Người nào đó môi mỉm cười mà đáy mắt rõ ràng nổi lên gió lốc, Quả Quả nhìn thấy tình hình không ổn, lâp tức trở thành bộ dạng một trợ lý nhỏ bé, thuận theo nói “Khụ, anh tức giận? Đều là do trước đây em không hiểu chuyện viết loạn, khi đó nói ba chữ “Em yêu anh” dễ dàng như ăn cơm uống nước vậy, thật sự không đảm đương nổi, lại nói đều là chuyện đã qua. Em nghĩ, Boss anh trí tuệ rộng rãi như vậy, chắc chắn sẽ không vì chút chuyện nhỏ này mà tức giận đúng không, cho nên em thoải mái để anh nhìn xem...”
Phương Cảnh Xán nghe xong cũng không thèm đáp lại một tiếng
Quả Quả từ từ đến gần một chút, cọ cọ, ôm cánh tay anh tiếp tục chân chó vuốt lông “Không nên tức giận được không?”
Phương Cảnh Xán hừ một tiếng, còn chưa nói chuyện nhưng mà vành tai anh dần dần đỏ, bởi vì cái tư thế này làm cho cánh tay anh rơi vào vao luồng mềm mại.....
Mì SiuKay - Vị ngon không thể ngừng tay!
Mì ăn liền SiuKay
00:10 / 00:30
: Ad ends in 00:19Thấy Phương Cảnh Xán vẫn thờ ơ, trong khoảng thời gian ngắn Quả Quả cũng không biết làm như thế nào mới ổn, cuối cùng vắt hết óc suy nghĩ mới nghĩ được một biện pháp, lập tức dò hỏi “Cùng lắm thì...em tối nay ăn nhiều thêm một bát cơm?”
Phương Cảnh Xán trầm mặc vài giây, sau đó giơ ba ngón tay
“Anh có ý gì? Ăn ba bát cơm?” Quả Quả hỏi
Phương Cảnh Xán nói thêm một câu “Ăn nhiều hơn ba bát”
Quả Quả trong đầu hoàn toàn buồn bực, tính tính “Bình thường em ăn hai bát cơm, ăn nhiều hơn ba bát...tổng cộng là 5 bát a! Phương Cảnh Xán, anh cho em là cái thùng cơm sao?”
Gặp Quả Quả gần như tức đến lật bàn, Phương Cảnh Xán mới thoảng nhả ra “Thế thêm hai bát”
Quả Quả trán đầy gân xanh giật giật nói “Một bát, không thể nhiều hơn nữa!”
“Thành giao” Phương Cảnh Xán bĩu môi, bộ dạng như rất gắng gượng mới đáp ứng
Vẫm là thái độ nhu thuận không sai biết lắm, Quả Quả mới dè dặt cầm tất cả thư trong tay anh đặt vào họp, sau đó nhặt tờ giấy chuyển phát nhanh từ trong sọt rác lên xem xem, phần người gửi đi rõ ràng là tùy ý viết loạn
Quả Quả đang phỏng đoán rốt cục là ai kí gửi đến đây, mà lúc này tư duy của Phương Cảnh Xán hoàn toàn không cùng một mức độ với cô, vẫn như lúc trước nhìn chăm chú vào hộp thư tín kia, ủy khuất mím mím môi vẻ mặt lã chã chực khóc “Em cho tới bây giờ chưa viết cho anh một bức thư tình!!!”
Còn muốn tra đâu đâu...
Quả Quả thở dài “ Nhưng.... ,được rồi tại sao em lại phải viết thư tình cho anh a?”
Phương Cảnh Xán nhanh chóng dịch mông sang một chút, nhét gối ôm vào trong lòng, buồn bực không lên tiếng.
Quả Quả đàng phải chuyển người đi tới “Vậy anh muốn thế nào đây?”
Phương Cảnh Xán liếc mắt nhìn cô một cái “Anh cũng muốn thư tình!”
Sớm đoán được sẽ như vậy, Quả Quả đành phải đáp ứng “Được được được, em sẽ viết cho anh, anh muốn như nào?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Càng Béo Anh Càng Yêu |Hoàn|
Fiksi RemajaLink truyện : WebTruyen.Com Lúc theo đuổi: - Muốn giảm cân phải không? Được, giảm một cân trừ 100đ - Vậy nếu lên cân có được tặng gì không? "...." Sau khi đồng ý làm bạn gái: Nam chính mừng rỡ định ôm nữ chính xoay hai vòng. 'Lăc, lắc' Không nhúc n...