Buổi sáng ngày hôm sau, cách vách Tiếu gia, trong biệt thự Trầm gia, mọi người đi đi vào vào vô cùng bận rộn.
Ở trước cửa, vẻ mặt Diệp Vi lộ rõ vẻ không vui, trách cứ “Đây là những cái gì vậy? Tất cả đều xé xuống cho tôi!”
“A! Nhưng đây là Trầm phu nhân yêu cầu !” đám người giúp việc khó xử trả lời
Mẹ Trầm nghe tiếng liền đi tới hỏi “Làm sao vậy tiểu Vi, ta bảo bọn họ dán, có vấn đề gì không?”
쉽게 웃어줄 수 없었던 이유
피키캐스트
Skip ad
00:18 / 00:44
: Ad ends in 00:26
Diệp Vi nhíu nhíu mi “ Bác gái, mấy thiếp giấy chữ hỉ này nhìn vô cùng tệ!”
Nghe xong, mẹ Trầm vô cùng không thoai mái hỏi: “Đúng không? Nhiều vui mừng mà!”
“Bác gái, thật sự là quá tục khí! Hôm nay đều là những người có mặt mũi tới đây, sẽ thành chuyện tiếu lâm cho người ta. Bác gái, người đi nghỉ ngơi đi! Bên này để con bảo bọn họ là tốt rồi!” Diệp Vi nói xong xoay người phân phó “Tất cả đều xé đi, nhanh một chút, thời gian sắp tới rồi!”
Mẹ Trầm muốn nói lại thôi, cuối cùng vẫn là rầu rĩ không vui xoay người đi.
Trầm Nham vừa vặn đi ra, thấy mẹ mình có vẻ không vui, quan tâm hỏi một câu “Mẹ, làm sao vậy? Dường như đang mất hứng?”
Mẹ Trầm hừ một tiếng “ Mẹ nào có mất hứng, mẹ rất cao hứng!”
Trầm Nham cũng không biết mình đã làm gì khiến bà không vui, bất đắc dĩ dỗ dỗ “ Mẹ, mẹ mới ra viện, nếu thấy không thoải mái thì vào trong phòng ngủ một lát đi! Bên này đã có tiểu Vi lo!”
“Tiểu Vi, tiểu Vi, con chỉ biết có tiểu Vi! Biết các người đều chê ta nhiều chuyện! Ta mặc kệ được chưa, các người thích làm gì thì làm!” mẹ Trầm thở phì phò tức giận rời đi.
Trầm Nham thở dài, đi đến trước mặt Diệp Vi “Tiểu Vi, em đối với mẹ anh thái độ tốt một chút, lão nhân gia có vẻ đang mẫn cảm”
Diệp Vi nghe vậy có chút không vui, nhưng hôm nay tâm tình tốt, cũng không so đo, kéo tay Trầm Nham làm nũng “Em đã rất ôn nhu mà, đều là ôn tồn nói chuyện cùng bà, giấy này đủ loại màu sắc quả thât quá tục khí, cùng với phong cách tổng thể hoàn toàn không thống nhất, chẳng lẽ anh muốn mọi người chế giễu? Trầm Nham anh lại đây, xem xem em mua quần áo cho anh...”
Hai người vừa đi vừa nói, vài người giúp việc không nhịn được xì xào bàn tán.
“Còn chưa thành phu nhân Trầm gia đâu, đã kiêu ngạo như vậy, nếu gả tới không biết chừng còn thành như nào nữa”
“Cách vách so với nhà này còn có tiền hơn, nhưng gia chủ dễ tính hơn, trong nhà có mời người giúp việc theo giờ, còn đối với người ta thái độ thoải mái vô cùng, làm việc ở nhà kia thì khỏi phải bàn luận, bớt đi nhiều lo lắng...”
“Trầm gia thật sự là mặt mù, thông gia tốt như vậy không cần, đang tiếc Tiếu gia, cô bé kia...”
“Ai, đừng nói nữa, mau làm việc đi! Khách khứa đều sắp tới! Nếu không làm xong việc sẽ bị trừ tiền đó!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Càng Béo Anh Càng Yêu |Hoàn|
Ficção AdolescenteLink truyện : WebTruyen.Com Lúc theo đuổi: - Muốn giảm cân phải không? Được, giảm một cân trừ 100đ - Vậy nếu lên cân có được tặng gì không? "...." Sau khi đồng ý làm bạn gái: Nam chính mừng rỡ định ôm nữ chính xoay hai vòng. 'Lăc, lắc' Không nhúc n...