Chương 29.!

455 15 9
                                    

Đột nhiên tiếng chuông điện thoại vang lên,giống như hòn đá nhỏ đánh vỡ ảo giác trong đầu cô.

Tiếu Quả Quả vội vàng rút tay về, lấy di động trong túi ra, là số lạ, chắc là đối tượng hẹn hò mà anh cô giới thiệu gọi tới.

Chàng thanh niên Phương Cảnh Xán vừa mới cùng mối tình đầu thắm thiết nói yêu đương, vừa nhìn di động kia hiện số lạ, lập tức hấp hối giống như bệnh nặng gần đất xa trời nhìn Quả Quả...

Tiếu Quả Quả đứng nhìn di động cũng không nói chuyện, cho tới khi tiếng chuông kết thúc, gọi cho anh mình, đem buổi hẹn tối nay từ chối.

Phương Cảnh Xán mắt thấy Quả Quả đem buổi hẹn gặp mặt từ chối đi, lập tức trong lòng lại dào dạt gió xuân lay động.

Tiếu Quả Quà cúp điện thoại nhìn anh, trong mắt dường như có điều gì đó không như bình thường, như bầu trời trong sáng sau cơn mưa, hơn rất nhiều, hỏi anh, “Còn đau không?”

Phương Cảnh Xán vừa mừng vừa lo, “Không đau nữa.”

Tiếu Quả Quả lo lắng nói tiếp “Hôm nay anh bị thương, có phải là do xí nghiệp Phong Dương gây ra không? Bởi vì hạng mục kia...”.

“Chỉ là tôm tép nhãi nhép mà thôi, không cần lo lắng, việc này đã được giải quyết.” Phương Cảnh Xán nói hai ba câu cho qua, khó có khi không khí tốt như vậy, anh không muốn vì chuyện này mà bị phá hỏng.

Tiếu Quả Quả biết ngày thường Phương Cảnh Xán không nghiêm túc nhưng lúc làm chính sự vẫn rất đáng tin, nếu lúc đó không phải do cô làm cho anh phân tâm, chắc cũngkhông bị thương như vậy, áy náy gật đầu nói, “Vậy là tốt rồi.”

Sau đó hai người liền không nói chuyện, Phương Cảnh Xán liên tục nửa muốn nói nửa thôi nhìn Quả Quả, không nói ra được, thấy Quả Quả cũng không nói chuyện, trong lòng gấp đến mức không chịu được, lúc trước Quả Quả còn nói ra lời thề son sắt muốn cùng mình nhất đao đoạn tuyệt, cả đời không qua lại với nhau, thật sự là khiến cho anh tức giận so với bị dao đâm khi nãy còn đau hơn. Bây giờ anh bị đam thật, cũng coi như là anh hùng cứu mĩ nhân đi, đã moi tim đào phế đến mức tổn thương dạ dày, cô ấy như thế nào mà không có phản ứng gì a?

Phương Cảnh Xán trong lòng đột nhiên có chút nhàn nhạt ưu thương, anh đã đem hết vốn liếng, triển khai toàn bộ công kích dụ dỗ một lần, cô nhóc này dưới tình huống như vầy lại có thể bình tĩnh như thế, chẳng lẽ anh thật sự già rồi sao?

Không biết trầm mặc bao lâu, Tiếu Quả Quả thay anh kéo kéo góc chăn, “Phương Cảnh Xán, anh để cho em suy nghĩ một chút, sáng sớm ngày mai em sẽ cho anh câu trả lời thuyết phục.”

“Được.” Phương Cảnh Xán nắm chặt bàn tay đầy mồ hôi của mình. Mặc dù không phải bị cảm động ào ạt tới đòi lấy thân báo đáp, nhưng ít ra cũng khiến cho Quả Quả thay đổi chủ ýlúc đầu, nguyện ý suy nghĩ lại một lần nữa.

“Vậy em đi về trước, ngày mai trở lại thăm anh, anh nghỉ ngơi cho khỏe”.

“Ừ” mắt Phương Cảnh Xán như chú chó nhỏ nhìn chủ nhân Quả Quả rời khỏi phòng bệnh.

Càng Béo Anh Càng Yêu |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ