Nghe tin Quả Quả mang thai, Phương Cảnh Xán lúc này trong đầu một nửa bầu trời là oanh oanh dữ dội như sét đánh giữa trời quang, một nửa là tiếng pháo hoa bắn bùm bùm, trong đầu giống như là có một trăm đứa nhỏ truy đuổi đùa giỡn tạo thành vòng tròn.
Nhìn Phương Cảnh Xán lúc thì muốn khóc, lúc thì muốn cười, cả người giống như bệnh thần kinh, Quả Quả nổi giận “ Vẻ mặt anh là như thế nào?”
“Anh...”
Thấy anh ấp a, ấp úng, Quả Quả xiết chặt hai tay “Anh không phải là không muốn nó? Không muốn cứ việc nói thẳng!”
“Làm sao có thể không muốn! Muốn muốn! Anh vừa rồi là quá kích động...” Phương Cảnh Xán nhìn bà xã, khẩn trương đến mức tay chân không biết để đâu, vội vàng cầm lấy vali trong tay Quả Quả, sau đó giống như hầu hạ thái hoàng thái hậu, dè dặt đỡ cánh tay cô “Vợ, em đừng nóng giận, cẩn thận thân thể!”
“Vốn không muốn đứa bé đến sớm như vậy, tất cả đều là tại anh!” Quả Quả oán giận nói
TÀI KHOẢN FULL TƯỚNG VÀ NGỌC CHO NGƯỜI CHƠI MAY MẮN TRONG 29/7
Garena Liên Quân Mobile
Tìm hiểu thêm
Skip in 6
00:04 / 00:53
: Ad ends in 00:49
“Đúng đúng đúng, đều là tại anh, đều là tại anh!”
“Rõ ràng là có phòng ngừa, tại sao vẫn mang thai?”
Phương Cảnh Xán cũng nhức đầu “Chẳng lẽ là dùng quá sức...phá..”
Quả Quả véo cánh tay anh một cái “Thì ra anh cũng biết là mình dùng quá sức!”
Phương Cảnh Xán lại một phen không ngừng xin lỗi lấy lòng
Hai người ầm ĩ trong chốc lát, Quả Quả sau khi rõ ràng thái độ của Phương Cảnh Xán, tảng đá to lớn trong lòng mình cuối cùng cũng rơi xuống, nhưng mà, trước mắt còn có chuyện càng khó giải quyết hơn
Quả Quả trầm ngâm “Việc này ba mẹ em, còn có anh trai em cũng không biết! Nhất là anh trai em, chẳng may bị anh trai em biết...”
Vừa nhắc tới anh trai Quả Quả, toàn bộ hệ thần kinh của Phương Cảnh Xán lập tức phản xạ có điều kiện co rúm lại một chút “Không có việc gì, dù có làm như thế nào, anh chịu là được! Việc này vốn là anh sai, hai cái đùi anh có bị cắt đứt, anh cũng không một câu oán giận...”
Quả Quả nghĩ nghĩ nói “Nếu có bầu trước khi cưới anh trai em tuyệt đối đánh gãy chân anh, ngay cả chân em cũng bị đánh gãy, nhưng mà anh đã quên chúng ta đã đăng kí kết hôn?”
Dường như có kim bài miễn tử, Phương Cảnh Xán lâp tức nhẹ nhàng thở ra, vui vẻ nói “Đúng vậy! Chúng ta là vợ chồng hợp pháp!”
Anh bị dọa cho bối rối
Bàn luận vài câu, hai người lập tức chạy tới Tiếu gia
Thời điểm trở lại Tiếu gia là bữa cơm tối, hai vợ chồng Tiếu gia, cùng Tiếu Mộ Bạch đều ở nhà, thấy Quả Quả đột ngột trở về thì vô cùng cao hứng, vội vàng dọn cơm nghênh đón hai người
BẠN ĐANG ĐỌC
Càng Béo Anh Càng Yêu |Hoàn|
Teen FictionLink truyện : WebTruyen.Com Lúc theo đuổi: - Muốn giảm cân phải không? Được, giảm một cân trừ 100đ - Vậy nếu lên cân có được tặng gì không? "...." Sau khi đồng ý làm bạn gái: Nam chính mừng rỡ định ôm nữ chính xoay hai vòng. 'Lăc, lắc' Không nhúc n...