Chương 45.!

396 17 2
                                    

Hai anh em đang trò chuyện đột nhiên ngoài cửa truyền đến một trận huyên náo, ngay sau đó cửa phòng trực tiếp bị đẩy ra, một phụ nữ trung niên mặc lễ phục màu đỏ rượu, tóc tai xộc xệch hướng Phương Cảnh Thâm kêu khóc

“ Bác sĩ Phương, cậu mau cứu con trai tôi! Cầu xin cậu cứu con trai tôi! Tôi chỉ có một đứa con trai này, van cầu cậu a...”

Phương Cảnh Xán bên cạnh hơi nhíu mày, Trầm phu nhân? Trầm Nham xảy ra chuyện gì vậy?

Phía sau y tá thở hồng hộc đuổi theo đỡ bà ấy, vẻ mặt vô cùng có lỗi “Bác sĩ Phương, thật xin lỗi, người nhà bệnh nhân có chút kích động tôi không ngăn kịp!”

Phương Cảnh Thâm trầm giọng hỏi “Sao lại thế này?”

Ý tá vội vàng giải thích “ Con trai vị phu nhân này xảy ra tai nạn xe cộ, vừa mới được đưa vào, vì đầu thương nặng cần làm phẫu thuật chúng tôi đã an bài bác sĩ Giang, nhưng mà bà ấy cố ý muốn anh đến phẫu thuật, mặc kệ chúng tôi khuyên như thế nào cũng không nghe...”

“Bác sĩ Phương, tôi biết y thuật cậu rất tốt tôi chỉ tin tưởng cậu, tôi muốn thầy thuốc giỏi nhất phẫu thuật cho con trai tôi như vậy mới có thể yên tâm, tôi quỳ xuống xin cậu...”

Phương Cảnh Thâm vội vàng đỡ bà lên “Vị phu nhân này, tôi vừa mới từ phỏng mổ ra lúc này trạng thái thật sự không thích hợp mổ chính, giáo sư Giang y thuật rất tốt lại là thầy giáo tôi, ông ấy so với tôi thích hợp hơn”

“Ừ...là thầy giáo của cậu?”

“Đúng vậy”

“So với y thuật của cậu tốt hơn sao? Cậu có thể bảo đảm con trai tôi nhất định không có việc gì không?”

Lời vừa dứt, phía cửa vang lên một giọng nói của cô gái trẻ “Bác gái, loại việc này bác sĩ Phương không thể cam đoan đâu?”

“Đây là chuyện nhà tôi không cần người ngoài như cô đến đây xen mồm! Cô không phải chia tay với Thẩm Nham rồi hay sao?” Mẹ Trầm tức giận không thôi, trừng mắt nhìn người mới tới, tự tay đấm ngực mình khóc rống lên “Nhất định là bởi vì chuyện hai người chia tay làm hại tiểu Nham lái xe phân tâm, cô là loại đàn bà ngoan tâm, cô tại sao có thể nhẫn tâm đến vậy, tiểu Nham của chúng ta làm sao có chuyện có lỗi với cô! Làm bậy a, đáng thương đứa nhỏ của tôi, từ nhỏ đến lớn đều thuận buồm xuôi gió, chuyện gì cũng không có ngay cả cảm cúm hay nóng sốt đều rất ít, con như thế nào lại nghĩ quẩn vậy, không nên cưới loại tang môn tinh này....”

Một giờ trước bà gọi điện cho con trai bảo nó mang bạn gái về ăn cơm, kết quả con mình lại nói đã chia tay, bà hỏi đã xảy ra chuyện gì, nó cũng không nói nguyên nhân trực tiếp cúp máy. Một tiếng sau bà nhận được điện thoại từ bệnh viện nói con trai bà xảy ra tai nạn xe cô, sinh mệnh đang bị đe dọa, bà sợ đến mức hồn phiêu phách tán thiếu chút nữa té xỉu tại chỗ, lúc này ba Trầm lại đang ở nước ngoài không kịp trở lại, bà đành phải gọi điện thoại cho Diệp Vi....

Mặc kệ lời mẹ Trầm vô cùng khó nghe vẻ mặt Diệp Vi thủy chung ôn hòa kiên nhẫn, ôn nhu khuyên nhủ bà “Bác gái, nếu bác cứ làm ầm ĩ như vậy, làm trễ nải thời gian tốt nhất cứu người, con bác thực sự không cứu được! Mặc kệ thế nào, bác trước tiên ký tên được không? Sau đó bác muốn mắng con như thế nào đều được!”

Càng Béo Anh Càng Yêu |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ