Chapter 34

14 4 1
                                    

Chapter 34:Who!?

Miko's POV
Nakaramdam ako ng yakap Mula sa likod. Tiningnan ko Kung Sino ito at si Kath ito nakatingin saakin at nakangiti.

Nakrinig akong Isang pagkawala ng Bala sa paligid. Naramdaman ko Ang pagbigat ni Kath na nakayakap saakin.

Niyakap ko din si Kath at nakaramdam ako ng likido na tumutulo sa likod ni Kath. Ng i-angat ko Ang aking kamay nakakita ako ng dugo sa aking daliri.

Tiningnan ko muli si Kath habang naluluha. Nakangiti ito ngunit Madami na siyang sugat at Madami ng dugo Ang nakakalabas.

"Love,I'll take a bullet for you",Sabi saakin ni Kath. Duon ko natanto na siya Ang sumalo ng Bala na dapat ay saakin.

Ramdam ko Ang panghihina Niya

"I love you",Sabi nito saakin. Hindi ko na alam Ang gagawin ko. Ang taong dapat protektahan ko,siya pa yung promotekta saakin. Yung taong takot na takot Kong mawala may posibelidad ng mawala.

"I love you too",Wala ako sa posisyon para sabihin Yun Kasi sa puntong ito. Parang Wala akong karapatan sabihing Mahal ko siya Kung hindi ko siya iningatan.

Sunod-sunod Ang luha sa aking mga Mata.

"Laban love...please...Kapit ka Lang",saad ko,Ayaw kong mawala siya,Hindi ako papayag.

"Tawagan Niyo na Ang ambulansya!",sigaw ko Kay Jax at Coby Kasi nanghihina na si Kath. Pinipilit Niya na Lang na mabuhay.

"Kasalanan mo ito!!",sigaw ko Kay Vanessa at itinapat Ang baril sakanya.

"Hahaha,Sige,iputok mo",paghamon nito saakin. Nang-gigiit na ako sa galit. Mabilis Kong itinapat Ang baril sa lalakeng nasa likod ko at binaril ito.

Isang baril Ang muling kumawala...

At naramdaman ko Ang pagpatak ng aking luha...

"NOOO!!Waagg!",nilapitan Niya ito at niyakap, nanginginig Ang kanyang kamay habang hinahaplos Ang pisngi ng lalake.

"Walang hiya ka!!,sigaw nito saakin.

"Mahal ko Ang pinuntirya mo,Mahal mo Rin Ang Papatayin ko",Sabi ko rito.

Tinutkan ako nito ng baril. Ngunit pinaputukan siya ni Jax sa braso dahilan para mabitawan Niya Ang baril na hawak niya.

"Tama na!!Hulihin Niyo na Yan!"Sabi ni Jax at ipinasok na din si Vanessa sa kotse ng pulis.

"Love?Magpapakasal pa tayo,please,fight love,fight",Sabi ko sakanya. Ngunit parang Wala Lang sakanya Ang nabaril siya. Nakangiti ito saakin at hinawakan Ang pisngi ko.

"Bye love",Sabi nito,kasabay ng pagpikit ng mga Mata niya at pagpatak ng luha ko.

Ng makarating sa ospital ay Hindi ko na mapigilan Ang pagbadya ng pagtulo ng aking mga luha.

Not Until NowWhere stories live. Discover now