Keisha's POV
Di ko alam kung saan ko ito itatago. Tinanggal ko ang bedsheet ko. Puti pa naman ito. Pag tanggal ko may Dugo parin na tumagos sa kama ko. Agad akong naghanap ng bedsheet para ipalit ito.
Kumuha narin ako ng panibago kong damit. Nagbihis na kameng dalawa. Namomoblema ako sa bedsheet ko kung saan ko itatago. Naisipan kong ilagay sa ilalim ng kama ko. At lumabas na kame sa kwarto. Nagtungo kame sa Sala at nakita kong nanonood ng TV ang mga kapatid ko.
"Oh? Sabi ko diba sa kwarto muna kayo ni Keisha. Naglilinis pako oh!" Sabi ni mama samin ni Geo.
"Ay. Nako tita wag na po. Ok lang naman po kung makaamoy ako ng alikabok." Sabi naman ni Geo.
"Siraulo karin eno? Haha. Osige jan muna kayo." Sabi ni mama at nagpatuloy maglinis.
"Ate. Nood tayong movies" Sabi ng kapatid kong si Clarence.
"Chee! Tapos tutulugan nyo rin!" Sabi naman ng ate kong panganay. Nanahimik nalang ang kapatid kong bunso. Maya maya ay nakatulog sya.
"Kitams? Di pa nanonood ng movie yan. Tulog na!" Biro ng ate ko. Tama nga naman. Bigla naman nagpaalam ng umalis si Geo.
"Alis na po ako." Paalam ni Geo kay mama.
"Oh. Bilis naman" Sabi baman ni mama.
"Ah. Wala po kase magbabantay ng bahay e" Aniya at tumango nalang si mama sakanya. Aktong aalis na sya ng hawakan ko sya sa braso.
"Samahan kita?" Nahihiya kong tanong sakanya. Ngumiti sya at tumango. Pinagpaalam ako ni Geo na samahan sya sa bahay nila at pumayag naman si mama. Lumabas na kame ng bahay at naglakad na. Habang naglalakad kame papunta kila Geo may naalala ako.
"Teka.!" Pagpigil ko sakanya.
"Oh? Bakit?" Takang tanong nya.
"May nakalimutan ako!" Sabi ko sakanya. At talagang sa gitna ng init talaga kame nag usap.
"Sandali. Sulong mun na tayo. Masusunog balat naten e" Pabiro nya at sumilong na kame.
"Di pa pala ako naliligo" Nahiya ako ng sabihin iyon.
"Sus. Akala ko naman kung ano! Edi sa bahay ka maligo. Pahiramin nalang kita ng damit." Aniya at hinatak na nya ako. Lumakad na kame ng mabilis dahil sa init. Nang makarating kame sa bahay nila agad kameng umakyat sa kwarto nya.
"Ligo muna ako ah!" Sigaw ko sakanya at dumeretso na ako sa banyo nya. Hinubad ko agad ang mga damit ko. Binuksan ko ang shower at nagsimula ng maligo.
"Keisha?" bigla akong tinawag ni Geo at sumilip pa. di ko sya masyadong maaninag dahil sa tubig na humaharang sa mata ko.
"Oh?" sabi ko at tinakpan ko ang suso ko.
"Eto yung mga damit mo ha. Brief ko muna gamitin mo. Hehe" Aniya. nagpatuloy akong maligo. Pinatay ko muna ang shower at Kumuha ako ng shampoo. Kinusot kusot ko na ang buhok ko . napapikit ako sa bula na napunta sa mata ko. Bigla namang may humawak sa balikat ko.
Nagulat ako kaya naman binuksan ko agad ang shower para banlawan na ang buhok ko. Kaya naman nung nabanlawan na ang buhok ko agad kong tinignan kung sino iyon.
"Geo?" Takang sabi ko. Basa narin sya habang nakatitig sa suso ko.
"Shh!" Sabi nya at hinawakan nya ang mukha ko. Tinitigan nya ang labi ko at ganon din ako sakanya. Hinalikan nya ako bigla naman nyang hinimas ang suso ko kaya napaungol ako.
"Uuh!" Natigilan syang halikan ako at pinatuwad nya ako. Napakagat labi nalang ako. Binaba na nya ang pantalon na suot nya at agad ipinasok ang ari nya sa puki ko.
"Uuuuuh! Fuck Uuuh! Geooo uh!" Ungol ko habang nilalabas masok na nya ang ari nya sa puki ko. Hinawakan nya ang bewang ko at hinampas bigla ang pwet ko.
"Aaaw. Shhhhiii-- Uuuh!" Ungol ko na may halong sakit sa paghampas nya. Hanggang sa binilisan nya pa ang paglabas masok ng ari nya.
"La-labasan uuuh! fuck" Ungol ko Geo at naiputok nya ito sa loob.
"Pano ilabas to?" Taranta kong sabi sakanya.
"Wag mo ng ilabas. Ayaw mo non magkakababy na tayo" Aniya at hinubad na nya ang mga damit nya. Pinigaan ito saka isinampay.
"Ano kaba! 17 palang ako geo!" Sigaw ko sakanya.
"Edi tumayo ka lang. Lalabas din yan." Sabi nya at sinunod ko ang sinabe nya. Nanatili akong nakatayo para mailabas ang sperm na naipasok nya sa puki ko.
Hindi pako handa maging nanay. Lalo nat di pa ako nakakatungtong sa Legal Age. Jusmiyo! At mukhang di pa pananagutan ni Geo pag nagkaanak kame.
Hello Guys 😊😊 Please Dont Forget to Vote/Comment po 😊😘 Thankyouuu 💕
-Vii 🌻 xoxo