Epilogue

32 5 0
                                    

Authors note:
Hiii Dreamers 😘
  Musta?Hay dito na po it magtatapos...charr haha,Pag rumami po Ang votes Ng story na ito hihi,May pa BOOK 2 ako wahh.

•Not Until a Lifetime

Peroooo Yung rule ko,Para sa book 2,at sa faster updates,please vote Hihi and Kung may friends pa kayong iba na nagwawattpad pakishare Ng story na ito Hihi.

⚠:The next scene is not suitable for other ages,So,Read at your own risk,Ang innocent po Kasi ni Author Kaya ganyan haha. Anyways,Yun Kang thank you.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Katherine's POV
Nasa loob ako Ng Cr at naghahanda. Naka bath robe ako at huminga Ng malalim.

Paglabas ko Ng pinto Wala si Miko sa Kama. Maya-maya naramdaman ko Ang pag-angat ko,binuhat ako ni Miko patungo sa kama.

Hindi na siya nagpaligoy-ligoy pa at hinalikan na agad ako Ng mapusok.
Inalis Niya Ang Tali Ng bath robe ko at nasilayan Niya na Ang buong pangangatawan ko.

Hindi ko siya maawat sa ginagawa niya,Narinig Nita Ang pag ungol ko sa bawat paghawak at paghaplos Niya

Ibinaba ko Ang zipper Ng shorts niya at hinubad na din Ang under wear Niya.

Nagulat ako sa nakita ko at napatakip sa bibig.

"Hay jusko ginoo!",bigla kong nasabi. Narinig ko Ang mahinag pagtawa Niya.

"Nagulat ka Love?",tanong nito. Aba Malay ko bang may binibitbit pala siya diyan na anaconda. Jusko ayaw Kong matuklaw Ng malaking anaconda na Yan. Wahh ToT

"More on natakot",Sabi ko rito.
Hinalikan ako nito sa leeg at may ibinulong.

"Don't worry,It may hurt but trust me,it's damn so good",Sabi nito at ayun...Natuklaw na Ng anaconda Ang bait Niya.

~the next day~

Nagising akong nakabalot sa kumot Ang buong pangangatawan ko. Tumalikod ako at nakita ko si Miko na natutulog.

Hinaplos ko Ang pisngi nito.

"Good Morning Love",Sabi ko sakanya at hinalikan siya sa noo.

Tumayo na ako at nagtungo sa banyo. Naligo ako Ng maayos. Nagbihis na ako Ng damit na maayos at pumunta sa baba para magluto.

Habang nagluluto nakaramdam ako Ng yakap sa likod. Agad Kong nakilala Kung Sino ito dahil sa naamoy kong pabango

"Good Morning Love",Sabi nito at hinalikan Ang leeg ko. Natawa Naman ako sa ginagawa Niya.

"Hi love,Anong gusto mo for breakfast?Eggs?Bacon?",tanong ko.

"Can I have Mrs. Wilton for breakfast?",Sabi nito at binuhat ako papuntang Sala at ipinatong sa sofa at hinalikan ako.

Nagpumiglas ako. "Love,ikaw ah haha,Tama na,Masakit na haha,Nagluluto ako eh!",Sabi ko at tumayo at naglakad papuntang kusina.

"Mas mabubusog ako sayo eh!!",reklamo ni Miko na para bang Bata.

"Tse!Tumigil ka Miko at baka ikaw itong buhusan ko Ng Lana tapos prituhin!",sagot ko.

Umupo siya sa dinning at hinintay ako matapos. Ng tapos na ako magluto ay inihain ko na ito sakanya.

Habang kumakain,Tumingin siya saakin.

"Ang tahimik pa sa bahay love,Noh?",Sabi nito.

Sinubo ko Ang Isang tocino saka nagsalita.

"Yhup",maikling sagot ko.

"Kaya love,Sinuguro ko Ng 3points Yung Kagabi para may mga maliliit Ng versions natin na tumatakbo tapos umiiyak rito sa mansion",Sabi nito.

-_- Yan agad naisip Niya?ayt

"Tse!",saad ko. Tumingin it saakin at ngumiti Ng pilyo.

"Love,ilan gusto mong anak?",napabalikwas ako sa sinabi niya. "Ewan,Kung ilan ibigay,Tama na saakin Yun",Sabi ko.

"Hmm...gusto ko Kasi Isang dosena",Sabi nito. Nabulunan ako sa sinabi niya.

Hinampas ko siya dahil sa mga pinagsasasabi niya

"Ano ako?Inahing baboy?Papahirapan mo ba ako?Maluluyos Ang mattress ko niyan,Ewan ko sayo!",Sabi ko sakanya.

"Joke Lang haha,ayaw ko Naman na mahirapan ka sa panganganak tapos masaktan sa pag--",hinampas ko na siya bago Niya maituloy Ang sasabihin Niya.

"Ikaw ah,hoy!uamagang-umaga ganyan ka mag-isip!",Sabi ko rito.

Natawa na Lang siya at naligo na dahil magtratrabaho na siya at ganun din ako.

Pagdating sa kompanya sinalubong kami nila Jax at Zion At Nicole. Dahil sa kumpanya namin sila nagtratrabaho.

Sinalubong kami Ng Isang cake.

"Welcome sa company,Mr. And Mrs. Wilton!!",sigaw nila at Ng iba pang empliyado.

Natuwa kami sa bati nila.

"Salamat guys!",Sabi ni Miko. Lumapit saamin si Jax,Zion at Nicole

"Musta kagabi?",Sabi ni Jax.
"Was it wild?",tanong Rin ni Nicole.
Hinampas ni Zion si Nicole at Jax.

"Guys it their privacy,hanubaa",Sabi ni Zion.

Natawa Naman ako sakanila.

"Don't worry guys,It was a 3 point shoot",Sabi ni Miko, hinampas ko Naman siya sa pinagsasasabi niya.

"WOAAAHHH!! Congrats!",agad na bati ni Jax.

"Hoy kayong dalawang ugok!Magsama nga kayo!!",Sabi ko rito.

Naglakad na ako patungo sa office. Sumunod Naman si Miko.

"Love?Bakit nagtrabaho Tayo agad?Diba dapat naghohoney moon pa tayo?",saad nito.

Itinigil ko Ang ginagawa ko sa laptop ko at tumingin sakanya.

"Hmm yah,but we have to work",Sabi ko sakanya. Lumapit siya sa table ko at umupo sa lamesa.

"How about we do it here??",Sabi nito at kumindat pa.

"How about I kick your balls?",pagtaray ko rito.

"Ayy wag,Eto Ang puhunan ko,My puhunan!",Sabi nito na ikinatawa ko.

Tumayo ako at hinalikan siya. Hanun din siya,Ramdam kong bumaba ang hawak niya Mula sa bewang hanggang sa pwet ko.

Bigla Namang bumukas Ang pintuan Kaya napatigil kami.

"Woah?Are you dudes doing the thing here?",Sabi ni Zion.

Nagkunwari akong nagtytype sa laptop at si Miko Naman kunwari may binabasang files

"No dude",Sabi ni Miko.

Tumawa si Zion at tumingin sa CCTV. Tinuro Niya ito.

"You want me to tell Jax na i-off Yung security cam?",Sabi nito habang natatawa.

Binato Naman siya ni Miko Ng papeles.

"Jerk!Ano bang sadya mo?",Sabi ni Miko.

"Oh,yeah,I was going to papirmahan this Kay Kath haha,But then I saw Yung something na ano",Sabi nito at tumawa muli. Lumapit ito saakin at iniabot Yung papeles

Tuamatawa pa din ito. Sinampal ko siya Ng papaeles na hawak ko.

"Tumigil ka Zion Ng pinag-iiisip mo ah!",Sabi ko rito. Tumawa pa din ito at lumapit sa pintuan.

Palabas na siya Ng tumingin siya Kay Miko at kinindatan Niya si Miko at lumingon Naman si Zion saakin para ngitian akong nakakaloko.

"Tss,Layas na!",Sabi ni Miko at lumabas na si Zion.

Tumingin si Miko saakin .

"Ikaw Kasi haha",Sabi ko sakanya at bumalik na sa trabaho.

~pansamatalang the end~

Not Until NowWhere stories live. Discover now