Chương 4.

462 23 9
                                    

      Trước khi tới đây, Tiêu Quả Quả đã suy nghĩ rất kỹ, cô chỉ nhận được thông báo phỏng vấn duy nhất tới từ tập đoàn Phương thị, rõ ràng là vì nanh vuốt của anh trai cô vẫn chưa vớ được tới đây, hay nói cách khác, đây có thể là cơ hội duy nhất của cô.

Tiêu Quả Quả hít sâu một hơi, vẻ mặt tràn đầy quyết tâm, lúc ngẩng đầu lên, khẩn trương cùng lo lắng đều biến mất, thần thái kiêu ngạo bẩm sinh bắt đầu bộc lộ.

"Phương tổng, tôi biết ngoại hình của tôi không phù hợp với vị trí này, trước khi tới đây cũng có nhiều người từng khuyên tôi bỏ qua, nhưng tôi đã từng điền số cân nặng của mình vào tờ đơn vấn đáp, nếu quý công ty đã gửi thư mời phỏng vấn cho tôi, điều đó chứng tỏ ngài sẽ không bởi vì ngoại hình mà từ chối tôi, cho nên tôi quyết định thử sức một lần.

Tôi biết quý công ty đã phỏng vấn rất nhiều người, ai cũng rất xuất sắc, vừa rồi ngài có hỏi tôi có ưu điểm gì hơn so với người khác, tôi muốn nói, ưu điểm của tôi chính là béo hơn họ."

Cô vừa dứt lời, hai người phỏng vấn kia đều ngớ ra, rồi lập tức bật cười.

Khóe môi Phương Cảnh Xán khẽ nhếch, sự hứng thú tràn đầy trên khuôn mặt anh: "Tiếp tục đi."

Tiêu Quả Quả cố gắng ổn định tinh thần, tiếp tục nói: "Chuyện gì cũng có hai mặt của nó, chúng ta nên phân tích một vấn đề kỹ lưỡng. Tôi mập, đây là khuyết điểm lớn nhất, nhưng cũng là ưu điểm lớn nhất của tôi."

Nói tới đây, cô khẽ ho một tiếng, chân thành nhìn người đàn ông ngồi ở giữa, "BOSS, thể tích của tôi lớn, trời nóng có thể che nắng cho ngài, gió lớn có thể chắn cho ngài. Biệt danh của tôi là Carmen[1], một người làm quan cả họ được nhờ, chỉ cần tôi bước chân ra khỏi cửa một bước, không một papazarri nào có thể chụp được dù là móng tay của ngài! Bên ngoài thường không an toàn, chỉ cần có tôi chắn trước mặt, không một viên đạn nào từ kẻ thù của ngài có thể trúng ngài được! Tôi mập bằng 2 người, một người sẽ nhanh hơn 2 người, tôi có thể vừa làm trợ lý vừa làm vệ sĩ của ngài, hết lòng phục vụ ngài, vì vậy rất mong ngài có thể cho tôi một cơ hội!" ╭( ・ㅂ・)و

[1] Carmen là cái tên nước ngoài có nguồn gốc Latinh, đặt nhiều cho con gái, nhưng cũng có trường hợp con trai. Nó có thể chỉ một bài hát, ca khúc, bài thơ, tiểu thuyết cùng tên.

Theo nghĩa người Do Thái, tên này còn có nghĩa là người bảo vệ, người canh giữ.

Một tràng diễn thuyết tràn đầy khí thế của Tiêu Quả Quả vẫn còn quanh quẩn bên tai mọi người.

Hai người phỏng vấn cười liên tục, cách nổi bật của cô gái này rất sáng tạo, nhưng mà ngoại hình thật sự không phù hợp, nên vẫn phải loại cô ấy thôi.

Đang định đưa ra kết luận, kết thúc buổi tuyển dụng ngày hôm nay, không ngờ rằng. . . . . .

Ban nãy Phương Cảnh Xán nhìn cô rất chăm chú, hai tròng mắt sáng rực, chờ cô nói xong, anh quay đầu đi, bả vai rung rung, sau đó mới quay lại, đôi mắt tràn đầy ý cười: "Ừ, nghe qua cảm thấy rất an toàn."

Tiêu Quả Quả gãi đầu, hơi bất an, vừa rồi cô hơi nịnh hót một tí, không biết BOSS này có chấp nhận hay không.

Lúc nãy nghe mấy cô gái thảo luận chuyện những ứng cử viên mấy ngày qua xuất sắc ra sao, đủ sức đảm nhiệm chức vụ trợ lý Tổng Giám đốc này, Tiêu Quả Quà liền đoán, lâu như vậy mà vẫn chưa chọn được ai thì chắc chắn nguyên nhân không phải vì năng lực của họ, mà là có hợp mắt BOSS hay không. Cho nên vẫn chưa tuyển được không phải là do BOSS vẫn chưa mở lời hay sao? Không biết dụ dỗ, chọc cười BOSS thì có hiệu quả không đây?

Càng Béo Anh Càng Yêu |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ