Chương 26.

443 14 0
                                    

Sự thật chứng minh, Phương Cảnh Xán không cần phải lên trên đó.

Chỉ cần cô cùng Tống Kiêm Gia cũng dư sức, còn có Hùng Bảo Đình nhiệt tình hỗ trợ xách đồ này nọ, thậm chí ngay cả Diệp Vi cũng xán lại cố ý muốn giúp đỡ, đoạt từ tay Hùng Bảo Đình một cái hộp, cũng không biết rốt cuộc là cô ta có ý gì.

Tiêu Quả Quả đang định nói, thì Tống Kiêm Gia giữ cô lại, vẻ mặt như con hồ ly nhỏ, kề sát tai cô nhỏ giọng nói: “Không có việc gì thì cậu cứ để cô ta bê.”

Bốn người bao lớn bao nhỏ xuống dưới lầu, nhìn tình cảnh trước mắt nhất thời hoảng sợ.

Ngẩng đầu lên nhìn thì thấy toàn bộ cửa sổ của ký túc xá hình chữ U đều được mở, tầng trên đông nghìn nghịt người đứng xem, còn có đủ loại khăn tay, khăn mặt đầy màu sắc, thậm chí ra trải giường, vỏ chăn trước cửa sổ còn phe phẩy… Còn thiếu mỗi câu “Đại gia mời ngài vào trong” mà thôi.

Dì quản lý ký túc xá nhàn nhã cắn hạt dưa, vẻ mặt như thể muốn nói biết ngay là sẽ như vậy mà.

Tiêu Quả Quả co rút khóe miệng, đang chuẩn bị chạy nhanh rời khỏi nơi thị phi này, lại thấy đột nhiên có vài nữ sinh chạy tới trước mặt Phương Cảnh Xán.

Trong đó có một người vẻ mặt tràn đầy căm phẫn, lớn tiếng nói: “Học trưởng, Tiêu Quả Quả lén lút ngoại tình với người khác đó, anh có biết không?”

Tống Kiêm Gia tức giận cực kỳ, “Sh*t! Nữ sinh kia có phải điên rồi hay không vậy? Tối hôm qua mình đã nói đó là anh trai cậu, như thế nào còn có người chạy tới nói nhảm vậy!”

Hùng Bảo Đình lo lắng nói: “Mình cũng đã giải thích, chỉ là bọn họ nói thế nào cũng không chịu tin…!”

Diệp Vi nhếch miệng, vẻ mặt như đứng xem kịch vui, “Ai biết có phải hay không, nhìn cũng không giống một chút nào…”

Tống Kiêm Gia vốn định xăn tay áo xông lên mắng chửi người, lại phát hiện sắc mặt Tiêu Quả Quả bình tĩnh, nghĩ đến chắc cô cũng đã sớm giải thích với Phương Cảnh Xán, vì thế liền dừng chân, nhường cơ hội biểu hiện cho nam chính.

Phương Cảnh Xán khẽ nheo mắt lại, tròng mắt hiện lên một tia sáng lạnh, nhưng rất nhanh liền biết mất không thấy, ánh mắt bình tĩnh hỏi: “Biết thì sao?”

Mấy nữ sinh nghe vậy đều ngây ngẩn cả người, kích động không thôi nói, “Đã biết thế, vậy mà anh còn…”

“Cho dù cô ấy có ngoại tình với người đàn ông khác ở trước mặt tôi thì tôi vẫn thích cô ấy như cũ.” Phương Cảnh Xán không nhanh không chậm nói, ánh mắt nhìn về phía Tiêu Quả Quả vô cùng dịu dàng.

Vừa dứt lời, chung quanh nhất thời im lặng đến quỷ dị.

Tâm tình Tiêu Quả Quả lúc này thật khó có thể nói thành lời, tuy rằng rất cảm động khi thấy anh bảo hộ mình như vậy, nhưng cái gì gọi là ‘cô trước mặt anh nói chuyện yêu đương với người đàn ông khác’ vậy? Có thể đừng đưa ra giả thiết kinh khủng như vậy được hay không?

Quay đầu vừa nhìn thấy Tống Kiêm Gia, con nhóc kia hoàn toàn không ý thức được câu nói của Phương Cảnh Xán có cái gì đó sai sai ở đây, đã triệt để muốn quỳ gối dưới chân ‘tổng tài đại nhân’ mà cúng bái, còn các nữ sinh vây xem cũng giống điên rồi mà thét chói tai…

Càng Béo Anh Càng Yêu |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ