Phương Cảnh Xán cực kỳ tự nhiên hôn lên trán Quả Quả, sau đó vẫn giữ tư thế như vậy mà ngủ tiếp…
Tiêu Quả Quả lần đầu tiên gặp phải tình huống này, cũng hoàn toàn choáng váng, trực tiếp cứng đơ người không biết phải làm sao, cứ như vậy để anh ta ôm hơn nửa ngày mới phản ứng lại, tay chân luống cuống nhanh chóng bò dậy.
Phương Cảnh Xán xoa xoa tóc ngồi dậy, bộ dáng như vừa mới tỉnh ngủ, ngẩn người một lát, sau đó nhìn Quả Quả nói: "Tôi ngủ à? Xin lỗi, ngủ quên mất ... Vừa rồi đã nói đến chỗ nào thế?"
BOSS! Đây không phải là trọng điểm!
Người mập cũng là có nhân quyền chứ! Có mập cũng vẫn là phụ nữ mà! Thái độ anh nhẹ nhàng bâng quơ như vậy, giống như chuyện vừa rồi chỉ là ôm một cục kẹo mềm, nhấm nháp một cục sườn có phải thật quá đáng hay không?
Đương nhiên, những lời này đều là Tiêu Quả Quả rít gào dưới đáy lòng, trên thực tế gì cũng không dám nói ra, chỉ có thể giả bộ chuyện gì cũng không xảy ra, ngoan ngoãn trả lời câu hỏi của giám đốc.
Tiêu Quả Quả tự an ủi bản thân, thôi, như vậy càng tốt, cũng đỡ phải lúng túng, lại nói mới vừa rồi còn không nhất định là ai chiếm tiện nghi ai...
"Có phải sắp tới giờ tan tầm không? Ngày mai tiếp tục đi!" Phương Cảnh Xán đại khái là vừa mới tỉnh ngủ, đầu óc vẫn chưa thanh tỉnh, vẻ mặt lúc này vẫn có phần mê mang.
"Vâng Giám đốc, vậy tôi đi trước." Tiêu Quả Quả như được đại xá, nhanh chóng rời khỏi nơi thị phi này.
Phía sau, Phương Cảnh Xán lại nằm xuống, nhắm mắt như muốn ngủ thêm một lát, nhưng không được một lúc lại khó chịu ngồi dậy bởi vì ngủ không được, trên mặt lộ rõ vẻ đăm chiêu.
Đại sói xám nhớ thương thịt tiểu thỏ...
*
Tuy rằng công việc lúc lên lúc xuông, nhưng cuối cùng vẫn thuận lợi vượt qua ngày đầu tiên đi làm.
Tiêu Quả Quả sau khi tan làm thì ghé qua căn tin trường học ăn cơm rồi mới trở về ký túc xá.
Trừ Diệp Vi còn chưa tan làm, thì Tống Kiêm Gia cùng Hùng Bảo Đình đều đã trở về.
Hùng Bảo Đình vừa nhìn thấy Quả Quả liền hào hứng nghênh đón, "Về rồi à, công việc như thế nào? Tập đoàn Phương thị có phải rất có khí thế hay không ?"
"Cũng không tệ lắm a, đồ ăn ở căn tin siêu ngon !" Tiêu Quả Quả nhớ lại.
"Nguyên cả một ngày cậu chỉ có cảm tưởng vậy thôi hả? Đồ ăn của căn tin ăn ngon hay không ngon thì liên quan gì?" Hùng Bảo Đình liếc Quả Quả một cái, sau đó ai oán nói, " Ngày đầu tiên mình vừa đi làm đã bị phái ra ngoài dẫn tour rồi ! Nhị Nha còn thảm hại hơn, bởi vì cậu ấy được giám đốc chiếu cố nên mấy nữ đồng nghiệp đều xa lánh cậu ấy! Thiệt tình, nghĩ lại thì béo cũng có lợi nha, ít nhất không cần phải lo lắng mình dính quy tắc ngầm!"
Tiêu Quả Quả nghe đến đó, lưng cứng đờ, nếu cân nặng của mình mà giảm còn một nửa thì sự tình phát sinh tại văn phòng Phương Cảnh Xán trước đó thật đúng là dễ khiến cho người khác hiểu lầm nha...
BẠN ĐANG ĐỌC
Càng Béo Anh Càng Yêu |Hoàn|
Подростковая литератураLink truyện : WebTruyen.Com Lúc theo đuổi: - Muốn giảm cân phải không? Được, giảm một cân trừ 100đ - Vậy nếu lên cân có được tặng gì không? "...." Sau khi đồng ý làm bạn gái: Nam chính mừng rỡ định ôm nữ chính xoay hai vòng. 'Lăc, lắc' Không nhúc n...