Chapter 24

32 9 4
                                    

Chapter 24:Break time

Katherine's POV
Ng makauwi na kami nila Miko. Hanggang ngayon at sa bahay ko pa din sila Sophie at si Coby.

"Love?Anong magandang gawin ngayong sem break?",tanong saakin ni Miko.

"Hmm depende,Ano ba gusto mo?",tanong ko sakanya.

"Ikaw,ikaw Ang gusto ko",Sabi saakin nito at hinawakan ang kamay ko.

"Ew,dude Ang Corny mo",Sabi ni Jax na nagdridrive.

Ngumiti Naman ako napakabilis Naman Neto.

" Hoy ugok!wag ka maingay diyan ah!Baka gusto mong ipahalik Kita sa sahig",Sabi ni Miko at muling humarap saakin at nagumiti

Pumatong Naman ako sa balikat Niya. Ano kayang magandang gawin?

"Kahit ano love,I just want to spend my days with you",Sabi ko sakanya.

"Bagay talaga kayong dalawa pareho kayong corny",Sabi ni Jax. Papatulan pa Sana ni Miko Kaya Lang pinigilan ko na lamang siya.

Ng makarating kami sa bahay nila Miko nagtaka ako Kung bakit may mga kotse dito Sa parking lot at nandito din yung kotse ko.

Pagpasok namin may narinig akong ingay sa sala.

Lumapit kami duon ni Miko at Jax at nakita ko duon Ang squad ng girls at boys. Automatikong ngumiti ako at lumapit sakanila.

Niyakap ko silang lahat.

"Miko!Uyy!May pizza pa ba kayo?Gutom pa ako",sabi ni Devon na ikinatawa namin.

"Bakit kayo nandito?",tanong ko sakanila.

"Dito muna kami haha,Magbobonding daw tayo Sabi ni Miko",Sabi ni Coby.

Napalingon ako Kay Sophie at lumapit sakanya.

"Okay ka na ba?",tanong ko sakanya.

"Oo,tumawag sila papa inaayos na daw nila",sabi Niya sabay ngiti.

Lumapit ako Kay Miko ng pagdating nito sa sala. Umupo siya sa sofa at umupo din ako duon inakbayan Niya ako at pinatong ko Ang ulo ko sa balikat Niya.

"Guys!What if mag swimming tayo. May pool kayo Miko Diba?!",Sabi ni Nicole.

"Oo nga Naman",Sabi ni Troy habang pinisil Ang ilong ni Nicole.

"Sure,mamaya after matulog ni Kath,pagod Kasi si Love ngayon Kaya pakatapos Niya matulog saka na tayo magswimming",Sabi ni Miko sakanila.

"Hoy!Matulog ka na Dali!Excited na ako magswim you know hahaha",Sabi ni Devon.

Tumawa Naman kaming lahat.
Pumunta Ang boys sa computer room ng mansion nila Miko at malalaro daq sila ng dota.

Yung mga girls Naman pumunta ng garden at nagpicture taking maganda Kasi talaga Ang garden nila Miko. May mistulang fountain at Butterfly paradise pa.

Umakyat na kami ni Miko sa kwarto ko.

"Matulog ka na love,Pagkagising mo bumaba ka agad ah",Sabi nito saakin.

"Love,tabi ka muna. Hug hug",Sabi ko na mistulang Bata tingnan at nagpacute pa.

Tumawa Naman siya ng bahagya bago lumapit saakin at yakapin ako.

Hinalikan Niya Ang noo ko at saka ako pumikit.

Miko's POV
"Gago ka Miko!Ano ba sa tingin mo Kay Kath?Laruan?",Sabi saakin ni Jax.

Not Until NowWhere stories live. Discover now