xán lại mặt nặng mày nhẹ hừ hừ.

"Anh sao vậy?" Quả Quả bất đắc dĩ hỏi.

Phương Cảnh Xán bĩu môi quay mặt đi, mất hứng lầu bầu: " Phụ nữ bọn em có phải đều thích kiểu người như Phương Cảnh Thâm không?"

Quả Quả nháy nháy mắt, trả lời: "Người khác sao thì em không biết, nhưng em thì không thích."

Phương Cảnh Xán không quá tin tưởng quay đầu lại hỏi tiếp, "Thật?"

Quả Quả không chút do dự gật đầu, " Ừm,cảm giác rất nghiêm chính, em thích người giống anh hơn, trong sáng tự nhiên, thoải mái đáng yêu".

Nhưng còn lại là hung hăng càn quấy, cố tình gây sự. . .

Phương Cảnh Xán nghe xong hết sức vui mừng, trong lòng thỏa mãn, thoải mái, tiếp theo đều không người dỗ chính mình ngoan ngoãn đi ngủ.

Sau khi Phương Cảnh Xán ngủ, Quả Quả sợ đánh thức anh, liền đi ra ngoài gọi điện cho anh cô.

Trầm Nham cùng Diệp Vi lúc này đã không còn ở hành lang, không biết đã trở về chưa hay còn đang trong phòng bệnh.

Tiêu Mộ Bạch lập tức nhận điện thoại, giọng nói có chút vội vàng hỏi: "Quả Quả, em ở đâu? Có bị thương không?"

"Ách...em ở bệnh viện, anh sao lại biết..."

"Vừa mới nhận được tin tức, đang muốn gọi điện thoại cho em thì em gọi tới, chuyện lớn như vậy tại sao không nói cho người nhà biết? Ba mẹ cũng biết, đều đang rất lo lắng cho em".

Càng Béo Anh Càng Yêu |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ