Hai ngày nay, ba người khác trong Ký túc xá liên tục nhận được điện thoại thông báo phỏng vấn, nhất là Diệp Vi, một số công ty gọi tới đều là công ty tốt.
Bạn cùng phòng ai cũng bận rộn, duy nhất Tiêu Quả Quả lại không có động tĩnh gì, hồ sơ gửi trên mạng cũng trôi về nơi nào rồi, Quả Quả gấp gáp đến mức cả ngày đều bực bội, than thở một ngày làm tới tận 7 bài kiểm tra.
Mỗi khi tâm trạng không tốt, Quả Quả rất thích làm bài kiểm tra, mà dù có tốt hay không thì cô cũng thích ăn vặt nữa.
"Làm sao đây, tiêu đời rồi, không kiếm được việc thì mình sẽ phải tuyệt thực. . . . . ."
Hùng Bảo Đình cảm thấy rất kì lạ, "Quả Quả, thành tích của cậu tốt như vậy, hàng năm thường nhận được học bổng, sao lại không có công ty nào gọi tới thông báo chứ?"
Tiêu Quả Quả đẩy đẩy chồng bài kiểm tra trên bàn, đứng dậy, "Mình cũng không biết, gần đây mình xui xẻo sao ý. Chẳng lẽ là báo ứng của chuyện lần trước?"
"Chuyện lần trước? Chuyện gì?" Hùng Bảo Đình lập tức hỏi.
Tiêu Quả Quả do dự rồi giải thích: "Hôm vũ hội, cựu sinh viên đẹp trai nhất trong truyền thuyết của trường Đại học A không phải đã tới à, đám nữ sinh đều phát điên lên rồi chen lấn nhau, mình không cẩn thận bị đẩy ngã, hình như ngã lên người một người đàn ông, sau đó do quá đông nên mình lại bị đám người đẩy đi, còn chưa kịp xin lỗi người kia nữa, từ đó đến giờ mình vẫn băn khoăn hoài. . . . . ."
Hùng Bảo Đinh: "Ặc . . . . ."
Đang ngồi trước máy tính, Tống Kiêm Hà: "Ha Ha. . . . . ."
"Cậu cười là có ý gì?" Tiêu Quả Quả giận dữ.
Tống Kiêm Hà vừa gõ bàn phím lạch cạch vừa trả lời: "Nếu cân nặng của cậu chỉ còn 1/2, thì cảnh cậu vừa kể chính là màn mở đầu lãng mạn trong chuyện tình kinh điển với mấy anh tổng tài. Nhưng vì cậu là nữ chính nên chuyện tình này Hoàn luôn được rồi."
"Tại sao?"
Tống Kiêm Hà quay lại, dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn cô, "Cái này còn phải hỏi à? Nam chính sẽ bị cậu trực tiếp đè chết! (づ  ̄ ∇ ̄)づ"
Tiêu Quả Quả tức hộc máu, "Tống Kiêm Hà, đời người đã gian nan như thế, cớ sao còn để cho ta gặp ngươi!"
Bạn học Tống Kiêm Hà không hề đồng tình, tiếp tục đâm thêm một nhát, "Ngoài ra vì tình bạn hữu nghị của chúng ta nên mình sẽ nhắc nhở cậu thêm một việc nữa, theo kinh nghiệm nhiều năm ngâm cứu tiểu thuyết tổng tài hào môn của mình, cậu vẫn chưa tìm được việc, đơn giản là do anh của cậu động tay động chân đằng sau rồi! Cho nên phiền cậu đừng cố nữa!"
Tiêu Quả Quả: ". . . . . ."
"Quả Quả, cứ như vậy cũng không phải biện pháp tốt, hay cậu giả vờ chịu đi xem mắt theo ý của anh cậu đi, tới lúc đó thì nói là không hợp với mình là được!" Diệp Vi đề nghị.
Tiêu Quả Quả ngẫm nghĩ rồi lắc đầu, "Anh ấy sẽ tìm mọi đối tượng cho đến khi mình hài lòng mới thôi, cứ để một thời gian xem sao. . . . . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Càng Béo Anh Càng Yêu |Hoàn|
Novela JuvenilLink truyện : WebTruyen.Com Lúc theo đuổi: - Muốn giảm cân phải không? Được, giảm một cân trừ 100đ - Vậy nếu lên cân có được tặng gì không? "...." Sau khi đồng ý làm bạn gái: Nam chính mừng rỡ định ôm nữ chính xoay hai vòng. 'Lăc, lắc' Không nhúc n...