Chapter 13:Battle 1
Katherine's POV
Nagising ako ng maaga. Mamaya pang 7am Ang tour. 4 am pa lang. Ewan ko Pero hindi ako nakatulog dahil Kay Miko. Argh -_-Miko!Dahil sayo hindi ako nakatulog. You're getting into my nerves.
Bumaba ako at hindi pa gising si Coby. Dumiretso ako sa kusina. Tiningnan ko kung anong pwedeng lutuin. May binili na kaming mga snacks para sa tour.
Nilabas ko Ang mga ingredients for waffles At pancakes. Nagvibrate Ang phone ko.
Nakita ko Ang message ni Devon.
Devon:
Kaaaathhh!!papunta na ako diyan. Siguraduhin mo na may pagkain na diyan. HAHAHAHABaliw talaga. Pagkain pa Ang inuna.
Me:Yes Ma'am HAHAHA.
Hindi na siya sumagot dahil alam Kong nagbibiyahe siya papunta dito.
Ng matapos akong magluto. Nagpalit ako ng shorts at sports bra. Umapak ako sa treadmill at nagsimula ng tumakbo dito.
*ding dong*
Itinigil ko Ang pag-andar ng Treadmill at naglakad papunta sa pinto. Pagbukas ko nito. Dinaanan niya ako at tumakbo na agad papuntang kusina. Nakita ko naman Ang mga bagahe niya sa labas kaya pinasok ko
ito.Pumunta ako sa kusina at nakita ko siyang kumakain ng waffles
"Devon,Wag mo yan uubusin. Kakain pa si Coby",sabi ko sabay balik sa treadmill
"hmm,kailan ba balik ng mommy and daddy mo?",tanong nito habang sumusubo.
"Matagal pa",maikli Kong sagot.
Pagkatapos nuon ay nanahimik na ako at siya. Wala ng gusting magsalita.
"WHAT THE HELL ARE YOU DOING HERE?!",Nagulat ako sa sumigaw na si Sam. Anong ginagawa ni Sam dito?
"IKAW?ANONG GINAGAWA MO DITO!?",sigaw ni Devon
"Sam?Bakit nandito ka?",tanong ko.
"Hii,Good Morning Kath. Dito na ako pinatulog ni Coby",sabi nito sabay ngiti.
"SIYA MAY GOOD MORNING AKO WALA?!LETSE KA!",sigaw ni Devon.
"ANONG GOOD SAYO?EH HALOS UBUSIN MO NA YUNG BREAKFAST!",sagot ni Sam.
YOU ARE READING
Not Until Now
Teen FictionThe guy that I hate the most is the guy I fell in love with. A disaster happens to meet an angel. A love relationship which is challenged by obstacles in life and a big roller coaster ride of people who wants to ruin them. But can they both make the...