Tiêu Quả Quả trầm mặc một lúc lâu mới gật đầu. Cái gì cần đối mặt thì phải đối mặt.
"Đừng buồn, rời bỏ em là tổn thất của anh ta, em xứng đáng gặp được người tốt hơn..." Phương Cảnh Xán an ủi, chuyện còn lại anh cũng không giúp được gì, chỉ có thể do chính cô xử lý .
Hôm nay Tiêu Quả Quả thật sự rất cảm động, Boss không chỉ giúp cô xả giận, còn luôn luôn ở bên cạnh kiên nhẫn an ủi cô, giúp cô thêm tự tin, Tiêu Quả Quả chân thành cảm ơn: "Giám đốc, anh thật là một người tốt, giống như một người anh của tôi vậy."
Được khen là người tốt, nhưng lại bị coi như anh trai, trái tim của Phương Cảnh giống như trúng một tên, anh xoa xoa mi tâm, "Quả Quả..."
"Sao ạ?" Tiêu Quả Quả còn chưa hiểu sao anh gọi cô thì đã bị một cánh tay mạnh mẽ kéo lại ôm vào lòng...
Tựa má vào bờ vai thoang thoảng mùi thuốc lá, bên phần hông nhạy cảm bị một bàn tay nóng rực giữ lấy, thân thể dán chặt vào lồng ngực cứng rắn của người đàn ông...
Tiêu Quả Quả ngệch ra vài giây, vừa kinh ngạc lại vừa kích động, đỏ mặt trốn tránh, "Giám đốc... ?"
Phương Cảnh Xán vẫn không buông tay, gần như khiến con gái nhà người ta gần khóc thì mới chịu vỗ nhẹ sau lưng cô, trấn an rồi thả cô ra, dùng nụ cười che dấu ánh mắt mãnh liệt của mình, nhẹ giọng nói: "Quả Quả, cố lên..."
Nhưng hành động rõ ràng có ý là: anh không phải là anh trai em, nhớ kỹ đó.
Vành tai của Quả Quả nóng rực, sắp bốc hơi tới nơi rồi. Tiêu Quả Quả gật đầu như giã tỏi, vẫn còn hơi sợ, liếc nhìn khuôn mặt chói loà của Phương Cảnh Xán mấy lần, nhanh chóng xua đuổi những ý tưởng không thực tế trong đầu...
Haizz, Boss là người rất tốt, chỉ là đôi khi có những hành động quá thân mật khiến cho người khác hiểu lầm, có khi chính anh ấy còn không nhận ra, cho dù có kháng nghị yêu cầu anh chú ý hành động của mình cũng vô dụng, thôi, có Boss nào đi nhân nhượng nhân viên đâu, cô chỉ phải cố gắng thích ứng mới được ...
*
Trở lại ký túc xá, Tiêu Quả Quả quét mắt nhìn cả phòng, Hùng Bảo Đình đang nửa tỉnh nửa mê nhắm mắt mặc quần áo ở trên giường, Tống Kiêm Gia ngồi trước máy tính gõ chữ, xem ra lại là cả đêm thức trắng để viết truyện rồi, mà Diệp Vi thì không có ở trong ký túc xá.
"Quả Quả, cậu về rồi à! Tối qua tăng ca ngủ ở đâu vậy?" Hùng Bảo Đình dụi dụi mắt hỏi.
"Ở quán nét gần trường mình. Tiểu Vi cũng không về à?" Tiêu Quả Quả hỏi.
"Có về, ủa, không ở đây à?" Hùng Bảo Đình hướng lên giường tầng trên nhìn thoáng qua.
"Rạng sáng nhận được điện thoại liền vội vội vàng vàng chạy ra ngoài rồi." Tống Kiêm Gia trả lời.
"À."
"Cậu tìm nó có chuyện hả?" Hùng Bảo Đình có chút kỳ quái nhìn cô, "Quả Quả, sắc mặt của cậu nhìn không được tốt lắm, còn nữa, sao lại có thâm quầng như vậy..."
"Không có việc gì, thức đêm chơi game, hôm nay nghỉ bù, mà sao cậu lại dậy sớm vậy?" Tiêu Quả Quả chuyển đề tài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Càng Béo Anh Càng Yêu |Hoàn|
Roman pour AdolescentsLink truyện : WebTruyen.Com Lúc theo đuổi: - Muốn giảm cân phải không? Được, giảm một cân trừ 100đ - Vậy nếu lên cân có được tặng gì không? "...." Sau khi đồng ý làm bạn gái: Nam chính mừng rỡ định ôm nữ chính xoay hai vòng. 'Lăc, lắc' Không nhúc n...