Chapter 16

31 6 3
                                    

Chapter 16:Game of Fire

Katherine's POV
Kasalukuyan nakaming naghahanda for activities. Ang unang activity namin at may nakatago na mga piraso ngpapel sa buhangin na kailangan namin hanapin. Dapat makakuha kami ng 1 piraso ng papel at may sasagutan na tanong duon.

Pagkatapos ay aakyat kami sa puno at kukuha ng isang niyog. Pakakuha namin ay kailangan namin itong hatiin. Pag nahati na Tatakbo kami sa tubig at sisisid para pipindutin Ang buzzer sa ilalaim ng tubig.

"Okay,Students you will each pick a partner. Pero it needs to be your opposite gender"

Tumingin ako Kay Miko. Nakatingin din ito saakin habang kausap si Paula.

Lumapit ito saakin at ngumiti bago hinawakan Ang kamay ko.

"See that Love?Hindi ako tumingin Kay Paula,hindi ako tumingin sa ibang babae pag kausap ko sila. Sayo lang",sabi nito na tuwang-tuwa pa.

"Miko that's disrespectful. Dapat tingnan mo Ang kausap mo Hindi yung sa iba ka nakatingin",sabi ko.

"Iba?Hindi ka iba saakin. You're my everything love. Pero sige,You want me to look at other girls,its fine by me",sabi nito.

Tumingin ako sakanya habang nakakunot Ang noo. Tumingin ito saakin at Natawa.

"See?You don't even like the thought na tumitingin ako sa ibang babae. I will still look at other girls. But I'll make sure its different on how I look at you",sabi nito

Cringe>~<

Nakokornihan ako sa mga sweet words of kakornihan niya. Pero that's just an assurance na pinapakita niya.

Siyempre Hindi na ako lalayo at pinili ko si Miko. Sino pa nga ba-_-

"Retard,I'm in to winning",sabi ni Miko.

"Huh?Papaano kung-",Hindi ko na naituloy Ang sasabihin ko dahil nag "go" na si Prof.

Naghanap kami sa buhangin ng papel. Nakakuha akong isa. Habang si Miko Ang sasagot

"Basahin mo,Sasagutan ko,Retard",sabi ni Miko.

Napairap ako kasi retard Ang tawag niya saakin.

Not Until NowWhere stories live. Discover now