Chapter 39:Resolve
Katherine's POV
Iminulat ko Ang Mata ko at nakita Kong katabi ko matulog si Miko. Nakayakap ito saakin at ganun din ako sakanya.Inalis ko Ang pagkakayakap Niya at tumungo sa cr.
"Wala Naman siguro akong ginawa kagabi?Wala Naman siguro kaming ginawa?haluhh",bulong ko sa sarili ko.
Nakaramdam ako ng pananakit ng ulo at may naalala na Naman ako.
____________________________________
Lumingon ako sa katabi ko,mahimbing itong natutulog. Hinawakan ko Ang ulo nito at inayos. Pinatong ko ito sa balikat ko."Love,Thank you. You're so sweet",bulong ni Miko.
"Akala ko ba tulog ka?",tanong ko.
Umangat Ang ulo nito at tumingin saakin.
"Yup,I was sleeping. Pero naramdaman ko Ang paghawak mo sa ulo ko at pinatong mo sa balikat mo. May spark,kaya nagising ako",sabi nito sabay ngiti.
_____________________________________Si Miko...Alam ko na na Isa siya sa Taong Mahal ko. Dahil Yun pa din Ang pakiramdam ko ngayon. Pag kasama ko siya.
Pero pilit ko pa Rin na alalahanin Ang lahat. Hindi ako magmamahal ng Hindi ko pa tuluyan siyang naaalala.
I should love,when I remember it all...
Tumungo ako sa kusina upang magluto ng agahan. Habang nagluluto ay nakaramdam ako ng pagyakap Mula sa likod ko.
Awtumatikong napangiti ako. Dahil alam ko Kung Sino siya ayon pa lamang sa pabango Niya.
"Good morning love",Sabi nito. Hindi ko siya sinagot bagkus ay nagluluto pa din.
Naramdaman ko na kumalas siya sa pagkakayakap at tumungo sa banyo. Maya-maya lamang ay inaayos ko na Ang lamesa. Lumabas siya ng banyo at nakatopless lamang ito na nakasuot ng shorts na pang basketball
Napatingin ako sa matipunong pangangatawan. Sinubukan Kong iiwas Ang tingin ngunit Hindi ko magawa tila ba nakapako na Ang Mata ko rito.
"Love,Ang Mata mo ah,Rapist",Sabi nito. Kinuha ko Ang mansanas sa lamesa at binato sakanya. Mabilis Niya itong sinalo.
"Hoy!Magsando ka nga o Kaya magt-shirt,umagang umaga ganyan ka,at Hindi Kita pagnanasahan",Sabi ko rito. Pinagnasahan ko na nga eh hay
Kinagat nito Ang mansanas in a very sexy way. "Ganun ba?Bakit nakatingin ka sa abs ko?",sabi nito. Mabilis na iniwas ko Ang tingin ko at umupo na para kumain.
Umupo na din ito sa hapag kainan.
"Love?haha sa sobrang hot ko ba nakalimutan mong ilagay Ang mga niluto mo?",Sabi nito. Napatingin ako sa lamesa at tanging kutsara,tinidor at Plato lamang Ang naroroon.
YOU ARE READING
Not Until Now
Teen FictionThe guy that I hate the most is the guy I fell in love with. A disaster happens to meet an angel. A love relationship which is challenged by obstacles in life and a big roller coaster ride of people who wants to ruin them. But can they both make the...