Chương 40.!

380 13 2
                                    

 edit: thuythuy2203

Cùng lúc đó ở Tiêu gia, sau khi dỗ được nhị vị phụ huynh vui vẻ nghỉ ngơi, Quả Quả còn ngồi ở phòng khách chờ anh cô về.

Một lát sau, cửa chuông vang lên, Quả Quả bò dậy chạy ra.

“Anh về rồi!”

Quả Quả một tay cầm dép lê, một tay cầm khăn nóng, ân cần tiếp nhận cặp xách từ tay Tiêu Mộ Bạch, giúp anh thay dép xong, hai tay dâng khăn cho anh lau mặt, sau đó lại sốt sắng chạy tới rót cho anh tách trà nóng, Tiêu Mộ Bạch cởi áo khoác xuống, lập tức được Quả Quả nhận lấy, đi treo lên giá áo.

Tiêu Mộ Bạch nhíu mày nhìn em gái một cái, nới lỏng caravat, ngồi xuống ghế salon.

Quả Quả từ từ ngồi gần anh, đấm đấm bóp bóp vai, nói: “Anh, anh đi gặp anh trai Phương Cảnh Xán à?”

Tiêu Mộ Bạch được nịnh bợ, tâm tình không tệ, không bởi vì chuyện lúc trước làm khó cô, giọng nói ôn hòa: “Ừ, gặp rồi, Phương Cảnh Xán đi rồi? Cùng ba mẹ trò chuyện thế nào?”

Quả Quả ngượng ngùng đỏ mặt, “Ba mẹ đồng ý cho bọn em quen nhau... Đúng rồi, anh cùng bác sĩ Phương trò chuyện như thế nào? Hai người đã nói những gì?”

Tiêu Mộ Bạch nhìn bộ dạng ngọt ngào hạnh phúc của em gái, những lời sớm chuẩn bị, lúc này một chữ cũng không nói được.

“Làm sao vậy anh?” Quả Quả thấy vẻ mặt anh mình có vẻ không tốt lắm, khẩn trương hỏi.

Tiêu Mộ Bạch sờ sờ đầu em gái, nói: “Không có việc gì, thì trò chuyện linh tinh thôi mà, bác sĩ Phương lấy nhân cách cùng y đức của anh ta cam đoan với anh, cậu ta tuyệt đối sẽ không làm những chuyện tổn thương em, còn nói nếu về sau Phương Cảnh Xán bắt bạt em, anh ta sẽ là người đầu tiên đánh gãy chân cậu ta.”

“...” Quả Quả lau mồ hôi, bác sĩ Phương cũng thật là dám lắm a.

“Tuy còn chưa gặp ba mẹ cậu ta, nhưng mà, bác sĩ Phương đã bày tỏ thái độ của mình, đại biểu cho cả nhà anh ta đều đồng ý, về mặt này, hai đứa không có trở ngại gì cả.” Tiêu Mộ Bạch phân tích.

Quả Quả nâng má hỏi: “Phương Cảnh Xán vẫn liên tục nói với em, ba mẹ anh ấy đã thấy ảnh em rồi, đối với em rất hài lòng, nhưng mà, em vẫn hơi lo lắng. Cho dù anh ấy không quan tâm, nhưng mà, không biết ba mẹ anh ấy có cảm thấy em béo quá không...”

“Không đâu, về mặt này, bình thường chỉ cần con cái không thèm để ý, ba mẹ chắc chắn cũng không có ý kiến gì, chưa kể, đại đa số ba mẹ đều hi vọng con dâu mình béo một chút sẽ tốt hơn.” Tiêu Mộ Bạch nói.

Quả Quả ho nhẹ một tiếng, nghĩ thầm, chẳng lẽ bởi vì béo một chút thì dễ đẻ con sao?

Mặc kệ như thế nào, nói chuyện với anh hai cũng khiến cô an tâm hơn.

*

Ngoài cửa sổ mưa dần dần tạnh, sau khi cùng em gái trò chuyện xong, Tiêu Mộ Bạch đứng ở ban công, hút một điếu thuốc.

Cuối cùng anh vẫn không thể nói ra.

Rõ ràng thằng nhãi Phương Cảnh Xán kia làm chuyện xấu, sao anh lại phải giúp cái tên xấu xa này chứ?

Càng Béo Anh Càng Yêu |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ