Chapter 35:The Kiss
Miko's POV
Anong ginagawa ni Kath rito?Sino kasama niya?
Nakita Kong may lumapit sakanyang babae,Siyempre si Nicole ito,The party girl.
Nakita Kong iniwan ni Nicole si Kath at may pinuntahan ibang kaibigan.
Nasa gilid Lang si Kath at may hawak na wine. Ang ganda niyang titigan. Inosente kapag tingnan.
"Jax,si Kath Yun Diba?",Sabi ko Kay Jax. Tiningnan ni Jax Ang direksyon na Tinuro ko. Tumango ito saakin.
"That's her,ugok?Ano ginagawa niyan dito?",tanong nito saakin.
"Ugok!Malay ko ba!Si Coby dapat responsable diyan,That rascal",saad ko at lumagok muli ng tequila.
Maya-maya may lumapit na lalake Kay Kath. Sa una ay mukha itong mabait,ngunit nakita Kong hinawakan nito si Kath sa binti.
Mabilis na inalis ni Kath Ang pagkakahawak ng lalake sa binti niya. Ngunit masama umasta Ang lalake at pilit siyang hahalikan.
"Fck",saad ko at nilapitan Ang lalake. Sinuntok ko ito at nabigla siya sa ginawa ko. Madami din na tao Ang nakakita at sinimulan na din akong suntukin ng lalake.
Sumugod si Jax at kinalaban Ang lalake. Nag-ingay sa sigaw ang mga tao.
Tiningnan ko si Kath at hinila siya palabas.
"Sandali,Sino Ka?Hindi Kita kilala?!Bitawan mo ako",sigaw nito. Ngunit Hindi ko siya pinakinggan at hinila pa din siya.
"Sandali po!Hindi Kita kilala!Bitawan mo ako",Sabi nito, sa inis ko at pinatong ko siya sa pader.
"What the hell are you doing here?!Damn!You should not be in this place",Sabi ko at tiningnan siya ng maigi,Mata sa Mata.
"Ano bang pakialam mo?ha!Nandito ako Kasi kasama ko Yung kaibigan ko,tapos hihilahin mo ako palabas ng Hindi ko nga Alam Kung Sino Ka!?Who do you think you are?!",Sabi nito,Hindi ako makapaniwala sa mga sinasabi Niya. Tama siya,Sino nga ba ako? Boyfriend Niya na nga pala si Coby Hindi ako.
Love?If only you can remember me. Iloveyousomuch.
"Teka,umiiyak ka ba?",Sabi ni Kath. Tiningnan ko siya sa Mata. Nang tutulo na Yung luha ko bago Niya pa man ito Makita ay hinalikan ko na siya.
Passionate kiss
Nagulat ako sa inasal niya ng sinagot Niya Ang halik ko. Ngunit mas nagulat ako ng itulak Niya ako palayo.
Tiningnan ako nito ng naguguluhan. May nakita akong namumuong luha sa Mata niya. Tumakbo siya papalayo at sumakay na sa kotse Niya.
She kissed me back...
She did...
My love did...
Para akong tanga na lumuluha pero naka ngiti. Maya-maya may batok akong naramdaman.
Tiningnan ko si Jax.
"Ugok!Bakit nangiiwan ka?!ha!letse to,buti na Lang inawat na kami ng security guard,muntik ko na Sana ipasundo Yung manyak na Yun Kay kamatayan",Sabi nito. Nginitian ko siya at niyakap.
Bumitaw siya sa pagkakayakap at tiningnan ako.
"Luh?Nababakla ka na ba?",sabi nito at nginitian ko siya. Iniwan ko muli siya at dumiretso na sa kotse niya.
YOU ARE READING
Not Until Now
Teen FictionThe guy that I hate the most is the guy I fell in love with. A disaster happens to meet an angel. A love relationship which is challenged by obstacles in life and a big roller coaster ride of people who wants to ruin them. But can they both make the...