Chapter 33

24 5 3
                                    

Chapter 33:For Her

Katherine's POV

"Hi Kath",Sabi nito saka diniinan Ang sugat ko.

Napasigaw Naman ako sa hapdi ng pagkakadiin niya.

"You witch!",Sabi nito saakin. Habang dinidiinan pa Ang sugat ko at pinagsasampal ako.

"You btch!",Sabi ko sakanya. Akala ko pa Naman tinigilan na ako nito. Hindi pa pala.

"Bakit mo toh ginagawa!?",tanong ko sakanya. Hindi ko hahayaang siya Ang manalo. Lalaban ako. Sabi ni Love. Lumaban ako. Kaya Yun Ang gagawin ko.

"Because I hate you sister",Sabi ni Vanessa saakin.

Tumaas Ang dugo ko sa Galit.

"Or should I say...step sister,the favorite!Ikaw!Ikaw na Lang palagi!",Sabi nito saakin.

"Ano bang pinagsasasabi mo!?",Sabi ko sakanya dahil naguguluhan ako.

"IKAW! bwiset ka!Ikaw na Lang palagi Ang Bida. Sa harap ng iba ikaw,ikaw palagi Ang maganda ikaw palagi Ang matalino,mabait,the one and only princess. Chuchu eww. Kung Alam mo Lang Kung gaano kahirap Nung mga Bata tayo. Na kapag may 1st honor ka tapos ako 2nd honor Lang. Magsasabi si Papa 'ayan!Yung mas Bata pa Ang mas magaling saying. Sa susunod galingan mo' palagi na Lang ikaw!Hmp",Sabi nito sabay tutok saakin ng baril.

Natatakot ako na baka iputok Niya ito anytime.

"Palagi na Lang ikaw Ang nakikita nila. Hindi na nila ako pinapansin. Palagi ikaw!!Papatayin kitaaaaaaa!",Sabi nito at pinaputok Ang baril sa pader. Akala ko saakin niya ipuputok. Natakot ako dun,for a moment.

Nakarinig kami ng putukan sa labas ng kwarto. Nagulat kami pareho. Kinalasan Niya ako sa pagkakatali at pinatayo ako ngunit tinutukan Nita ako ng baril.

"Sumunod ka Lang saakin,Kung Mahal mo pa Ang buhay mo",Sabi nito saakin.

Ng nasa labas na kami. May lumapit saaming dalawang lalake kasama Yung lalakeng nagsugat sa binti ko.

"May nakapasok, Investigation State Army at mga pulis",Sabi nito Kay ate Vanessa.

"Sht,pakialamero talaga Ang boyfriend mo. Hmp,hayaan mo isasabay ko siya sa dadanakan ng dugo",Sabi nito.

Siniko ko siya sa kanyang sikmura at binitawan Niya ako,sinubukan kong tumakbo ngunit pinutukan ako ng baril sa binti at sa braso ko.

Ng nanghina ako nilapitan na nila ako at hinawakan muli. May narinig  kaming boses na sumisigaw.

"Kath!Love?!Nasaan ka?",rinig ko sa tinig ni Miko. Gusto kong sumigaw ngunit Hindi ko magawa dahil sa panghihina.

"Takbo na. Makikipaglabanan tayo dito. Hahaha Bye bye precious Miko",Sabi ni Vanessa at narinig ko muli Ang putukan.

Tumakbo kami pababa ng hagdan ngunit nakita namin sa baba na nandun si Troy at Coby. Nakita kami ni Troy at Coby at sinubukang habulin.

Hindi sila nagpapaubo Kasi alam nilang hawak ako ni Vanessa at baka ako Ang tamaan ng Bala.

Muli kaming bumalik sa taas at bumaba sa Isa pang hagdan papunta sa parking lot.

Sinubukan Kong kumalas at pinagsasampal siya ngunit tinadyakan Niya ako sa sikmura at sinampal ng baril

"Sht!Kath!",narinig ko Ang Isang sigaw na galing Kay Miko.

May narinig kaming putukan ng baril at rumami Ang kakampi nila Vanessa ngunit mas marami pa din sila Miko dahil sa investigation state members.

Nagbarilan ulit sila at narinig ko Ang mga sigaw ng mga taong nasaktan at nakita Ang mga dugo na dumanak.

Nabitawan ako ni Vanessa dahil sa tinamaan siya ni Miko sa braso.

Tumakbo ako Kay Miko at iniabot nito saakin Ang Isang baril.

"Kill,You need to defend yourself,killing is not bad sometimes, especially if you're doing it for someone you love and if you want to stop evilness",Sabi nito. Kinuha ko Ang baril.

Sumugod ko si Vanessa at sinampal siya. Hanggat maaari Hindi pa ako papatay.

Sinabunutan ako nito Kaya npasubsob ako sa sahig at sinipa Niya Ang sikmura ko. Bumaba siya para suntukin ako ngunit sinipa ko na siya sa mukha Kaya natumba siya at dumugo Ang ilong.

Nanlalabo na Ang Mata ko dahil sa nanghihina na ako. Naramdaman Kong may sumipa saakin sa likod Kaya napadapa ako at nakatama Ang ulo sa sahig.

Kinapa ko Ang ulo ko at naramdaman ko Ang dugo at mas lalong nanghina. Nakita Kong sumugod si Miko at Coby sa lalakeng nanipa saakin. Hinila ni Vanessa Ang buhok ko ngunit tinadyakan siya ni Ella.

Tumayo ako para abutin Yung baril. Nakita Kong nagkatapatan na ng baril si Miko at yung lalake.

Nakita Kong tumumba na si Ella at duguan Ang binti. Itinapat ni Vanessa Ang baril Niya Kay Miko at handa ng kalabitin Ang baril.

Sinubukan Kong tumakbo ng mabilis at niyakap si Miko.

Isang putok Ang kumawala...

Sumunod Ang Isa pa...

Dalawang tao Ang tumumba...

Ngunit...Sino nga ba?

"Love,I'll take a bullet for you"

"I love you"

"I love you too"

"Laban love...please...Kapit ka Lang"

"Tawagan Niyo na Ang ambulansya!"

"Kasalanan mo ito!!"

Isang baril Ang muling kumawala...

At nakaramdam ako ng patak ng luha..

"Tama na!!Hulihin Niyo na Yan!"

"Love?Magpapakasal pa tayo,please,fight love,fight"

"Bye love"

___________________________________
Hiiii Dreamers 😘

Medyo matagal ang update,,busy na Kasi ako haha😶💖busy ako Kay ano JK HAHAHA pero don't worry,,I always find time to write,,Medyo maikli din Eto Kasi sa susunod na Yung medyo mahaba,,,Love Yahh.

Omooo OoO Sino?Sino?

Sinong nabaril?

Sinong bumaril?

Hi Kay MrYoso0612💖💕✨mwuah

Next Chapter:Who?!

Not Until NowWhere stories live. Discover now