Keisha's POV
Nagising ako sa lakas ng tili ng mga kapatid ko. Nasisilaw pa ako sa Sinag ng araw na nakatapat sa mukha ko. Bumangon na ko para tignan kung ano ang pinagkakaguluhan nila. Lumabas ako ng kwarto na nagkukusot ng mata. Nang biglang may tumawag sa pangalan ko.
"Keishaaaa!" Napatigil ako ng makita ko ang Childhood friend kong si Geo. Nanlaki ang mata ko ng makita sya.
"Geo? Omygoood!" Sigaw ko habang tumatakbo papunta sakanya. Niyakap ko sya ng mahigpit at ganon rin sya sakin.
"Uy. Kaylan pa kayo dumating?" Tanong ko sakanya habang tinitignan ang mukha nya.
"Kahapon lang naman. Di halatang namiss moko" Aniya. At napangiti ako sakanya. Niyakap ko na naman sya ng mahigpit. Talagang namiss ko sya .
"Kamusta naman ang buhay sa America? Nako! Asensado kana ha!" Pabirong sabi ni mama.
"Haha. Ok naman po medyo boring kase wala si Keisha don e" Aniya at pinisil nya ang pisngi ko.
"Nako. Nag almusal kana ba?" Tanong ni mama sakanya. Buti pa si Geo tinatanong nya kung nag almusal na. Eh ako kaya? Haha.
"Hindi pa nga po e. Haha" Sabi ni Geo at niyaya na kame ni mama sa kusina para kumain ng umagahan.
Nang makarating kame ng kusina pinaupo ko sya sa tabi ko. Kinuha ko ang Kanin at sinandukan si Geo.
"Kumain ka ng marami ha." Sabi ko sakanya. Natawa si Geo sa inasta ko sakanya. Namiss ko lang talaga sya.
"Sus. Si Ate kala mo girlfriend haha. Di ka naman magugustuhan ni Kuya Geo. Ang type nyan magaganda tsaka sexy" Sabi ng Bunso kong kapatid. Medyo nainis ako sa sinabe nya.
"Clarence! Shut up. Kumain ka nalang jan!" Saway ng Ate kong panganay.
Tahimik kameng kumakain sa kusina. Nauna syang matapos kumain at ako ang huli sa lahat.
"Ako na magliligpit neto. Dun muna kayo sa kwarto ni Keisha. Maglilinis pako ng bahay" Sabi ni mama habang kinukuha ang mga pinggan na pinagkainan namen. Nagtungo kame sa kwarto. Sinarado namen ang pinto para di kame marinig kung magingay man kame.
Pinaupo ko sya sa kama at nagayos ako ng konti sa kwarto ko. Medyo makalat at magulo.
"Kamusta naman ang keisha ko?" Sabi nya habang tinatanggal ang sapatos nya.
"Ok naman po Geo ko" Sabi ko sakanya. Pagtapos kong maligpit ang ligpitin ko , Tumabi nako sakanya.
"Teka. Gusto mo bang humiga?" Tanong ko sakanya. Kinuha ko ang unan na nasa likod nya ng bigla nyang mahawakan ang boobs ko.
"Geoo!" Sigaw ko sakanya. Nanlaki ang mata ko.
"So-Sorry. Di ko sinasadya" Aniya at nagtitigan kame. Nakakahiya yung nangyare! Tinitigan nya ang labi ko at tila unti unti syang lumalapit ang mukha nya sa akin.
Hinawakan nya ang mukha ko at hinalikan ang labi ko. Hanggang sa nagustuhan ko rin ang ginagawa nya sakin. Bigla nyang Tinanggal ang pagkahalik sa labi ko. Hinalikan nya ang noo ko ng bigla nyang sipsipin ang leeg ko. Di ko alam pero di man lang ako gumagawa ng paraan para pigilan sya. Parang nagugustuhan ko rin ang nangyayare.
Habang sinisipsip nya ang leeg ko , Nakahawak ako sa damit nya . Di ko sinabe na tanggalin nya ang suot nya pero Sya mismo ang nagtanggal ng damit nya at inihiga ako.
Sunod nyang tinanggal ang damit ko at tinanggal ang kabitan ng bra ko. Nilagay nya sa lapag ang mga damit namen. Hanggang sa Sinimulan nya itong sipsipin ang suso ko. Napaungol ako pero Tinakpan agad ni Geo ang bibig ko.
Mali tong ginagawa namen pero parang gusto ko tong nangyayare samin. Hinimas nya ang kabilang suso ko habang abala parin sya sa pagsipsip ng suso ko.
Natigilan sya sa ginagawa nya at tinanggal ang pantalon na suot nya. Pati narin ang Suot kong Pajama.
Hinalikan na naman muli ang noo ko at ipinasok ang daliri nya sa puki ko! Napaungol ako ng malakas at feeling ko mabubuking kame sa pag iingay ko.
"Uuuh! Uuuh. uh!" Ungol ko at tinakpan na naman ni Geo ang bibig ko.
"Shh. Wag kang magiingay please!" Aniya at patuloy nyang inilalabas masok ang daliri nya sa puki ko. Muli nyang sinipsip ang utong ko. Ungol ako ng umungol pero unti-onti ko rin itong nakokontrol.
Hanggang sa inilabas nya ang daliri nya sa puki ko. Pinakita nya sakin ang daliri nya.
"Tignan mo oh! Basang basa. Wet na wet ang Keisha ko!" Sabi nya at pinunas nya ito sa bedsheet ng kama ko.
Sunod naman nyang ipinasok ang ari nya sa puki ko. This time di ko na talaga napigilang umungol dahil first time ko to! Virgin pako pero ngayon wala na to.
"Uuuh. Uuh uh! Shit!" Ungol ko at ngayon di na nya hinawakan ang bibig ko. Nakahawak ako sa leeg nya habang sya nakatitig sakin.
Nang bumilis ang paglabas masok ng ari nya sa puki ko , Napaungol na naman ako . Napahawak ako sa suso ko at nilamas ko ito. Napapapikit ako sa Sarap ng nararamdaman ko.
"Lalabasan nako." Sabi nya at agad naman nya itong ipinutok sa tyan ko.
"Ay putek! Bakit sa tyan ko! Kadiri." Sigaw ko sakanya. Pinunasan ko agad ito gamit ang bedsheet ko. agad naman nyang hinanap ang brief nya ng biglang may mapansin sya.
"Keisha." Tawag nya sakin at napalingon naman ako sakanya.
"Ano yon?" Takang tanong ko sakanya.
"Dinugo ka!" Aniya at nanlaki ang mata ko. Tumayo ako at nakita kong ang daming dugo sa kama ko.
Lagot ako kapag nakita ni mama ito. Hindi nya pwedeng makita ito. Anong gagawin ko? Sabi na nga ba. Magkakaproblema na naman e!
Hello Guys 😊😊 Please Dont Forget to Vote/Comment 😘 Thankyousomuch 😘💕
-Vii 🌻 xoxo