Chapter 3

57 9 1
                                    

Hiii Dreamers😘
Enjoy😊
                                           -Mawieanne
____________________________________
Chapter3: Katherine's Skills

Katherine's POV
  
Inis ko siyang tinulak.

SUKAHAN ba naman ako. Kadiriiii

Akala ko ba naman. First kiss ko na siya. Letse!letse lang!Kainis ka Cooobyyyy

"Grrr!Letse ka!",sambit ko habang tumatayo galing sa pagkahulog sa kama. Kasi tinulak ko siya.

"Hahaha",aba!tumatawa pa. Lintik😑

"Hoy!Mr. Barrameda!Anong tinatawa-tawa mo diyan?Sinukahan mo ako walang hiya ka!Bukas talaga masasapak na kita!",sambat ko sakanya

"Tss. I told you...sa Comfort room muna tayo. Kaya lang Ang tigas din ng ulo mo haha",sambit niya habang tumatawa Pero nakapikit.

Nakakainis. Ang baho ko na tuloy. Tumingin ako sa cabinet ni Coby kung may T-shirt na pwede Kong suotin.

Nakita ko Ang white T-shirt na medyo maluwag saakin. Ayos na toh. Nagpalit ako sa CR.

Pinutos ko na din Ang buhok ko sa isang messy bun. Paglabas ko Ang baho pa din.

Ay. I forgot. Kumuha ako ng isa pang T-shirt dito na maluwag ng kaunti Kay Coby.

Puti na din kinuha ko kasi masisikip na din Kay Coby yung iba dito.

"Coby!Gising!Suotin mo toh",binigay ko yung t-shirt na puti sakanya.

Kinuha niya ito saakin.

"Talikod ka sungit!",sambit niya.

"Sus anong akala mo bobosohan kita?Mangarap ka!",saad ko sabay talikod

Ang tagal naman. Magbibihis lang naman.

"Ang tagal mo nama-",natigilan ako dahil nakahiga siya ng walang T-shirt hawak hawak Niya lang yung T-shirt na binigay ko.

Napatitig ako sa abs niya. Jusq mga pandesal. Kulang na lang kape. Jusq

Author:Hindi daw mamboboso😂

Shh tahimik ka nga lang author. Hindi to pamboboso. Nabigla lang ako.

Author:palusot😂

Shh wag ka nga maingay. Pwede ba magsulat ka na lang ng story diyan. Kainis ka eh.

"Huyy!Coby ano ba!?Magbihis ka na kasi!",sabi ko.

Sumunod naman siya agad at nagbihis. Buti na man. Muntik na ako mawala sa katinuan.

Pakabihis niya inasikaso ko na yung damit at pinalabahan Kay Manang.

Not Until NowWhere stories live. Discover now