Chapter 29

23 4 0
                                    

Chapter 29:The Ball

Katherine's POV

Nakauwi na din ako at idinikit Ang litrato sa refrigerator may nakasulat din sa likod ng litrato.

"See you love❤I love you"

Love?Nasaan ka?Pinapauwi mo na ba ako?

Habang nagbibihis may kumatok sa pintuan ng kwarto. Pinagbuksan ko ito at nagulat ako sa nakita ko.

Pumasok ito sa loob at sinarado Ang pintuan. Hindi ako nakapagsalita dahil niyakap na ako nito at hinalikan sa labi.

Yung pakiramdam na matagal mo ng hinahanap-hanap. Hindi ako tumutol bagkus ay sinabayan ko pa siya sa paghalik.

Naghiwalay kami matapos Ang Isang mapusok at mahabang halik.

"Love?",Sabi ko rito. Miss ko na Ang pagmumukha Niya Ang Amoy Niya Ang ngiti niya at Ang halik at yakap niya.

"

Kath,I'm sorry,I never doubted you even my feelings for you. I believed every single day that you love me. That's why I fell in love with you too,trust me Love,I do,I really do love you",Sabi nito. Kinuha nito Ang kamay ko at hinawakan.

"You're so precious that even your hand will cost millions",Sabi nito.

"Pera na naman Ang katapat ko?",saad ko dito.

Hinaplos nito Ang pisngi ko.

"It will cost me millions of risks just to take that hand back to me",Sabi nito.

Ngumiti ako at niyakap siya. Sana Lang totoo na. Dama ko na totoo na.

"Now...Shall we?",Sabi nito na nagpustora pa ala prinsipe.

Kinuha ko Ang kamay nito at sabay na kaming naglakad pababa.

Nakatipon na ruon Ang sandamakmak na mga tao. Balita ko Rin ay pupunta dito si Papa at Mama dahil invited din sila sa mala engrandeng ball na ito.

Bumaba na kami sa hagdan at nagsimula na Ang sayawan. Marami na ding couples Ang sumasayaw sa mala pop na kanta.

Biglang humina Ang kanta at pumalit Ang Isang napakagandang kanta.

Now playing:Thousand Years❤

Now playing:Thousand Years❤

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


D

inala ako ni Miko sa gitna at sinayaw. Ngumingiti ako,Hindi ako makapaniwala. Ngumingiti na ako at si Miko Ang dahilan ng pagngiti ko.

Not Until NowWhere stories live. Discover now