Chương 6.

460 16 3
                                    

   Đến lúc ăn cơm trưa, mức độ yêu thích tập đoàn Phương thị của Tiêu Quả Quả càng tăng vùn vụt.

Bởi vì đồ ăn ở căn-tin công ty thật sự quá ngon!!!

Tuy rằng tướng ăn của Quả Quả vô cùng nhã nhặn, nhưng cũng không chút ảnh hưởng tới tốc độ ăn của cô ấy, toànthân cô ấy đều toát ra “ăn thật ngon, ăn thật ngon, thật là ăn quá ngon!"

"Đồ ăn của công ty rất ngon đúng không!" Một cô gái tròn trịa tóc ngắn ngang tai, có chút tomboy bưng khay đồ ăn ngồi xuống đối diện Quả Quả.

"Đúng vậy!" Tiêu Quả Quả thành thực gật đầu.

"Bạn gặp may đó, vào công ty đúng dịp giám đốc ra lệnh nâng cao chất lượng đồ ăn cho công nhân viên" cô gái nói.

Tiêu Quả Quả kinh ngạc, "Thật hay giả? Xem ra mình dạo này bắt đầu gặp hên rồi..."

"Ừa, làm hại mình hôm nay phải ăn nhiều cơm hơn rồi..." Cô gái nói thầm một câu, sau đó nhìn Quả Quả cười nói, "Tự giới thiệu một chút, mình làm ở phòng tài vụ, tên mình là Lý Mạt."

Tiêu Quả Quả vội nói: "Hân hạnh, mình là..."

Lý Mạt xen vào, "Mình biết bạn, bạn là Tiêu Quả Quả, cả sáng nay toàn bộ công ty đều nói về bạn!"

"Ách..." Tiêu Quả Quả không biết nên nói cái gì.

"Bạn không biết đâu, cái vị trí của bạn có biết bao nhiêu người muốn chen vào?" Lý Mạt cảm thán.

Tiêu Quả Quả vừa cẩn thận lựa bỏ gừng lẫn trong thịt ra vừa nói: "Vì thế, mọi người vốn đang chờ xem lần này là mỹ nhân xinh đẹp nào vào được vị trí này , kết quả, buổi sáng hôm nay đã làm mọi người rớt mắt ra ngoài đúng không?"

Lý Mạt không tưởng tượng được cô gái này còn rất thành thật, nói ra không chút nào che lấp.

Lý Mạt vốn dĩ là bị mấy người khác đẩy lại đây thám thính tin tức, lúc này cũng không nói gần xa, trực tiếp cùng Quả Quả hàn huyên, "Khụ, mình không có ý nói bạn xấu, bạn nhìn cũng rất dễ thương, không phải chỉ một mình mình nghĩ như vậy, mọi người đều nói như vậy ! Ai ai, Quả Quả, nói xíu đi, bạn rốt cuộc là vào công ty bằng cách nào? Mình nghe nói là bạn chính là nộp đơn xin việc bình thường, hoàn toàn không nhờ tới quan hệ, còn nói giám đốc là vì văn phòng hài hòa mới tuyển bạn, thật sự là thế này phải không?"

Nói nghe thiệt là mát dạ, Tiêu Quả Quả chìm đắm trong đó, nhún nhún vai nói: "Này còn phải hỏi sao? Bạn nhìn kĩ mình xem, không phải vừa nhìn là biết rõ đáp án rồi sao!"

Không thể không nói, hình thể Tiêu Quả Quả quả thật rất có sức thuyết phục, Lý Mạt nghe cô nói như vậy lập tức liền tin, "Đúng thật là như vậy! Giám đốc chúng ta thật sự là quá tri kỷ!"

Lý Mạt nói xong nhiệt tình nói với Quả Quả: "Bạn thích ăn xương hầm không? Cái này mình không ăn, bạn có muốn không? Mình chưa đụng vào đâu!"

"Hả? Có được không?"

"Được mà được mà! Ăn đi! Cũng vừa lúc mình đang cần giảm béo! Mà bạn không giảm cân sao?" Lý Mạt ngạc nhiên hỏi.

Càng Béo Anh Càng Yêu |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ