Chapter 31:3,2,1 start!
Nicole's POV
Habang Nasa baba pa din ng mansion. Hindi ko maiwasan maisip Kung bakit sila Devon at Kath Ang pinapunta dun. Eh ako na Mahal ni Troy Hindi man Lang hmp.
Bumaba na silang lahat kasama Ang boys.
Lumapit saakin si Troy at ngumiti habang Isang Palo Naman Ang binigay ko sakanya sa braso Niya.
"Uy,Okay ka Lang nicnic?",tanong nito saakin.
Inirapan ko ito .
"Nagtatampo ka ba nicnic?",tanong nito saakin.
"Oo",mabilis Kong sagot. Tumawa Naman siya ng mahina.
Anong nakakatawa dun?kainis.
"Anong tinatawa-tawa mo diyan!?Huh!?Baka gusto mong ipalipad Kita sa impyerno?!",Sabi ko.
"Nicnic,sorry na. Eto Naman eh,may pinag-usapan Lang kami",Sabi nito.
"Bakit di mo ako sinama?!",Sabi ko rito.
"Ehh,Basta"sagot nito.
Kita mo Yan?Jusko. Ako yung Best friend at Mahal Niya tapos ako Hindi sinama.
"Away niyo na Yan?", napalingon kami Kay Sam na nagtanong
Tumango Naman si Troy.
"Yun na Yan?luh,Hindi Naman ganyan magalit si Devon saakin. SI Devs may suntok,sabunot tapos Palo pa. Habang Kay Nicole ganyan Lang?What iz diz?",tapos lumingon siya Kay Devon,"What are youuuu!?",paglololokong tanong ni Sam.
Isang batok Ang nakuha Niya Kay Devon.
"Malamang magkaiba kami!duhh!",kontra Naman ni Devon.
"MAGKAIBA TALAGA. Siya pag nagtatampo Ang bait,ikaw pag nagtatampo susss jusko Lord
A M A Z O N A",Sabi nito while emphasizing the word AMAZONA.Pinilipit ni Devon Ang Tenga ni Sam.
"Hala sige!Magsama kayo!",Sabi nito. Natuwa Naman kami sa Kung paano sila magtalo. Matapos nun ay nagsorry si Sam at itinawa na Lang ito ni Devon.
Tiningnan ko si Troy. May kakaiba sa kinikilos Niya.
Hindi ko na ito pinansin at dumating na Ang Gabi.
Katherine's POV
Kayakap ko si Miko nasa labas kami at kayakap ko siya sa iniigaan naming grass. Habang Yung iba Naman ay nagkakasweetan na.Narinig naming Ang tunog ng pintuan at pinagbuksan ito ni Jax.
Isa itong babae. Maganda siya. Sino Kaya ito?
Inakbayan nito si Jax habang si Jax Naman ay kinarga siya.
"Woah dude Sino yan?",tanong ni Xid.
"Uhm this is Ella,My best friend",pagpapakilala nito.
Iniabot ni Xid Ang kamay Niya para magpakilala ngunit Hindi ito inabot ni Ella.
Suplado ito katulad ni Jax. Ngunit mas maingay siya Kay Jax pansin ko simula ng magvideoke na sa labas.
Maganda Ang boses nito.
Unknown number:
It's not yet the end...I'll comeNakita kong message sa cellphone ko. Sino ba ito?Hindi pa ba siya tapos?
YOU ARE READING
Not Until Now
Teen FictionThe guy that I hate the most is the guy I fell in love with. A disaster happens to meet an angel. A love relationship which is challenged by obstacles in life and a big roller coaster ride of people who wants to ruin them. But can they both make the...