Keisha's POV
Pagpasok ko ng Room ko , Nagulat ako ng naglalatag si Meila sa Lapag. Nilapitan ko sya at binatukan.
"Anong ginagawa moo?" Pagtataka ko.
"Ano kaba! Diba aalis na kayo dito? Patulog naman. Eto naman! Tsaka gusto ko rin maranasan makatulog sa Hotel. Charot" biro nya at napangisi ako.
Papasok na sana ako ng kwarto bigla naman akong tinawag ni Meila.
"Hoy! Kape tayo!" Aya nya.
"Gago kaba? Edi di tayo nakatulog nyan?" Sabi ko. At nilapitan ko sya
"Edi inom nalang tayo" Dagdag nya.
"Inom ampotek. Nasisiraan kana ng bait no?" Biro ko.
"Medyo. Dali na minsan lang to! 1v1 tayo." Sabi nya. Pumayag din naman ako. Pumunta sya sa Kusina at sinundat ko sya. binuksan ang ref at di ko akalain na may nakalagay na palang Alak sa Ref namen.
"Ayos ah. Di halatang pinaghandaan mo ha!" Pabiro ko.
"Duuuh! Nakalagay sa bag ko yan. Hahaha" Sabi nya at tumawa kameng dalawa.
Umupo na kame at nilapag na ang isang Malaking Alak.
"Sure ka? Kaya natin ubusin to? Tayong dalawa lang?" Pag aalangan ko.
"Oo baliw. Kaya yan! Bakit?" Sabi nya.
"Wala sige. Kuha ka ng baso jan" Sabi ko at inabot na nya saakin ang baso. Nagsimula na kameng maginom at puro kalokohan ang pinagkekwentuhan namen.
Hanggang sa makalahati na namin ang isang bote ng alak. Bigla naman nagchange topic.
"So? Sa haba ng buhok mo ngayon girl , Naaapakan ko na. Papipiliin kita! Bugbog o dignidad?. Charot! Hahaha" Pagbibiro ni Meila.
"Gago! Pinagsasabe mo" Sabi ko at sumeryoso bigla mukha nya.
"Bes? Sino ba talaga?" Sabi nya at kumunot noo ko.
"Anong sino ba talaga?" sabi ko at feeling alam ko na ang itatanong talaga sakin.
"Sino sa kanilang dalawa ni Sir Nathan at Geo?" Tanong nya at sumeryoso din bigla tingin ko sakanya.
"Wala!" Sagot ko at yung mukha ni meila biglang nagdududa.
"Ulul. Etchusera ka! Sino nga? Te. Lasing tayo! Malay mo yung sagot mo di ko na matandaan bukas. Hahahaha" Pagbibiro nya.
"Ayokong pumili. Osige aaminin ko , Mas gusto ko si Geo pero nilalayo na nya ako sakanya! Kay Nathan naman wala pa e" Sabi ko. Nilagyan ko ang baso ko at ininom ko kagad.
Nakatingin lang sakin si Meila at tulala na.
"Alam mo ba! Si Geo , Nagsex kame nung Kahapon hahaha. Ang sarap tangina" Sabi ko at di ko na alam mga pinagsasabe ko.
"Sarap? Anong masarap patikim bes" Sabi nya at mukhang lasing na sya.
"Sakin lang yon! Maghanap ka ng sarili mong bebe" Sigaw ko bigla naman lumabas si Ate sa kwarto at nilapitan kame.
"Oh? 1 on 1 kayo jan? Mga bangag na kayo ah. Tignan mo kasama mo tulog na" Sabi ni ate at nararamdaman ko na ang pagkahilo ko pero nilalabanan ko.
"Hindi ah. Ok pa kame diba?" Sabi ko at tumingin ako kay Meila. At wala na sya sa tabi ko. Nakita ko syang nasa sahig na at tulog.
"Oh. Hahaha! Knock out." Sabi ko. Umalis na si Ate at ako nalang magisa. nilagyan ko muli ang baso ko ng alak. Pinuno ko ang baso ko at agad itong ininom ng sunod sunod. Pagbaba ko ng baso sa lamesa bigla akong nahilo.