Từ khi làm quyết định thành đôi với Phương Cảnh Xán xong, Tiêu Quả Quả cảm giác như hai mạch âm dương[1] của mình đều được đả thông, mấy ngày giăng đầy mây đen cuối cùng cũng bị xua tán đi.
[1] Nguyên văn là hai mạch Nhâm Đốc: .
- Mạch Nhâm (任脈) là mạch của của các kinh âm.
- Mạch Đốc (督脉) thâu tóm tất cả các kinh dương.
Trong quan điểm của y khoa cổ truyền phương Đông thì mạch Nhâm cùng với mạch Đốc tạo thành hai mạch chủ trọng trên cơ thể con người (một mạch thâu tóm các kinh dương và một mạch thâu tóm các kinh âm).
Lúc cô đang sắp xếpcông việc cần chuyển giao. Mục Dao gõ cửa bước vào, chế nhạo, “Chuẩn bị từ chức?”
Lúc trước còn hiểu nhầm người ta, Quả Quả hơi ngượng ngùng nói: “ Khụ,đúng vậy...”
“Còn tưởng rằng tên ngu xuẩn kia cả đời khó có thể đem em đuổi tới tay, thật không ngờ người ngốc có cái phúc của người ngốc!”
Tiếu Quả Quả cười gượng.
Mục Dao đem một chồng văn kiện thật dày trong lòng mình để lên bàn của Quả Quả, “Làm phiền em giúp tôi đưa cho cậu ta, đừng tưởng rằng bị thương là có thể đem công việc đẩy cho người khác, tôi xem tinh thần cậu ta rất tốt đấy.”
Nhìn Mục Dao dáng người yểu điệu rời đi, Quả Quả có chút sợ sệt, dáng người kia, ngay cả phụ nữ như mình còn không thể dời mắt nhìn, Phương Cảnh Xán lại còn nói người ta bộ dạng “Xấu xí”, hơn nữa lúc nói trông biểu lộ của anh rất thật…
Phương Cảnh Xán đại khái là vừa tình ngủ, cô lúc này đang bận rộn bên công ty, anh lại nhắn tin liên tục, điện thoại liên tiếp reo vang, bất đắc dĩ cô phải mang theo công việc tới bệnh viện.
Lúc cô đến, trông thấy Phương Cảnh Xán đang tựa vào đầu tường, ngẩng đầu, vẻ mặt nhàm chán, vừa nhìn thấy bóng dáng cô, đỉnh đầu tựa như có một bông hoa nhỏ nở ‘chóc’cái, nở rộ, hướng về phía cô lắc lư.
Tiêu Quả Quả lại là một bụng nổi giận chạy tới, nhìn thấy khuôn mặt kia lập tức tiêu tán hơn phân nửa, “Cho anh nè.”
“Cái gì vậy?” Phương Cảnh Xán còn thưởng là thứ gì tốt, hí hửng mở mở.
“Mục tổng nhờ em mang tới cho anh xử lí.”
Vốn là đau lòng Phương Cảnh Xán bị thương, sợ anh làm lụng vất vả, hiện tại nhìn đến, tinh lực của ‘hàng’ này quá dư thừa rồi, tìm một ít chuyện cho anh làm cũng tốt.
Phương Cảnh Xán tức giận ném đống văn kiện trong tay đi thật xa, “Cô ấy không thể thông cảm cho người ta đang thời kì tân hôn sao?”
Tiếu Quả Quả giật giật khóe miệng, “Xin anh đừng dùng loạn thành ngữ…đúng rồi, anh có rảnh rỗi nói với Alma một tiếng, bảo cô ấy nhanh chóng tuyển trợ lý mới cho anh.”
“Được!” Phương Cảnh Xán nói xong lập tức gọi điện cho Alma.
“Quả Quả chuẩn bị từ chức, cô giúp tôi lưu ý, một lần nữa tìm trợ lý mới... ừ, nhanh lên, cô tự mình xem rồi làm...a đúng rồi, tôi muốn trợ lý nam.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Càng Béo Anh Càng Yêu |Hoàn|
Novela JuvenilLink truyện : WebTruyen.Com Lúc theo đuổi: - Muốn giảm cân phải không? Được, giảm một cân trừ 100đ - Vậy nếu lên cân có được tặng gì không? "...." Sau khi đồng ý làm bạn gái: Nam chính mừng rỡ định ôm nữ chính xoay hai vòng. 'Lăc, lắc' Không nhúc n...