Chương 27.

452 13 0
                                    

Bữa cơm này vô cùng vui vẻ hòa thuận, cũng nhờ Phương Cảnh Xán với mẹ Tiêu trò chuyện rôm rả, mẹ Tiêu chuyên chú gắp đồ ăn cho Phương Xán Xán, đến cô con gái lâu ngày chưa về Tiêu Quả Quả cũng không được đối đãi nhiệt tình như vậy.

Nhưng mà Tiêu Quả Quả hoàn toản không rảnh để ý tới những chuyện này… cô đang hoàn toàn đắm chìm trong cao lương mỹ vị, đến mức Phương Cảnh Xán gắp đồ ăn cho cô mấy lần cũng đều không biết, dù sao ai gắp thức ăn đến bát của mình, cô chỉ lo vùi đầu ăn…

Nhưng mà, mẹ Tiêu vân luôn chú ý lại cảm thấy kì lạ.

Ngay từ đầu, mẹ Tiêu đã cảm thấy cậu bé hiểu biết lễ phép này nói chuyện cùng mình vô cùng hợp ý, lại thấy được dáng vẻ chiếu cố Quả Quả như vậy, nếu có thể thành một đôi với Quả Quả thì tốt biết bao, nhưng mà ý nghĩ này chỉ thoáng qua rồi biến mất. Tướng mạo người ta xuất sắc như vậy, năng lực lại rất tốt, đi làm ở tập đoàn Phương thị, chỉ sợ là sớm đã có bạn gái. Nhưng càng về sau bữa cơm, bà càng nhận thấy có chút bất đồng.

Những món tiểu Phương gắp đều là những món con gái bà thích, hơn nữa cá thì lọc hết xương, tôm thì lột vỏ, rất ân cần, còn chưa nói đến mỗi lần nhìn con gái bà trong ánh mắt không hề che dấu yêu thích...

Đây rõ ràng là có hi vọng nha!

“Tiểu Phương năm nay bao nhiêu tuổi ? Có bạn gái chưa?” Mẹ Tiêu thử thăm dò hỏi.

“28, còn chưa có...” Phương Cảnh Xán có chút ngượng ngùng trả lời.

Mẹ Tiêu trong lòng vui vẻ, còn nói: “Điều kiện con tốt như vậy, tại sao đến tuổi này còn chưa tìm bạn gái? Muốn dì giới thiệu cho con không?”

Phương Cảnh Xán liếc nhìn cô gái bên cạnh lắc lắc đầu nói “Cảm ơn dì, không cần đâu ạ, con đang thích một cô gái, hiện tại đang theo đuổi...”

“À, như vậy a...” Mẹ Tiêu lúc này đã hoàn toàn xác định cậu nhóc này đối với con gái mình có ý, chỉ là khuê nữ nhà lại...ai ôi!

“Khụ khụ khụ, sao mẹ lại véo con?”

“Ăn ít một chút! Ăn nữa sẽ không tìm thấy eo của con nữa đâu!”

“Không về nhà thì mỗi ngày gọi điện nói nhớ con, vừa trở thì lại ghét bỏ con...” Tiêu Quả Quả bất mãn lẩm bẩm.

Phương Cảnh Xán gắp cho cô miếng thịt, an ủi nói “ Quả Quả như vậy rất tốt rồi.”

Tìm được đồng minh, ba Tiêu lập tức phụ họa nói “ Tôi cũng cảm thấy rất tốt, Quả Quả mập chỗ nào, bây giờ đám con gái mỗi ngày không có việc gì ngoài giảm béo, cái này không ăn, cái kia không ăn, một đám con gái gầy đến mức một trận gió cũng có thể thổi bay, hôm qua con gái lão Vương còn bởi vì uống thuốc giảm cân bị choáng thiếu chút nữa mất mạng. Quả Quả, con trăm ngàn lần không thể học theo, lúc này con đang tuổi ăn tuổi lớn, đừng để bị đói bụng...”

Mẹ Tiêu trừng mắt lão bạn già, “ Các người quen chiều con bé! Để xem sau này làm sao gả được ra ngoài?”

“Không ai lấy thì không gả, chúng ta lại cũng không phải không nuôi nổi...” ba Tiêu Quả Quả không phục phản bác.

Càng Béo Anh Càng Yêu |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ