16

45.7K 310 100
                                    

Keisha's POV

Tuloy parin nya akong hinahalikan. Hinimas nya ang suso ko sabay halik sa Leeg ko. Hanggang sa ihiga na nya ako sa kama. Hinubad nya nag suot nyang polo. Pumatong sya sakin at muli akong hinalikan.

"Tama na please!" Biglang pagmamakaawa ko. Hindi ko na gusto nangyayare.

"Gusto mo to diba? Wag kang magreklamo!" Aniya at tuloy tuloy parin ang ginagawa nya.

Pinatuwad ako at sinubsob ko ang mukha ko sa kama para iiyak ang lahat ng nangyayare sakin ngayon. Hinampas nya ang pwet ko at hinimas ito.

Napatigil sya ng biglang may tumiling babae. Napalingon ako at nanlaki ang mata ko ng makitang si Fey iyon.

"How dare youuuu! You motherfuckin bitch!" Sigaw nya na may halong galit habang papalapit sakin. Bigla akong sinabunutan at tinayo ako sa kama.

Hawak ko ang kamay nya nakahawak sa buhok ko. Pinipilit kong alisin pero sobrang higpit ng kanyang pagkakahawak sa buhok ko.

"Fey. Sorry!" Pagmamakaawa ko sakanya pero kitangkita ko na nagagalit sya sakin. Habang si Kiko tila pinapanood lang kame. Di man lang umawat.

"Kapal ng mukha mo! Napakabitch mo!" Sigaw nya. nagkatitigan kame sabay sampal sakin ng malakas. Saka lamang umawat si kiko.

Tinulak nya lang si kiko at hiniga ako bigla sa sahig. Pumatong sya sakin sabay pinagsasampal ako ni Fey. Sinasalag ko lahat ng hampas nya pero hindi ko kaya ang lakas nya.

"Tama na Babe. Ano ba!" Sigaw ni Kiko kay fey.

"Kung hindi nyo to ginawa. sana hindi mangyayare to!" Pinaghahampas parin ako. Hinawakan nya ang ulo ko sabay inuntog sa sahig ng paulit ulit kaya nahilo ako.

Tinayo nya ako na pagewang gewang ang tayo. Sabay tinulak ako ng malakas. Naout of balance ako kaya nauntog ang noo ko sa kanto ng Babasaging Lamesa. Bigla akong nahilo sa nangyareng iyon.

"Kei? Kei? Ayos ka lang? Nagdudugo noo mo" Inangat nya ang noo ko at pinupunasan ito. Boses lalaki na di ko na maaninag sa sobrang sakit at hilo ng ulo ko.

Nagising nalang ako ng si Fey agad ang bumungad sa pagdilat ko. Nilibot ko ang mata ko. Nasa isang kwarto ako at alam kong nasa ospital ako. biglang nakita ko si mama at ate na nakaupo sa tabi at kausap ni geo. Nakataas ang kaliwang kilay ni Fey habang nakatingin sakin.

"Wow. Nabuhay ka pa pala!" Sabi ni fey.

"Fey. Tama na! Sobra sobra na ginawa mo" Pagtatanggol ni Geo sakin.

"Thank god. Yan lang ang ginawa ko sakanya! Thats only a practice! Hindi pa yan Actual! gusto nyo pakita ko sainyo? Sa harap ninyo?" Paghahamon ni Fey.

"Aba bastos ka ah! Ganyan ba ang tinuro sainyong mga mayayaman? Siguro kaya mayaman kayo kase Binibenta nyo kaluluwa nyo demonyo!" Napatayo si Ate at sinigawan si Fey.

"Mga Palengkera!" Sigaw ni fey.

"Ano ba! Alam mo kung wala kang magandang sasabihin. Umalis kana!" Sabi ni geo kay fey. Bumuntong hininga si fey sabay irap kay Geo.

"Hayaan nyo na yan! Baka kulang lang sa aruga ng magulang yan!" Dagdag ni ate. Napapikit ako sa inis. Dinagdagan pa.

"Really? For your information! Prinsesa ako sa family ko. Lahat ng gusto ko nakukuha ko! and sorry kung hindi maganda ang buhay nyo! Masasamang tao kayo kaya kayo di binibiyayaan!" Asar nya sa ate ko at susugurin sana ni ate ni fey ng biglang hawakan sya ni Mama.

"Wag mo ng patulan yan. Kulang ng isang turnilyo utak nyan! Umupo ka nalang" Sabi ni mama.

"Uuuh! I hate this." Inis na sabi ni Fey. At lumabas na sya ng kwarto. Nilapitan ako ni Geo at Hinaplos ang buhok ko.

"Ok ka lang? Ano pa masakit sayo?" Pag aalala nya.

"Wala. Nanjan kana e!" Mahina kong sabi sakanya. Napangiti sya at hinalikan ang noo ko.

"Ayan! Di na sasakit yan. Kiniss na ng Lablab mo yan e" aniya at napangiti ako sa sinabe nya. Buti nalang nanjan si Geo para pasayahin ako.

Bumukas ang pinto at pumasok si Belle. dumistansya si Geo sabay ngiti kay belle.

"Baby? Lets go na." Yaya ni Belle kay Geo. tumango si Geo at nagpaalam na kila mama at ate.

"Bukas nalang. Bisitahin kita sainyo" Bulong ni Geo saakin bago sya umalis.

Paglabas ni Geo at belle. Biglang tumayo si mama at nilapitan ako. Naiilang akong tumingin sakanya.

"Kamusta naman pakiramdam mo?" Malumanay na tanong sakin ni mama.

"Ok naman po." Sagot ko sakanya.

"Proud ka naman sa ginawa mo?" Sabi ni mama at naiyak ako bigla. Agad ko maman itong pinunasan.

"Di kita pinalaking Malandi anak! Nung una nabuntis ka , Pero nalaman mo na fake pala yung pregnancy test na ginamit mo. Ngayon? Ganto? May sakit kana ba sa pag iisip?" Inis na sabi ni mama.

"Baka nga ma. Sana nga ganon nalang! Sagot ko sakanya. bumalik si mama sa kinauupuan nya kanina ay tumalikod ako ng higa sakanila. Sabay iniyak ko lahat!

Tila kase wala nakong kakampi. Wala ng nagmamahal sakin! Tila Lahat ng gusto ko Hindi pwedeng maging akin! Bakit ganon?
















Hello Guuuuuys 💕 Pleaaase! Dont forget to Vote/Comment 😍😘 Thankyouuu 😘 Lablab 😘

-Vii 🌻 xoxo

Fucking My Childhood Friend (SPG) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon