Chương 20.

546 10 0
                                    

    Tiêu Quả Quả cực kỳ bất đắc dĩ nhìn Phương Cảnh Xán đang bốc hơi nóng giống như một con mèo to ở bên cạnh mình, khiến cả người cô có chút cứng nhắc.

Cũng xây dựng tâm lý hệt như trước kia, Tiêu Quả Quả tự nói với mình cái tên này lúc không có ai chính là kẻ cô hoàn toàn không biết, chết không đổi nết khỏi cần để ý, trong mắt người ngoài, anh nghiêng ngả dựa vào cô thoạt nhìn mập mờ hấp dẫn cỡ nào, bong bóng màu hồng nhanh chóng bay lên tận trời rồi…

“Nóng quá!" Bả vai bị anh tựa nhanh chóng nóng rực một cách dị thường, Tiêu Quả Quả ghét bỏ lấy tay đẩy đầu anh ra, rồi ném cho anh cái đệm nước trong tay.

Phương Cảnh Xán bất mãn chuyền đệm nước từ tay trái sang tay phải, ánh mắt tràn ngập tiếc nuối, vẫn là thích tự nhiên hơn, da dẻ Quả Quả nhà anh láng mịn như dương chi ngọc thượng hạng, mềm mại như quả vải ướp lạnh mới bóc vỏ, khiến người ta muốn cắn một ngụm, nhưng giờ chỉ có thể trơ mắt nhìn, ngay cả cọ cọ cũng cọ không đã.

Tiêu Quả Quả đương nhiên không biết anh đang nghĩ gì, lấy khăn tay đưa cho anh, nhìn anh đầu đầy mồ hôi bèn có chút băn khoăn, "Trời nóng vậy, anh không cần đặc biệt chạy tới đâu!"

"Dù sao cũng buồn chán mà!" Phương Cảnh Xán không chút để tâm xích lại gần, "Đến đây, có chỗ nào không biết, anh bao chỉ bao hiểu luôn!”

Đã đến cũng đến rồi, Tiêu Quả Quả cũng không khách sáo, hỏi hết tất cả vấn đề bản thân chưa hiểu rõ.

Khi nghiêm túc, dáng vẻ của Phương Cảnh Xán vẫn cực dọa người, nét mặt chăm chú nghiêm khắc vừa bày ra, ngay cả âm thanh ồn ào xung quanh đều nhỏ đi rất nhiều.

Chốc lát sau Phương Cảnh Xán đã giảng giải xong, một tay chống cằm ngáp một cái, "Chỉ có nhiêu đó hả?"

"Vâng, tạm thời chỉ có nhiêu đó."

Tiêu Quả Quả nói xong cảm thấy có chút khó xử: phải sắp xếp thế nào cho anh đây, cũng không thể để anh từ nơi xa chạy tới chỉ nhằm giảng giải vài vấn đề rồi đi được? Nhưng để anh đợi ở nơi này thì thật sự gây chú ý quá.

Từ nãy tới giờ Tống Kiêm Gia vẫn dùng ánh mắt bị lừa gạt gắt gao nhìn chằm chằm mình, chưa kể xung quanh còn có tiếng xầm xì khiếp sợ cùng với tiếng máy ảnh len lén chụp liên tục.

Quả Quả từng cân nhắc đến hậu quả Phương Cảnh Xán tới đây, nhưng hoàn toàn không ngờ hậu quả lại khoa trương thế...

Có lẽ do sự đối lập hình tượng mãnh liệt giữa mình và anh cũng nên, thực sự quá đặc trưng mà, thế nào ngày mai trên diễn đàn trường cũng sẽ xuất hiện loạt bài post "Mỹ nhân và quái vật" đây...

Ngược lại Phương Cảnh Xán chẳng có chút khó xử nào, bình thản tự nhiên như ở nhà mình, trực tiếp nằm xuống bên cạnh cô, "Vậy anh ngủ một lát, có chuyện gì cứ gọi anh, buồn ngủ quá…”

Sau đó ngáp một cái nhanh chóng thiếp đi, hoàn cảnh sơ sài thế, cũng may anh không kén chọn.

Sau khi xác định Phương Cảnh Xán ngủ rồi, Tống Kiêm Gia cẩn thận chạy vòng qua anh đến bên cạnh Tiêu Quả Quả, dùng sức lắc cánh tay thịt của cô, nghiến răng nghiến lợi nói nhỏ, "Tròn Tròn! Tròn Tròn đáng chết! Mày dám lừa gạt tình cảm của bà, tao còn tưởng cuộc sống của mày như nước sôi lửa bỏng, mỗi ngày lặng lẽ thay mày cầu nguyện, kết quả mày ngược lại rất tốt, đây quả thực là ôn nhu hương[1] mà, khó trách ngày nào cũng không thấy ở nhà, chắc chắn mày vui đến quên cả trời đất rồi..."

Càng Béo Anh Càng Yêu |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ