Chương 34 .!

432 14 2
                                    

Edit: thuythuy2203 

Phương Cảnh Xán trở về nhà, vừa mở cửa ra, nhìn thấy một người đang ngồi dựa trên ghế sô pha, tay cầm quyển tạp chí, trên bàn là một chén trà xanh nóng bốc hơi nghi ngút.

“Anh, sao anh lại ở đây?”

Phương Cảnh Xán nhiệt tình chào hỏi Phương Cảnh Thâm, một bên huýt sáo giai điệu bài “Hãy Để Chúng Ta Nhấc Mái Chèo Lên, để chiếc thuyền nhỏ tạo ra những gợn lăn tăn”[1] một bên cởi caravat, toàn thân như thuyền nhỏ giữa hồ nước, không chỉ bập bềnh phơi phới, còn hoàn toàn không giống người bị thương mới khỏi vừa ra viện, giống như anh mới nghỉ phép trở về, cả người tràn đầy gió xuân.

[1] Hãy Để Chúng Ta Nhấc Mái Chèo Lên, để chiếc thuyền nhỏ tạo ra những gợn lăn tăn (让我们荡起双桨, 小船儿推开波浪)

Là 2 câu đầu trong bài hát 让我们荡起双桨/ Hãy Để Chúng Ta Nhất Mái Chèo Lên, bạn có thể nghe tại đây 

Phương Cảnh Thâm buông tạp chí trong tay xuống, “Em vừa mới ra viện, chuyện ăn uống cần chú ý mấy điều quan trọng, anh ở lại đây dặn dò thím Vương một chút.”

Nếu để tự thằng nhãi này lưu ý thì không được chắc luôn.

“Vậy à?”

“Thím Vương có nói với anh Tiêu tiểu thư cũng từng nói với bà, mấy ngày nay nguyên liệu nấu ăn đều là cô ấy tự mình đi siêu thị mua về.” Phương Cảnh Thâm nói.

Phương Cảnh Xán vừa nghe xong lập tức hí hửng tự mình ra mở tủ lạnh, chỉ thấy trong tủ lạnh đầy tràn đồ, thức ăn được sắp xếp vô cùng trật tự.

Phương Cảnh Thâm hôm nay tới đây còn tiện thể xem đứa em trai không tin cậy của mình kết giao cùng con gái người ta có thuận lợi hay không, bây giờ nhìn thấy nó phát xuân, tâm tình nhộn nhạo, dĩ nhiên là không cần phải hỏi rồi.

Phương Cảnh Xán xem xong tủ lạnh lập tức chui vào phòng ngủ, nhìn đống quần áo trong tủ mà phát sầu, đem từng thứ ra ném lên giường, hướng về phía người bên ngoài hỏi một câu, “Anh, lần đầu tiên hẹn hò mặc cái gì được, giúp em tham khảo một chút đi!”

Mặc dù còn ba ngày mới tới ngày hẹn hò, Phương Cảnh Xán đã đợi không kịp bắt đầu chuẩn bị quần áo cho ngày hôm đó.

Phương Cảnh Thâm nhìn đống quần áo màu sắc hoa hòe hoa sói trên giường, không chút lưu tình đâm vào nỗi đau của anh, “Tuổi đã cao còn giả bộ nai tơ.”

Phương Cảnh Xán trong đống quần áo màu sắc chọn tới chọn lui, “Quả Quả nhỏ hơn em 6 tuổi, ở trường học đâu đâu cũng đều là tiểu thịt tươi[2], chẳng may Quả Quả ghét bỏ em già thì làm sao bây giờ?”

[2] Tiểu thịt tươi là tên mà truyền thông dùng để gọi các bạn nam thần trẻ tuổi đẹp trai và đang hot của TQ.

Phương Cảnh Thâm thật sự nhìn không nổi nữa, tùy tiện với tay vào ngăn tủ lấy ra một bộ áo màu trắng nền nã đưa cho hắn.

“Bộ này? Có phải đơn giản quá hay không?”

“Không đâu.”

“Được rồi, em tin anh một lần.”

Càng Béo Anh Càng Yêu |Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ