Tiêu Quả Quả nhảy dựng lên, nhanh chóng gào to hỏi: “Cửa sau sân vận động là ở đâu?”
Tống Kiêm Gia im lặng nhìn cô, “Cậu đi đâu vậy! Người cũng đã đến, sao không gặp một lần?”
“Mình, mình… mình còn chưa chuẩn bị tốt tâm lý!” Tiêu Quả Quả bối rối nói.
“Gặp anh trai thì cần gì phải chuẩn bị tâm lý chứ?”
“Cậu không hiểu đâu, cậu không biết trước đây tớ đã nói quá đáng thế nào với anh ấy đâu, ngay cả câu như ‘Sau này nếu em có chia tay với Thẩm Nham thì sẽ giảm ba cân’ cũng nói được đấy? Bây giờ đã chứng minh được tất cả đều là họa từ miệng ra, ở trước mặt anh trai, mình đã vì Thẩm Nham mà đời này mất hết mặt mũi rồi.” Tiêu Quả Quả ảo não, vội vàng nói, “Chẳng may anh mình tìm hỏi mình ở đâu thì các cậu cứ nói không biết, không nói nhiều với cậu nữa, tớ đi trước đây, tạm biệt!”
Mặc kệ, trước hết tìm chỗ trốn đã!
Tiêu Quả Quả nhanh chóng chạy tới cửa sau, kết quả là vừa chạy tới cửa liền thấy một bóng người quen thuộc, đêm hôm khuya khoắt lại mặc quần áo đen khiến cô thiếu chút nữa không thấy rõ, tự mình chui đầu vào lưới…
Tiêu Quả Quả đột nhiên phanh gấp, cả người bị dọa sợ mà đầy mồ hôi lạnh, nhanh chóng trốn phía sau một cây cột ở bên cạnh, trong lòng thầm mắng Tiêu Mộ Bạch vô số lần.
“Em cho rằng với thể hình này của em mà có thể trốn được đằng sau cậy cột đó sao?”
Cách đó không xa truyền đến một giọng nam điềm tĩnh.
Tiêu Quả Quả nghiến răng kèn kẹt, sống lưng cứng ngắc rất không cam tâm tình nguyện mà bước ra.
Ăn nói độc địa! Em là em gái ruột của anh đó!
“Tại sao anh lại ở cửa sau?” Vẻ mặt Tiêu Quả Quả vì bị mắc mưu mà uất ức chất vấn.
Tiêu Mộ Bạch cầm chìa khóa xe trong tay, mang theo túi hồ sơ, không nhanh không chậm đi lên phía trước, mặt không chút thay đổi, hỏi lại: “Anh có nói là đứng ở cửa trước sao?”
Tiêu Quả Quả nhớ lại nội dung tin nhắn, thật đúng là không có, anh ấy chỉ nói là chờ ở cửa, nhưng không có nói cửa nào. Chết tiệt thật, người này khẳng định đã sớm đoán được mình nhất định sẽ chạy trốn từ cửa sau! Kết quả là bị anh ấy bắt quả tang! Xảo trá, xảo trá, thật xảo trá mà…
Tiêu Mộ Bạch mặt lạnh như băng nhìn cô, “Định trốn anh đến khi nào?”
Tiêu Quả Quả ủ rũ, bới tóc, ỉu xìu nói, “Em thật sự không biết nên đối mặt với anh như thế nào…”
Nãy giờ Tiêu Mộ Bạch đứng đây ôm cây đợi thỏ, mặc dù đã khiêm tốn lắm rồi, nhưng chỉ cần ai chú ý đến con người này thì sẽ không tự chủ mà dừng bước. So với việc Phương Cảnh Xán này chỉ cần vừa xuất hiện liền tỏa ánh hào quang tràn đầy màu sắc đoạt lấy ánh mắt người khác, thì Tiếu Mộ Bạch như viên ngọc đen xuất hiện trong màn đêm, dễ dàng bị người ta bỏ qua, nhưng nếu bất chợt phát hiện, sẽ có loại mừng rỡ hứng khởi khi nhặt được bảo vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Càng Béo Anh Càng Yêu |Hoàn|
Teen FictionLink truyện : WebTruyen.Com Lúc theo đuổi: - Muốn giảm cân phải không? Được, giảm một cân trừ 100đ - Vậy nếu lên cân có được tặng gì không? "...." Sau khi đồng ý làm bạn gái: Nam chính mừng rỡ định ôm nữ chính xoay hai vòng. 'Lăc, lắc' Không nhúc n...