Chapter 36:A Faster Heart beat
-----SPG alert😶---- some parts or scenes from this story,I not suitable for other readers. Please read at your own risk.Btw congratulations kay doriieeee for your own published story💖
Katherine's POV
"Retard",saad nito saakin.
Retard?Pamilyar iyon,may lalake ng tumawag saakin nun. Yung sa memory na naalala ko.
"Retard?",tanong ko.
"Yes,you are my retard",Sabi nito saakin.
Kahit naguguluhan ako ay bigla na lamang akong napangiti,sa Hindi ko talaga malaman na dahilan.
The guy?who kissed me?Was him?And he Called me his retard.
Hindi na ako sumagot at nakita Kong napangiti Ang squad.
"Welcome back Miko,Akala ko Hindi mo na kami babalikan pa",Sabi ni Sophie sa Miko(?) Na katabi ko.
"Miko?",Wala sa ere kong nasabi.
"Yes Kath,Siya si Miko,Parte siya ng squad",Sabi ni Devon.
Nagtataka man ay nginitian ko si Miko. Tiningnan ako nito,ngunt mabilis din Namang umiwas ng tingin.
Hindi ko alam Kung Saan na kami patungo ngayon,pero Ang narinig Kong Sabi ni Jax ay pupunta daw kami sa bahay ni Miko.
Ng Makita ko Ang bahay biglang sumakit Ang ulo ko at may naalala ako na parang nakapunta na ako rito.
"Kath,are you okay?",tanong ni Zion saakin. Tumango naman ako at ngumiti.
Pagpasok sa bahay sinalubong kami ng Isang guard at Isang Yaya.
"Hi po sainyo welcome back po",Sabi ng Yaya.
Welcome back?Galing na ba kami dito?
Habang Nasa Sala ay naglalaro Ang boys ng Xbox at Ang girls Naman ay naguusap-usap
"Kath?",tawag saakin ng tao sa likod ko. Nilingon ko ito at si Miko ito.
"Hmm?",tugon ko sakanya.
"Can you come with me?Sa taas Lang,may ipapakita ako sayo",Sabi nito. Tumayo ako at hinawakan nito Ang kamay ko.
Nakaramdam ako ng init sa paligid at pagdaloy ng kuryente sa kamay ko. Muling bumilis Ang tibok ng puso ko sa ginawa Niya.
Nilingon Niya ako at nginitian. Damn..
That smile of gorgeousness...
"Tara?",Sabi nito at inalalayan ako paakyat. Pumasok kami sa Isang silid.
Pamilyar Ang kwartong ito saakin. Ngunit Hindi ko matandaan Kung bakit.
Lumabas kami sa terrace at pinaupo ako nito sa sofa duon. Tanaw na tanaw sa terrace Ang magandang view.
"Kamusta ka na?",tanong ni Miko saakin. Hindi ko siya maalaa ngunit kailangan Kong sagutin para sa repseto.
"Ayos Naman ako",Sabi ko rito at ngumiti.
"I miss that smile of yours,love"
"May sinabi ka?",tanong ko sakanya. Dahil may narinig akong binubulong Niya pero Hindi klarado.
"Wala",Sabi nito at ngumiti. Tiningnan ako nito at tinitigan ko din siya.
Mabilis Ang pangyayari ngunit ng mabalik ako sa huwisyo...
YOU ARE READING
Not Until Now
Teen FictionThe guy that I hate the most is the guy I fell in love with. A disaster happens to meet an angel. A love relationship which is challenged by obstacles in life and a big roller coaster ride of people who wants to ruin them. But can they both make the...