Chương 14.

401 14 5
                                    

   "Quả Quả..." Tống Kiêm Gia lo lắng.

"Không có việc gì, mình đi mua cái bình thủy khác, các cậu lên lầu trước đi!" Tiêu Quả Quả phẩy phẩy tay sau đó chạy đi.

Ngay lập tức Tống Kiêm Gia đằng đằng sát khí trừng mắt nhìn Hùng Bảo Đình: "Thành thật khai báo cho tôi, có phải cô đã sớm biết rồi đúng không?"

Hùng Bảo Đình lắc đầu kêu oan, "Không phải, cái gì mình cũng không biết!"

"Còn cãi, nếu không biết sao vừa rồi cậu lại chột dạ?" Tống Kiêm Gia hoàn toàn không tin lời cô nói.

Dưới tầm mắt đầy áp lực của Tống Kiêm Gia, Hùng Bảo Đình ấp a ấp úng, "Mình... Mình biết một chút, nhưng là chỉ là chút ít thôi à!"

"Chút ít là bao nhiêu?"

Hùng Bảo Đình biết không thể giấu được nữa, đành phải kể từ đầu tới cuối: "Mới đầu là bởi vì mình ngẫu nhiên phát hiện tiểu Vi cùng Thẩm Nham trong game có vẻ rất thân mật, mọi người trong bang phái của bọn họ đều gọi tiểu Vi là bang chủ phu nhân, nói cái gì mà hai người bọn họ là một đôi, à, Thẩm Nham chính là bang chủ của họ, nhưng mà mình lại không thuộc bang của họ nên đều chỉ là tin đồn thôi, nói chung đó là chuyện trong game, sao có thể tin là thật, rất có khả năng là mọi người nói đùa, nên mình cũng để ý lắm. Mãi sau này, có một hôm tiểu Vi uống say, lúc bọn mình cùng nhau tắm, cô ta lỡ miệng nói ra, nhưng mà khi đó cũng chưa nói gì nhiều, đại khái là cô ta rất thích Thẩm Nham, mình cho rằng cô ta đơn phương yêu mến Thẩm Nham, nào biết bọn họ đã phát triển đến mức này đâu!"

Hùng Bảo Đình khổ não thở dài không thôi, "Hai bên đều là bạn bè, mình cũng rất khó xử, đành phải giả bộ cái gì cũng không biết ..."

"Mình thắc mắc Diệp Vi vốn chăm ngoan hơn Tròn Tròn, sao lại đột nhiên có hứng thú với game online, thì ra là do có mục đích khác..." Tống Kiêm Gia nghiến răng.

"Không dưng ruồi lại đậu vào, một cây làm chẳng lên non, thật ra chuyện này cũng không thể hoàn toàn trách tiểu Vi... " Hùng Bảo Đình còn chưa dứt lời đã bị Tống Kiêm Gia hung tợn trừng mắt đe dọa, vì thế vội vàng ôm lấy đầu, "Đại vương tha mạng..."

Tống Kiêm Gia hừ một tiếng, "Tha cho cậu, vì cậu ví von rất chuẩn!"

*

Tiêu Quả Quả sau khi tắm rửa xong thì lên giường nằm ngủ bù, bởi vì thức suốt đêm, sáng sớm lại còn giằng co một phen, nên vừa nằm lên gối liền ngủ .

Tống Kiêm Gia vốn còn muốn khuyên giải cô, nhưng thấy cô mệt như vậy đành thôi.

Hùng Bảo Đình chẳng còn tâm tư đi chạy bộ, kéo ghế đến gần Tống Kiêm Gia, nhỏ giọng nói: "Hồi nãy bộ dạng Quả Quả rất đáng sợ a, Thẩm Nham và tiểu Vi đối xử như vậy với cô ấy, cậu nói cô ấy có hay không... Mình nghe nói nhà cô ấy không chỉ đơn giản là có nhiều tiền thôi đâu, hình như còn... liên quan tới Hắc... "

Hùng Bảo Đình rất nhỏ nhẹ nói ra hai chữ cuối cùng.

Tống Kiêm Gia nhíu mày, "Đừng nói bậy, thời buổi này kẻ có tiền có ai chẳng có những mối quan hệ bí mật, chỉ là mức độ khác nhau mà thôi. Về phần Tròn Tròn có trả thù hay không, a, quả cầu mềm họ Tiêu kia, nếu cậu ấy thật sự có thể kiên cường như vậy thì càng tốt ..."

Càng Béo Anh Càng Yêu |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ