edit: thuythuy2203
Ăn cơm một mình, đi dạo phố một mình, cũng không có tinh thần để tìm bạn bè cùng nhau chơi đùa, tan tầm là về nhà ngồi xem tivi một mình. Được ăn ngon, được chơi vui, nhưng không có Phương Cảnh Xán ở bên, sự vui sướng đều giảm một nửa…
Lúc ở chung với Phương Cảnh Xán, hầu như phần lớn thời gian anh ấy mới là người kề cận mình, nhưng mà sau khi tách ra lại phát hiện rằng, trong vô thức, mình đã ỷ lại anh ấy nhiều đến vậy.
Hôm kia ba mẹ cô đi nghỉ phép du lịch, anh cô mấy ngày nay việc xã giao tương đối nhiều, thường xuyên nửa đêm mới trở về nhà, cô hoàn toàn thành người cô đơn.
Nhìn xuống lịch, Phương Cảnh Xán ngày kia mới trở về, đêm dài đằng đẵng, Quả Quả nằm trên giường, cảm thấy ảo não, Phương Cảnh Xán mới rời đi có vài ngày thôi, mà cô trong đầu cũng nào cũng nghĩ đến anh, đây không phải là tín hiệu tốt.
Quả Quả nhìn giờ, đã rất trễ , mười hai giờ đêm, nhưng mà lúc này con mèo đêm Tống Kiêm Hà kia chắc chắn còn chưa ngủ, vì thế liền gọi điện thoại cho cô bạn thân.
Quả nhiên, chuông vừa vang lên một tiếng, Tống Kiêm Hà đã nhận điện thoại, giọng nói vẫn rất tỉnh táo: “Trễ thế này mà lại gọi điện cho mình, chậc chậc, nhất định là nhớ đến Boss nhà cậu không ngủ được đúng không?”
Quả Quả cười khẽ một tiếng, “Ừ, nhớ anh ấy”.
Đầu di động bên kia Tống Kiêm Hà lập tức oán trách ào ào, “Ôi, mọe! Tròn Tròn, cậu có phát hiện ra rằng cậu hiện tại càng ngày càng nữ tính không!”.
Quả Quả mặt đầy hắc tuyến, cô rốt cục đã làm cái gì khiến Tống Kiêm Hà nghĩ như vậy chứ? Không phải chỉ thừa nhận đang nhớanh ấy thôi sao?
“Thôi được rồi, thanh niên nghiêm túc, cậu tìm mình có việc gì?”
“Ngày mai cuối tuần có rảnh không? Đi dạo phố với mình”.
“Được! Nhưng mà buổi sáng mình không dậy nổi dâu, hẹn buổi chiều gặp chỗ cũ nha!”
“Ok, cậu đi ngủ sớm một chút đi, đừng thức đêm muộn quá, ngủ ngon”.
“Biết rồi, biết rồi! Ngày mai gặp”.
*
Chạng vạng tối ngày hôm sau.
Chỗ hẹn cũ của Quả Quả cùng Tống Kiêm Hà là một phố ẩm thực ở rìa trung tâm thành phố.
Hai cô nàng từ lúc có việc làm thì đã rất lâu không tới đây, vui vẻ đi ăn từ đầu đường tới cuối phố. làm việc về sau rất lâu không có cùng một chỗ tới bên này, vui vẻ đến từ đầu đường ăn vào cuối phố. Cuối cùng mỗi người hài lòng cầm một ly rươu đậu đỏ vừa uống vừa đi tản bộ tiêu cơm.
“A, ăn no quá!” Tống Kiêm Hà vừa đi vừa thuận tay mua thêm một gói hạt dẻ rang đường.
Quả Quả nhìn cô nàng rồi than thở, “Mỗi lần ăn cậu đều ăn nhiều hơn mình nhưng không thấy béo lên, không biết thức ăn đi đằng nào rồi!”
“Ai da, hai chúng ta không giống nhau, cậu là kiểu mãn tính, mình là kiểu bạo phát, mình thỉnh thoảng mới có vài bữa ăn nhiều một chút, bình thường thì một người lười ăn lắm!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Càng Béo Anh Càng Yêu |Hoàn|
Novela JuvenilLink truyện : WebTruyen.Com Lúc theo đuổi: - Muốn giảm cân phải không? Được, giảm một cân trừ 100đ - Vậy nếu lên cân có được tặng gì không? "...." Sau khi đồng ý làm bạn gái: Nam chính mừng rỡ định ôm nữ chính xoay hai vòng. 'Lăc, lắc' Không nhúc n...