Chapter 27

22 6 0
                                    

Chapter 27:Looking Out

Miko's POV
Nakita kong pumasok na si Kath sa loob ng room Niya. Tiningnan ako ni Gio at nilapitan.

"Hey,She's okay😊diyan Ang room Niya so you know Kuya",Sabi nito. Sabay ngiti.

Binatukan ko ito. Napahawak ito sa batok niya sa sobrang lakas ng pagkabatok ko.

"Gago ka din. Sinabi ko bang makipag karera ka saakin?ha?Papano Kung may nangyari sakanya?!You freak. Pinasarado ko nga yung daanan para walang mangyaring aksidente tapos makikipagkarera ka!Hayst!pasalamat ka ligtas si Kath. Tatawagan ko na Sana si Kamatayan para kunin ka lintek!Uwi na sainyo!",Sabi ko sakanya. Tumawa pa siya dahil natawa ito sa inaakto ko.

Ng sumakay na siya sa elevator lumapit ako sa pintuan ni Kath.

"Hi Love,Goodnight. I love you so much and I miss you,Don't worry. I won't leave you. I won't stop till I get you back",Sabi ko at pumasok na sa kwarto ko na katabi Lang ng room Niya.

Hindi ko alam pero bigla Kong tinawagan si Jax.

"Hey Jax!",Sabi ko dito.

"Hey?What do you need?Nakarating ka na ba?Musta yung crush ko?"

"Tss,Hanggang crush ka na Lang ah. Baka gusto mong patayin ko si Bubbles"

"Hahaha okay dude. Anyways,wazzup?"

"Uhm,Can you hack the security camera ni Kath at i-connect sa PC ko?I just really want to see her. Kung ano man Ang ginagawa Niya sa room Niya at Kung okay Lang siya"

"Woah,gagawin mo pa akong hacker. Pero sure. I'll do it. I-connect ko din sa PC ko para makita ko din si crush haha"

"Gago!Tumigil ka. Pag-uwi ko diyan makikita mo na Lang si Bubbles na lumulutang sa ilog pasig,saakin Lang!Bilis!Ugok!"

"Hahaha yes dude. Opo opo. Don't touch my bubbles"

Pinatay ko na Ang tawag at hinintay sa na mag-appear sa PC ko yung pinapakuha ko sa system.

Tumunog Ang PC ko at nakita k na dun yung pinapakuha ko Kay Jax.

Binuksan ko na Ang system at nakita ko si Kath sa kwarto Niya.

Nakahiga ito at kinakausap Ang sarili Niya.

"Kamusta ka na ba Miko?Kumain ka na ba?Masaya ka na ba na Wala na ako sa buhay mo?",narinig Kong Sabi nito. Natuwa ako sa thought na Hindi Niya ako kinakalimutan.

"Hindi ako okay,love. Hindi pa po,Love. Hindi ako masaya hanggang Wala ka sa buhay ko,Hinding-hindi ako magiging masaya. You're my Happiness",Sabi ko. Parang tanga din at kinakausap ko sarili ko.

"Miko... I miss you so much my love...I'm so sorry...I love you so much. Hayst. Ano ba Naman naisipan ko at iniwan Kita sa pilipinas",Sabi muli nito na ikinatuwa ko. Ang cute Niya talaga.

"I miss you too love,Wag ka magsorry. Ako yung may kasalanan not you. I love you too. Hindi mo Naman ako iniwan haha. Sinundan Kita love",Sabi ko at nakita ko siyang sinasampal Ang sarili Niya.

"Love,stop it. It hurts",Sabi ko rito na para bang maririnig Niya ako. Pero natuwa ako dahil bigla Niya itong tinigil.

Nakita kong nakatulog na siya. Kaya naligo muna akong madali. Lumabas ako at bumili ng pagkain.

Not Until NowWhere stories live. Discover now