Tiếu Quả Quả quỳ một chân trên giường, cẩn thận không đụng vào vết thương của Phương Cảnh Xán, ban đầu vốn là bị tên này làm cho nhất thời xúc động, sau khi tiếp xúc đôi môi khô nứt lại không lập tức rời đi, mà là không kìm lòng được lè lưỡi liếm liếm, thân thể Phương Cảnh Xán lập tức trở nên càng cứng nhắc, khiến cho cô có loại cảm giác như mình đang ép buộc thiếu nữ đàng hoàng nhà người ta làm chuyện cấm…
“Nhất định muốn em suy nghĩ một lần nữa?” Tiếu Quả Quả hỏi.
Mỗ nam nào đó mới ban nãy còn bị nam chính trong tác phẩm của Quỳnh Dao nhập hồn, giờ trở nên hoàn toàn bối rối, “Em, ý của em là… Vậy sao em lại muốn từ chức?”
Lo lắng anh lại muốn nháo ầm lên, Quả Quả lập tức giải thích rõ ràng nguyên nhân, “Để cho tiện cùng anh yêu đương, đáp án này được chứ?”
Phương Cảnh Xán ngẩn ngơ, lập tức kéo chăn chậm rãi che mặt mình lại, chỉ để lại hai con mắt chớp chớp nhìn Quả Quả, hai bên tai cũng bắt đầu hồng lên.
Trông thấy bộ dạng này của anh, Quả Quả bất đắc dĩ nói: “Anh thấy thế nào?”
Phương Cảnh Xán che mặt, “Quả Quả, em đột nhiên nhiệt tình như vậy, người ta rất thẹn thùng...”
Diễn sâu quá rồi…
Tiếu Quả Quả đưa mắt nhìn di động, “ Được rồi, thời gian không còn sớm, em phải đi rồi, anh nghỉ ngơi cho tốt, đừng náo loạn nữa.”
Phương Cảnh Xán lập tức vươn tay từ trong chăn ra, kéo kéo vạt áo của cô, liên tiếp bắn ra một tràng hỏi: “Em đi đâu? Đi gặp ai? Lúc nào trở về? Lúc trở về…còn yêu anh không?”
Đối mặt với biểu cảmđáng thương của anh, Quả Quả không còn cách nào khác, lại ngồi xuống trấn an anh, “Tất nhiên là tới công ty rồi!”
“Em không phải từ chức sao? Anh phê chuẩn ngay lập tức, em ở lại với anh nha.”
“Từ chức cũng phải về bàn giao lại công việc không đúng sao? Em hoài nghi anh bị thương ở đầu chứ không phải dạ dày...”
Phương Cảnh Xán nghe xong che tim, “Vừa mới đối với người ta như vậy, chơi xong quay đầu bỏ đi, còn ghét bỏ nói người ta đầu óc không tốt, thật quá đáng, hức hức hức.”
Tiếu Quả Quả: “…Em vẫn nên suy nghĩ một lần nữa đi.”
Ánh mắt Phương Cảnh Xán lóe lên, từ đằng sau mạnh liệt ôm lấy Quả Quả, kéo cô vào trong ngực mình, cằm dán vào cổ cô, giọng nóitrầm khàn: “ Anh sẽ không cho em có cơ hội suy nghĩ lần nữa.”
Nói xong đột nhiên giơ tay lên, cầm di động để trước mắt cô nói: “ Bảo bối, nhìn nơi này!”
“Click” một tiếng, Phương Cảnh Xán thực hiện được âm mưu, trong ảnh anh sáng lạn mỉm cười còn cô ngạc nhiên vô cùng, ánh mặt trời tà tà xuyên thấu qua ô cửa số, chiếu lên khuôn mặt của hai người, bức ảnh trông đẹp đẽ mộng mơ một cách kì lạ…
Phương Cảnh Xán ôm cô, kích động đăng ảnh lên nhóm bạn bè trên WeChat, kèm theo dòng chữ —— Vợ nhà mình đây!
Chính là đang lúc đắc ý, quay đầu nhìn sang thấy vệt nước mắt trên hai má Tiêu Quả Quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Càng Béo Anh Càng Yêu |Hoàn|
Teen FictionLink truyện : WebTruyen.Com Lúc theo đuổi: - Muốn giảm cân phải không? Được, giảm một cân trừ 100đ - Vậy nếu lên cân có được tặng gì không? "...." Sau khi đồng ý làm bạn gái: Nam chính mừng rỡ định ôm nữ chính xoay hai vòng. 'Lăc, lắc' Không nhúc n...