Biệt thự Phương gia.
Phương Cảnh Xán mới tắm xong, bưng ly sữa nóng ngồi chống đầu, tựa vào trên sô pha thả lỏng người. Sau khi gửi đi tin nhắn, ngón tay anh cứ gõ nhẹ vào thành cốc chờ đợi hồi âm từ người kia.
Lúc này Tô Tiểu Đường đang ở trong phòng ngủ trên lầu lập kế hoạch theo đuổi. Còn ngồi đối diện Phương Cảnh Xán là người hiếm khi không phải tăng ca Phương Cảnh Thâm, anh đang chơi xếp hình cùng đứa con trai bốn tuổi.
Thấy Phương Cảnh Xán gửi tin nhắn mập mờ như vậy, Phương Cảnh Thâm có vẻ không đồng ý, "Chú như vậy có phải nhanh quá không ?"
Phương Cảnh Xán liếc nhìn anh ấy, giọng điệu bình tĩnh nói, "Nếu như là cô gái khác thì là nhanh, nhưng với Quả Quả thì không. Cô ấy đối với em không hề có đề phòng, cũng hoàn toàn không có ý đồ gì khác. Hôm nay em ngủ mơ nên ôm cô ấy, cô ấy hoàn toàn không phản ứng, chỉ cho là ngoài ý muốn."
Cho nên có thể tùy tiện làm bậy đúng không?
Vốn cho rằng gửi kiểu tin nhắn như vậy cho cô gái mới quen ngày đầu tiên đã là quá khoa trương, ai dè mình còn đánh giá thấp trình độ vô sỉ của nó, thậm chí ngay cả ôm cũng đã ôm ...
Phương Cảnh Thâm chẳng còn gì để nói .
Đột nhiên, chuông điện thoại di động vang lên, Phương Cảnh Xán mặt vui vẻ đứng bật dậy, nhưng nhìn lại màn hình điện thoại thì mặt mày lại méo xẹo, thật không muốn nhận cuộc gọi này. Mẹ gọi điện thoại tới!
"Dạ, mẹ..."
"Giỏi, giỏi, giỏi lắm , mẹ không gọi, con có chịu gọi cho vị đại mỹ nhân kia không?"
"Mẹ! Mẹ! Mẹ... mẹ đừng nóng mà! Con thành thật cam đoan con tuyệt đối không phải lấy cớ, con thật sự chỉ thích những cô gái như vậy, hơn nữa con cũng đã có đối tượng theo đuổi rồi, không tin mẹ hỏi anh hai đi..."
Nói xong đưa điện thoại cho Phương Cảnh Thâm, không ngừng nháy mắt cầu cứu.
Phương Cảnh Thâm không nhanh không chậm nhận lấy điện thoại.
"Alo”
"Vâng."
" Được, con biết rồi ."
Sau đó cúp điện thoại rồi đưa lại cho Phương Cảnh Xán.
Phương Cảnh Xán vẻ mặt ngây ngốc, "Như vậy là xong? Nói cái gì vậy?"
"Mẹ bảo anh nhắn với chú một câu , năm nay là đại thọ 50 của bà, nếu chú vẫn tham dự một mình thì cũng không cần đi, bà nhìn thấy chú liền muốn chết sớm."
"..."
"Hồi nãy chú nói chú ngủ mơ, là hôm nay ngủ ?" Phương Cảnh Thâm đột nhiên hỏi.
Phương Cảnh Xán gật đầu, "Em đang muốn cùng anh nói chuyện này!"
Phương Cảnh Xán kể lại chuyện đã xảy ra lúc chiều, rồi hỏi: "Sau khi Quả Quả rời đi, em thử ngủ lại nhưng vẫn ngủ không được dù rất mệt, có cách nào giải thích chuyện này không?"
Vẻ mặt của Phương Cảnh Thâm đăm chiêu : "Giống như trẻ con lúc nào cũng phải ôm gấu bông mới ngủ được, không có gấu bông thì không thể đi vào giấc ngủ, đây là một loại tâm lý ỷ lại. Dĩ nhiên, trường hợp của chú có khác một chút, có thể vì sự tồn tại của cô ấy làm chú thả lỏng. Trường hợp của chú là thân thể vô cùng mệt mỏi, nhưng bộ não lại liên tục truyền phát tín hiệu như có một bộ phim trong đầu. Mà sự tồn tại của Tiêu Quả Quả giống như bàn tay tắt đi cái TV trong não chú."
BẠN ĐANG ĐỌC
Càng Béo Anh Càng Yêu |Hoàn|
Teen FictionLink truyện : WebTruyen.Com Lúc theo đuổi: - Muốn giảm cân phải không? Được, giảm một cân trừ 100đ - Vậy nếu lên cân có được tặng gì không? "...." Sau khi đồng ý làm bạn gái: Nam chính mừng rỡ định ôm nữ chính xoay hai vòng. 'Lăc, lắc' Không nhúc n...